Những lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ là mẫu thảm vô cùng được ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng nơi tập thể đông người, không tốn quá nhiều chi phí [...]

Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ là mẫu thảm vô cùng được ưa chuộng sử dụng hiện nay bởi nó phù hợp với nhu cầu sử dụng nơi tập thể đông người, không tốn quá nhiều chi phí để sở hữu nó. Dưới đây NoithatXHome.vn sẽ đưa ra một số lưu ý quan trọng khi chọn mua thảm giá rẻ, cùng tham khảo để chọn được cho không gian của mình mẫu thảm có giá phải chăng mà vẫn chất lượng nhé.

1. Đặc điểm của thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Người xưa có câu “tiền nào thì của nấy”, tuy nhiên với sự tiến bộ của công nghệ sản xuất thì đồ rẻ vẫn có thể đạt chất lượng như mong muốn của người dùng. Chính vì vậy mà những mẫu thảm trải sàn văn phòng giá rẻ được lựa chọn rất nhiều. Nó không chỉ phù hợp với túi tiền của người dùng mà vẫn đáp ứng được yêu cầu khi sử dụng, thậm chí là đạt chất lượng cao.

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

2. Giá bán thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

2.1. Thảm cuộn

Một trong những mẫu thảm trải sàn văn phòng giá rẻ được sử dụng nhiều nhất hiện nay chính là thảm cuộn. Đây là mẫu thảm trải sàn khổ lớn có giá rất phải chăng rơi vào khoảng:

  • Giá thảm trơn: 25.000đ/1m2 đến 55.000đ/1m2
  • Giá thảm hoa văn: 45.000đ/1m2
  • Giá thi công thảm cuộn 1 lớp: 20.000đ/1m2
  • Giá thi công thảm cuộn 2 lớp: 25.000đ/1m2
thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ dạng cuộn

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

2.2. Thảm tấm

Thảm văn phòng dạng tấm cũng là một trong những mẫu thảm được yêu thích sử dụng cho những không gian đông người qua lại. Môt phần là do giá của mẫu thảm này khá rẻ:

  • Giá thảm tấm trơn màu: 38.000đ/1m2 đến 50.000đ/1m2
  • Giá thảm tấm hoa văn: 60.000đ/1m2
  • Giá thi công thảm tấm 1 lớp: 20.000đ/1m2
  • Giá thi công thảm tấm 2 lớp: 25.000đ/1m2
thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm trải sàn văn phòng giá rẻ dạng tấm

3. Những lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

3.1. Chất liệu

Thảm trải sàn văn phòng được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau nhưng chung quy lại có hai chất liệu chính là chất liệu tự nhiên và nhân tạo. Thông thường để làm thảm giá rẻ, người ta thường chọn chất liệu nhân tạo vì giá thảm và giá thi công sẽ thấp hơn, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dùng hiện nay.

Các chất liệu nhân tạo được sử dụng phổ biến trong sản xuất thảm trải sàn văn phòng giá rẻ như nỉ, len, lông ngắn, nhựa, nylon,…Đây đều là những chất liệu có nhiều ưu điểm vượt trội, dễ dàng đặt bàn làm việc và những nội thất cần thiết cho không gian công sở.

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm nỉ văn phòng giá rẻ

Tuy giá bán không cao nhưng những mẫu thảm trải sàn giá rẻ làm từ những chất liệu trên lại có rất nhiều ưu điểm như: chống ẩm mốc, diệt khuẩn, cách nhiệt, giữ nhiệt, cách âm, chống trơn trượt, mẫu mã đa dạng, độ bền cao,… Nhờ vậy mà nó vô cùng phù hợp sử dụng trong không gian văn phòng, nhà hàng, khách sạn, shop thời trang,…

3.2. Kiểu dáng

Hiện nay trên thị trường có hai kiểu dáng thảm chính là thảm cuộn trải sàn và thảm tấm trải sàn. Đây đều là hai loại thảm được sử dụng rất phổ biến à được yêu thích. Từng loại đều có những đặc điểm và ưu điểm riêng xong chúng đều là mẫu thảm có giá thành rất phải chăng, phù hợp sử dụng cho không gian đông người sử dụng.

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm trải sàn văn phòng dạng tấm phối màu độc đáo

  • Ưu điểm thảm trải sàn văn phòng giá rẻ dạng cuộn: thời gian thi công nhanh chóng, khả năng hút bụi tốt, chống cháy, chống trơn trượt, dễ dàng vệ sinh và giặt thảm.
  • Ưu điểm thảm trải sàn văn phòng giá rẻ dạng tấm: dễ dàng lắp đặt và thi công do kích thước thảm nhỏ, có thể linh hoạt thay đổi kích thước để phù hợp với không gian phòng, chống trơn trượt, chống cháy, dễ vệ sinh, dễ thay thế mỗi khi thảm hỏng.

3.3. Họa tiết

Họa tiết in trên thảm cũng là vấn đề rất quan trọng cần lưu tâm khi chọn mua thảm trải sàn văn phòng giá rẻ. Bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến giá bán thảm mà còn ảnh hưởng đến độ hài hòa và thoải mái của không gian làm việc.

Nếu xét về hoa văn in trên thảm văn phòng giá rẻ thì có hai loại thảm chính là thảm trơn màu và thảm in họa tiết. Thảm hoa văn sẽ có giá cao hơn thảm trơn một chút tuy nhiên không đáng kể. Người dùng có thể dựa vào sở thích và nhu cầu sử dụng để lựa chọn thảm phù hợp.

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm văn phòng giá rẻ trơn màu

4. Một số mẫu thảm trải sàn văn phòng giá rẻ đẹp

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm trải sàn dạng cuộn màu xanh

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm cuộn phối màu nổi bật

 

NƠI BÁN CÂY TRANG TRÍ

 

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm cuộn nỉ hiện đại

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Thảm văn phòng dạng tấm họa tiết rối đẹp mắt

Xem thêm: Kinh nghiệm mua thảm trải sàn văn phòng HCM đẹp, chất lượng

5. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất chuyên cung cấp cho khách hàng những mẫu thảm trải sàn đẹp, mẫu mã đa dạng mà còn hàng ngàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng chất lượng. Với tinh thần không ngừng thay đổi, học hỏi, tìm kiếm cái mới cùng với sự tận tâm, đơn vị đang ngày càng có được vị thế to lớn trên thị trường cũng như nhận được sự tín nhiệm của khách hàng. Đó chính là một trong những động lực to lớn để NoithatXHome.vn nỗ lực và phát triển mỗi ngày, để đem lại cho người dùng thật nhiều sản phẩm hoàn mĩ.

thảm trải sàn văn phòng giá rẻ

Mẫu thảm trải sàn họa tiết tân cổ điển ấn tượng tại NoithatXHome.vn

6. Lời kết

Trên đây là những lưu ý khi chọn mua thảm trải sàn văn phòng giá rẻ mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Mong là qua những gợi ý vừa rồi các bạn sẽ chọn được cho không gian của mình những mẫu thảm thật chất lượng mà giá lại hợp lý nhé. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


95 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24