Những lý giải tại sao nên lựa chọn kệ để dép bằng gỗ

(NoiThatXhome.vn) Kệ để dép không còn quá xa lạ với mỗi mỗi gia đình trong cuộc sống hiện nay, đó không những tạo sự ngăn nắp cho gia đình mà còn thể tạo nên phong cách nội thất của [...]

(gotrangtri.vn) Kệ để dép không còn quá xa lạ với mỗi mỗi gia đình trong cuộc sống hiện nay, đó không những tạo sự ngăn nắp cho gia đình mà còn thể tạo nên phong cách nội thất của ngôi nhà. 

Với công nghiệp hiện đại đang rất phát triển, nhiều kệ để dép được sản xuất với rất nhiều mẫu mã và chất liệu khác nhau. Trong đó, kệ để dép bằng gỗ là sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn cao. Cùng Portfolio tìm hiểu về những lý do tại sao nên lựa chọn những mẫu thiết kế này nhé!

1. Kệ để dép bằng gỗ lành tính với con người

Như chúng ta đã biết, gỗ là sản phẩm thân thiện với môi trường và có tính an toàn cao. Bởi vậy, gỗ luôn là nguyên liệu được ưu tiên trong ngành nội thất.

Nhất là khi mà cả xã hội đang lo lắng bởi quá nhiều chất độc hại xen lẫn vào cuộc sống, đe doạ sức khoẻ từ thực phẩm, đồ gia dụng, mỹ phẩm… thì con người đang ngày càng hướng đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi vậy, một trong những yếu tố quan lý giải tại sao nên chọn kệ để dép bằng gỗ.

ke-de-dep-bang-go-1

Kệ để dép bằng gỗ rất an toàn bởi làm từ nguyên liệu tự nhiên

2. Tính bền, đẹp của kệ để dép bằng gỗ

Thông thường, khi quyết định mua sản phẩm để dép, thì mỗi gia đình sẽ phải tính toán số lượng giầy dép để lựa chọn kích cỡ thích hợp.

Tuy nhiên, có thể vì những nguyên nhân khách quan như nhu cầu công việc cần nhiều giấy dép, gia đình có thêm thành viên (con dâu, con rể) thì một chiếc kệ để dép bằng gỗ với sự chắc chắn tuyệt đối là hoàn toàn phù hợp.

Xem thêm bài viết: Tủ dép bằng gỗ và những điều cần biết

ke-de-dep-bang-go-2

Độ bền cao, sử dụng được nhiều năm

Thêm vào đó, các sản phẩm làm từ gỗ còn mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng và vô cùng thân thiện. So với các chất liệu khác thì gỗ rất bền so với thời gian. Về màu sắc, kệ để dép bằng gỗ khó có thể bị phai màu và việc lau chùi cũng rất dễ thực hiện.

ke-de-dep-bang-go-3

Tạo không gian sang trọng và hiện đại

3. Kệ để dép bằng gỗ dễ dàng bảo quản và sử dụng

Có thể nói, không một sản phẩm nào có tuổi thọ lâu dài nếu người dùng không biết cách bảo quản. Tuy nhiên, so với các dòng sản phẩm khác thì kệ để dép bằng gỗ được đánh giá là dễ dàng hơn cả. Nên đặt kệ ở nơi cửa ra vào, tránh nơi ẩm ướt, dễ dàng lau sạch là những ưu điểm trong bảo quản và sử dụng của kệ để dép bằng gỗ

ke-de-dep-bang-go-4

Dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Cùng với kệ để dép bằng gỗ, cũng có rất nhiều sản phẩm nội thất từ gỗ như: giường ngủ, bàn ăn, bàn ghế phòng khách được sử dụng ngày càng nhiều  bởi sự tiện lợi và bền đẹp mà nó mang lại.

Bạn muốn sở hữu tủ gỗ để đựng giày dép? Bạn cần đóng và đặt theo kích thước bạn đưa ra? Hãy đến với đồ gỗ nội thất Go Home để được báo giá chi tiết và hỗ trợ tốt nhất!


245 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24