Những lý do nên mua tủ đựng giầy dép tại Go Home

(NoiThatXhome.vn) Lợi dụng tâm lý “ham rẻ” của khách hàng Việt, ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm bán tủ đựng giầy dép kém chất lượng, giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường để đánh lừa khách [...]

(gotrangtri.vn) Lợi dụng tâm lý “ham rẻ” của khách hàng Việt, ngày càng xuất hiện nhiều địa điểm bán tủ đựng giầy dép kém chất lượng, giá rẻ hơn rất nhiều so với thị trường để đánh lừa khách hàng.

Chính vì những điều này đã gây hoang mang cho người sử dụng. Nếu bạn vẫn lo lắng vì không biết mua tủ giày ở đâu chất lượng, uy tín thì Go Home là ý tưởng không tồi giúp bạn, bởi những yếu tố dưới đây.

1. Mua tủ đựng giầy dép Go Home đảm bảo uy tín tuyệt đối

Với bất kỳ một thương hiệu nào, sự quan trọng nhất chính là “chữ tín”. Đó cũng là một trong những phương châm phát triển của Go Home.

Với nhiều kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, Go Home sẽ tạo cho khách hàng sự tin tưởng hoàn toàn để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

tu-dung-giay-dep-1

Mua tủ giày tại Go Home đảm bảo về chất lượng và thời gian nhận hàng

2. Chất lượng sản phẩm của tủ đựng giầy dép Go Home

Chắc hẳn không một khách hàng nào bỏ tiền ra mà không muốn đổi lại một sản phẩm có giá trị tương xứng. Đặc biệt là với đồ nội thất thì không hề rẻ.

Bởi vậy, Go Home chỉ sản xuất và bán những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Xem thêm bài viết: Trang trí giày dép bằng dây thừng: Độc đáo, mới lạ và vô cùng cá tính

tu-dung-giay-dep-2

Chất lượng tương xứng với giá tiền

Nguyên liệu chính để sản xuất các sản phầm tủ đựng giầy dép của GoHome chủ yếu là: gỗ công nghiệp (MDF, MFC, UV-MDF), gỗ tự nhiên (sồi, tần bì, xoan đào, pơ-mu).

Với tiêu chí “tốt cả gỗ lẫn nước sơn”, tủ đựng giầy dép Go Home không những chất lượng mà còn có sắc sơn đẹp, trông mịn màng, bóng loáng.

3. Tủ đựng giầy dép Go Home với mẫu mã đa dạng

Có thể nói, nơi đây là hội tụ của thiên đường các mẫu tủ đựng giầy dép với vô vàn màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Tủ 2 cánh, tủ 1 cánh là sự lựa chọn được khách hàng hướng đến rất cao.

tu-dung-giay-dep-3

Mẫu mã tủ giày đa dạng cho bạn lựa chọn

Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu chống bụi và dễ bảo quản, màu sắc chủ đạo của tủ chính là: nâu, nâu vàng.

tu-dung-giay-dep-4

Chọn màu sắc trầm để dễ vệ sinh và bảo quản

4. Giá thành hợp lý phù hợp với người tiêu dùng

Mỗi gia đình khi mua tủ đựng giầy dép nên hoạch định cho mình một ngân sách để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Một sản phẩm đẹp không chỉ bởi chất lượng, hình dáng mà còn là phù hợp với kinh tế của gia đình.

5. Sự tư vấn nhiệt tình, bảo hành trách nhiệm

Go Home dám cá cược rằng bạn sẽ không thể thoải mái nếu đến một cửa hàng mà nhân viên thiếu nhiệt tình, thậm chí  là tỏ thái độ khó chịu với khách. Chớ trêu hơn có lẽ là thái độ hời hợt của cửa hàng khi được gọi đến bảo sau mua.

Bởi vậy, nếu đến với Go Home, bạn sẽ ngạc nhiên bởi đội ngũ nhân viên nơi đây, dù bạn có ý định mua hàng hay không thì vẫn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và thoải mái đúng với phương châm “khách hàng là thượng đế”.

tu-dung-giay-dep-5

Bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ nhân viên của Go Home

Với những lý do trên, nếu đang muốn lựa chọn mua một chiếc tủ đựng giầy dép thì Đồ gỗ nội thất Go Home sẽ là gợi ý không khiến bạn thất vọng.


172 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24