Những mẫu bàn trà gỗ tròn đẹp phong cách hiện đại nổi bật 2018

Bàn trà gỗ tròn là một trong những mẫu bàn trà được rất nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình. Bàn trà gỗ tròn thường có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với những [...]

Bàn trà gỗ tròn là một trong những mẫu bàn trà được rất nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách của gia đình.

Bàn trà gỗ tròn thường có kích thước nhỏ gọn, thích hợp với những không gian diện tích nhỏ như hiện nay. Ngoài ra, bàn trà tròn còn đại diện cho sự hoàn hảo sung túc, sự tròn trịa mà ai cũng muốn hướng tới trong cuộc sống.

Những mẫu bàn trà gỗ tròn chất liệu khung gỗ độc đáo như thế này rất được nhiều người ưa chuộng. Phần mặt bàn rất dễ làm sạch và vệ sinh, tiết kiệm nhiều thời gian cho gia chủ.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn những mẫu bàn trà gỗ tròn với 100% làm từ gỗ tự nhiên. Ưu điểm của gỗ tự nhiên chính là mang tới sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian nội thất. Ngoài ra nó còn giữ vững được vẻ đẹp sau nhiều năm sử dụng.

Bàn trà gỗ trong đơn giản và hiện đại

Bàn trà gỗ trong đơn giản và hiện đại

 

NƠI BÁN BÀN TRÀ

 

Mẫu bàn trà hình tròn bằng chân gỗ này với kích thước bé, rất tiện nghi cho không gian với diện tích sử dụng có phần eo hẹp.

Những mẫu bàn trà gỗ tròn nhỏ thường có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế và lịch sự.

Những mẫu bàn trà gỗ tròn mặt gỗ khung kim loại này được thiết kế theo hơi hướng phong cách châu âu, mẫu bàn trà này phù hợp với những gia đình có phong cách cổ điển hiện đại.

Việc lựa chọn nội thất cho ngôi ngôi nhà của mình, đặc biệt là không gian phòng khách chưa bao giờ là công việc đơn giản.

Hơn nữa lại là những phòng khách có diện tích bé. Chính vì thế những mẫu bàn trà gỗ tròn kích thước vừa vặn như trên sẽ là lựa chọn lý tưởng để giải đáp những khó khăn của chủ nhà.

Mẫu bàn trà gỗ tròn được nhiều người lựa chọn

Mẫu bàn trà gỗ tròn được nhiều người lựa chọn

Những mẫu bàn trà gỗ tròn kết hợp với những món đồ nội thất như ghế sofa tạo nên một phòng khách nhỏ đơn giản và vô cùng tinh tế.

Hãy đến với Go Home để được tư vấn và tìm mua những mẫu bàn trà gỗ tròn đẹp mắt và độc đáo cho phòng khách nhà bạn nhé. Với đội ngũ lâu năm và nhiều kinh nghiệm Go Home chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng từ những điều nhỏ bé nhất.


2.184 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24