Những lý do nên sử dụng hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các ngày lễ Tết dịp cuối năm nay bởi chúng có nhiều ưu điểm và mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời. Dưới đây [...]

Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho các ngày lễ Tết dịp cuối năm nay bởi chúng có nhiều ưu điểm và mang lại nhiều tiện ích tuyệt vời. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ đưa ra những lý do nên sử dụng hộp bánh kẹo làm từ nhựa, cùng tham khảo để có thêm thông tin hữu ích nhé.

1. Các chất liệu thường dùng sản xuất hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

1.1. Nhựa PE

Nhựa PE được xem là chất liệu được sử dụng nhiều nhất trong tất cả các loại nhựa hiện nay. Nó được sử dụng rộng rãi trong sản xuất đồ nội thất, phụ kiện trong đó có mẫu hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa đẹp. Những mẫu khay nhựa PE sẽ không chứa chất gây hại vì vậy mà luôn an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Ngoài ra nó cũng có khả năng chống nước, chống ẩm mốc rất tốt, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa PE

1.2. Nhựa PP

Nhựa PP là một trong số những loại Polyme cũng có độ bền không kém gì nhựa PE. Đặc điểm bên ngoài của chúng là có màu trắng trong suốt, độ bóng cao. Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa PP có khả năng chịu được nhiệt độ với giới hạn lên đến 100 độ C, điều này cũng góp phần làm cho tuổi thọ của hộp tăng cao.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa PP có độ bền cao

 

NƠI BÁN LỌ, HOA GIẢ

 

1.3. Nhựa PVC

Nhựa PVC là chất liệu được ứng dụng phổ biến nhất trong sản xuất đồ dùng nói chung. Có hai loại nhựa PVC chính là nhựa cứng và nhựa dẻo và đều được sử dụng nhiều để làm hộp đựng đẹp. Ưu điểm của chất liệu này là kết cấu chắc chắn, chịu nước, chịu ẩm tốt, hộp nhựa đựng kẹo PVC có mẫu mã trẻ trung, hiện đại hơn nữa giá bán cũng rất phải chăng.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp đựng bánh kẹo xoay bằng nhựa PVC

2. Những lý do nên sử dụng hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

2.1. Độ bền cao

Độ bền chính là ưu điểm phải kể đến đầu tiên của những mẫu hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa. Do được cấu tạo chủ yếu từ các chất hóa học như Polyme hữu cơ có tính dẻo dai vô cùng cao. Nhờ vậy mà những sản phẩm bằng nhựa nói chung và hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa nói riêng rất bền, không bị biến dạng dù sử dụng trong thời gian bao lâu, tuổi thọ kéo dài. Ngoài ra khả năng chịu lực tác động và chịu nhiệt của hộp nhựa đựng bánh mứt cũng rất tốt, càng làm cho chúng thêm bền theo năm tháng.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa có độ bền cao

2.2. Khả năng chống ẩm tốt

Từ xưa đến nay đồ sứ luôn được xem là chất liệu chịu nước “đỉnh” nhất. Và không kém cạnh sứ, nhựa cũng có khả năng chống ẩm vô cùng tuyệt vời. Ưu điểm này là vô cùng cần thiết ở một dụng cụ chứa đồ ăn như hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa. Nhờ vậy mà người dùng có thể thoải mái sử dụng mà không lo vấn đề ẩm mốc, gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp nhựa đựng bánh kẹo có khả năng chống nước, chống ẩm

2.3. Mẫu mã trẻ trung

Nếu như các loại hộp gỗ, sứ, kim loại mang đến cho không gian sự sang trọng, ấn tượng thì hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa lại đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch nhiều hơn. Tất cả những sản phẩm nội thất, phụ kiện trang trí nói chung làm từ nhựa trên thị trường đều có mẫu mã vô cùng trẻ trung, hiện đại, phù hợp với sở thích của đại đa số người dùng hiện nay, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi. Bạn có thể bày chúng trên bàn trà phòng khách, chắc chắn sẽ khiến cho không gian của bạn trở nên bắt mắt và ấn tượng vô cùng.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp đựng bánh kẹo nhựa có mẫu mã rất đẹp và trẻ trung

2.4. Giá bán rẻ

Từ xưa đến nay các vật dụng bằng nhựa vẫn luôn nổi tiếng là có giá bán vô cùng hợp lý, rẻ hơn các chất liệu khác rất nhiều. Lý do là bởi đây là chất liệu nhân tạo sẵn có, dễ sản xuất, chi phí thấp, đồ dùng nhựa có thiết kế đơn giản, tinh tế. Thật tuyệt vời khi sở hữu được những chiếc hộp đựng bán kẹo bằng nhựa đẹp, ấn tượng mà lại không cần bỏ ra quá nhiều tiền phải không nào?

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp nhựa đựng bánh kẹo có giá bán rẻ

2.5. Dễ dàng làm sạch

Như đã nói ở trên, hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa có bề mặt nhẵn, bóng hơn nữa lại ít bám bụi nên quá trình vệ sinh chúng vô cùng dễ dàng và đơn giản. Chỉ cần dùng khăn ẩm lau qua là đã có thể làm sạch mà không cần những bước quá cầu kỳ. Hơn nữa nhờ khả năng chống thấm nước nên người dùng có thể thoải mái vệ sinh hộp nhựa đựng bánh mứt mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng của chúng.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Khay đựng hoa quả bằng nhựa hai tầng

3. Một số mẫu hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa ấn tượng

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Khay nhựa đựng mứt sang trọng

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Khay đựng bánh kẹo bằng nhựa hình quả xinh xắn

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Hộp đựng mứt bằng nhựa hình tròn

Xem thêm: Sang trọng, tinh tế với những mẫu khay đựng bánh kẹo Tết bằng sứ

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp các mẫu khay đựng bánh kẹo chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những địa chỉ uy tín tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh chuyên cung cấp cho người dùng những mẫu khay đựng bành kẹo bằng nhựa, bằng sứ cực đẹp. Tại đây còn có hàng ngàn sản phẩm nội thất cùng phụ kiện trang trí nhà ở chất lượng. NoithatXHome.vn gây ấn tượng với khách hàng không chỉ nhờ chất lượng sản phẩm mà còn nhờ sự nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Từ đó nhận được sự tín nhiệm và tin tưởng tuyệt đối từ phía người dùng.

hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa

Mẫu hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là những lý do nên sử dụng hộp đựng bánh kẹo bằng nhựa mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho gia đình mình những mẫu hộp thật đẹp để làm cho không gian mùa lễ hội năm nay thêm ấn tượng. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được phản hồi của bạn.


147 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24