Chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế nhà tắm đẳng cấp – sang trọng – độc đáo nhất của năm 2018

Phòng tắm hay còn gọi là “công trình phụ” trong mỗi căn nhà thường là nơi ít được quan tâm nhất trong thiết kế nhà ở. Nhưng với nhu cầu chất lượng cuộc sống tăng cao, tính tiện nghi [...]

Phòng tắm hay còn gọi là “công trình phụ” trong mỗi căn nhà thường là nơi ít được quan tâm nhất trong thiết kế nhà ở.

Nhưng với nhu cầu chất lượng cuộc sống tăng cao, tính tiện nghi trong căn nhà phải được thể hiện trên từng centimet.

Có thể cho rằng những “công trình phụ” ngày nào giờ đã không còn là công trình phụ nữa bởi sự đầu tư thiết kế nội thất tỉ mỉ, cầu kỳ, song cũng không kém phần đẳng cấp, sang trọng, trở thành không gian yêu thích của những chủ nhân sở hữu.

1.Thiết kế phòng tắm theo phong cách sang trọng

Thiết kế nội thất phòng tắm

Thiết kế nội thất phòng tắm

Nếu theo đuổi phong cách Luxury đẳng cấp, sang trọng thì đây là một trong những mẫu thiết kế kiểu mẫu thể hiện được “thần thái” của phong cách này, từ cách bài trí không gian thoáng mát, rộng mở, sử dụng hệ thống đèn LED dịu nhẹ, dễ chịu, đến những điểm nhấn như thiết kế độc-lạ của chiếc gương, ghế ngồi, tất cả đều tạo nên hiệu ứng mang lại không gian vô cùng quý tộc.

Không thể không kể đến bồn tắm bằng gạch đen, với làn nước xanh trong vắt, nơi chủ nhân có thể đắm mình để gột rửa mọi căng thẳn, áp lực của một ngày dài.

Tiếp nối phong cách sang trọng, ấn tượnng nhưng có phần tối giản hơn, nội thất thiết kế của căn phòng này mang đến một cảm giác vô cùng dễ chịu.

Vẫn là cách chọn lựa những nội thất có thiết kế độc đáo như chiếc gương treo tường, cây treo quần áo hình chiếc thang, ngoài ra nhà thiết kế còn tinh tế sử dụng tấm thảm đồng màu để tạo sự kết nối với những nội thất khác.

Đặc biệt, trong phòng tắm của chủ nhân treo rất nhiều tranh, khiến không gian trở nên sâu và rộng hơn, vừa làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng tắm này.

2. Thiết kế phòng tắm theo phong cách hiện đại

Nếu yêu thích sự đơn giản thì có lẽ phong cách thiết kế tối giản như Scandinavian hay Japandi là một trong những chọn lựa sáng suốt của chủ nhân cho căn phòng tắm của mình.

Sử dụng một chiếc gương lớn tạo chiều sâu và rộng hơn cho căn phòng kết hợp với luồng ánh sáng tự nhiên mang đến cho không gian phòng tắm này thêm thoáng mát, gọn gàng, tươi mát và vô cùng tinh tế.

Ngày nay, thiết kế phòng tắm bằng gạch  men là xu hướng ngày càng được ưa chuộng trên thế giới hiện nay, bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, và đây cũng là chất liệu xây dựng có độ bền cao và giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ, khô ráo, dễ dàng vệ sinh.

Sự kết hợp gạch men với tông màu chủ đạo vàng nâu kết hợp với nội thất đồng màu, và một tấm gương lớn tạo một không gian vô cùng  

Một trong những ý tưởng trang trí phòng tắm vô cùng tinh tế đó là sử dụng nến, vừa để thắp sáng không gian phòng tắm thêm phần lung linh, thơ mộng vừa mang lại mùi hương theo dịu nhẹ quyến rũ giúp chủ nhân tận hưởng trọn vẹn không gian thư giãn của mình.

Đặc biệt, nhà thiết kế còn bài trí thêm cây xanh để cải thiện không khí trong phòng tắm thêm thoáng mát, cũng vừa để gia tăng yếu tố phong thủy, mang đến nguồn năng lượng tích cực cho chủ nhân.

Điểm nhấn của không gian nơi đây là chiếc đèn đặt trên một kệ gỗ gần tấm vách ngăn bằng kính, thoạt nhìn có vẻ hơi thừa thãi, nhưng có lẽ đó là ý đồ trang trí của kiến trúc sư mang đến một không gian đơn giản, hiện đại mà sang trọng nhất cho chủ nhân sở hữu.

Phong cách sang trọng được thể hiện trên hai trường phái, có thể là sử dụng rất nhiều nội thất cầu kỳ, tiểu tiết; cách thứ hai đó là sử dụng nội thất theo phong cách tối giản nhưng vẫn thoát lên nét đẹp riêng của sự đẳng cấp, tinh tế.

Đối với mẫu thiết kế này thuộc trường phái thứ hai, sự kết hợp của những nội thất sứ trắng, cùng trên nền gam màu chủ đạo đen và xanh lam tạo nên một không gian vừa huyền bí vừa sang trọng.

Nền gạch ô bàn cờ cũng là một trong những bí kíp giúp căn phòng “ăn gian” được diện tích và trở nên rộng mở hơn. Đặc biệt với vị trí của căn phòng tắm nhìn ra ngoài khung cảnh đô thị tấp tập như tạo sự tương phản giữa một nơi xô bồ và một chốn bình yên.

Nếu muốn giữ được sự riêng tư, chủ nhân cũng có thể dùng tấm rèm cửa sổ được thiết kế vô cùng tiện dụng.

Nếu như trong kiến trúc cổ điển hòng tắm hay nhà tắm  được định nghĩa là một căn phòng được thiết kế xây dựng, bố trí để phục vụ cho nhu cầu tắm, rửa, vệ sinh hay thư giãn của con người, đây là một cấu trúc phòng tương đối khép kín để đảm bảo bí mật cá nhân (Wikipedia).

Thì với lối kiến trúc hiện đại, phòng tắm không còn được xem là nơi khép kín mà chuyển mình trở nên phóng khoáng hơn với không gian bên ngoài.

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina chuyên về cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ, cũng như thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trang trí nội thất nhà ở và văn phòng. Vì thế hãy ghé thăm thường xuyên và tìm mua đồ nội thất mới nhất, độc đáo nhất cho gia đình mình bạn nhé!


358 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24