Những lưu ý cần thiết khi mua set hũ đựng gia vị nhà bếp

Set hũ đựng gia vị là món đồ không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Không chỉ có chức năng chứa đựng gia vị nấu ăn hàng ngày chúng còn có tác dụng trang [...]

Set hũ đựng gia vị là món đồ không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Không chỉ có chức năng chứa đựng gia vị nấu ăn hàng ngày chúng còn có tác dụng trang trí cho góc bếp của bạn thêm sang trọng và ấn tượng. Hôm nay, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những lưu ý cần thiết để mua set hũ đựng gia vị đẹp, chất lượng cho không gian bếp nhà mình nhé!

1. Tại sao nên mua set hũ đựng gia vị?

Set hũ đựng gia vị

Set hũ đựng gia vị bằng sứ cao cấp

Set hũ đựng gia vị có thể hiểu đơn giản là một bộ gồm nhiều hũ đựng gia vị cùng chất liệu và tương đồng về mẫu mã, kiểu dáng,… giúp người nội trợ có thể dễ dàng phân loại từng loại hộp đựng gia vị khác nhau.

Set hũ đựng gia vị

Bộ hũ đựng gia vị thủy tinh nắp gỗ đẹp

Với sự tương đồng trong thiết kế và mẫu mã các set hũ đựng gia vị với họa tiết đẹp mắt, màu sắc ấn tượng giúp tạo sự đồng nhất mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ, sang trọng cho không gian. Hiện nay, các set hũ đựng gia vị ngày càng phong phú về mẫu mã, chủng loại cho người dùng vô vàn sự lựa chọn ưng ý phù hợp không gian hiện đại, sang trọng khác nhau. Vậy để mua bộ đựng gia vị đẹp, chất lượng cho góc bếp nhỏ xinh của mình thì cần phải lưu ý những gì?

2. Những lưu ý cần thiết khi mua set hũ đựng gia vị 

2.1. Chất liệu hũ đựng gia vị

Set hũ đựng gia vị

Hũ đựng gia vị bằng thủy tinh nắp gỗ

 

NƠI BÁN KHĂN TRẢI BÀN

 

Hiện nay, các set hũ đựng gia vị được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như hũ đựng gia vị thủy tinh đẹp, hũ đựng gia vị bằng sứ, hũ nhựa, hũ gỗ,… Mỗi một chất liệu đều mang những ưu, nhược điểm dựa vào sở thích, loại gia vị mà bạn có thể cân nhắc để lựa chọn phù hợp không gian.

Set hũ đựng gia vị

Khay hũ đựng gia vị bằng sứ nắp gỗ

Với không gian nhà bếp khá nhiều dầu mỡ thì hũ đựng gia vị thủy tinh đẹp, hũ đựng gia vị bằng sứ với những ưu điểm không bám màu, bám mùi, dễ vệ sinh lau chùi và an toàn cho sức khỏe của người dùng lại được nhiều chị em nội trợ ưu tiên lựa chọn hơn hẳn. Các sản phẩm hũ đựng gia vị bằng sứ và thủy tinh luôn được đánh giá cao bởi tính thẩm mỹ cao cùng chất lượng hoàn hảo. 

Set hũ đựng gia vị

Hũ đựng mắm bằng sứ cao cấp

Và một lưu ý cho bạn là không nên chọn mua những set hũ đựng gia vị bằng inox. Inox là một loại chất liệu rất dễ bị oxi hóa, gỉ sét thật sự rất nguy hiểm cho sức khỏe của cả gia đình khi các chất độc hại bị thấm vào gia vị. Đặc biệt sử dụng ở trong môi trường nhà bếp ẩm ướt nhiều dầu mỡ, mắm muối quá trình oxi hóa lại diễn ra nhanh chóng hơn. Bởi vậy để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người thì tốt nhất nên sử dụng những bộ đựng gia vị đẹp bằng sứ và thủy tinh.

2.2. Nguồn gốc xuất xứ

Set hũ đựng gia vị

Lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Các set hũ đựng gia vị trên thị trường hiện nay ngày một đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu và nguồn gốc xuất xứ khác nhau, không đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Không chỉ có chức năng chứa đựng các gia vị nấu ăn hàng ngày mà các set hộp đựng gia vị còn ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng gia vị và sức khỏe của người dùng. Chính vì vậy khi mua hộp đựng gia vị bạn cần đặc biệt phải lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Và tốt nhất là nên chọn mua chúng tại những địa điểm cung cấp uy tín và chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

2.3. Kích thước hũ đựng gia vị

Set hũ đựng gia vị

Lựa chọn kích thước của hũ đựng gia vị phù hợp

Về kích thước, khi chọn mua bạn nên chọn set hũ đựng gia vị với các hũ có kích cỡ nhỏ, vừa tay cẩm để thuận tiện hơn trong quá trình nấu ăn. Người nội trợ sẽ thuận lợi hơn để thực hiện các thao tác nấu ăn.

Set hũ đựng gia vị

Kích cỡ hộp đựng gia vị phù hợp

Đối với các loại gia vị hay dùng  đến thường xuyên như hạt nêm, bột canh, muối,.. thì bạn nên chọn những mẫu hũ đựng gia vị có kích cỡ lớn hơn một chút so với các hũ đựng bột ớt, bột tiêu,… các loại gia vị ít dùng để có thể lưu trữ lượng gia vị vừa đủ, không phải thường xuyên thêm mới.

2.4. Tính thẩm mỹ

Set hũ đựng gia vị

Bộ hũ đựng gia vị bằng sứ sang trọng

Các set hũ đựng gia vị còn góp phần tạo điểm nhấn và phong cách riêng cho căn bếp của bạn thêm đẹp mắt và ấn tượng. Ở những không gian nhà bếp sang trọng thì bạn có thể chọn những set hũ đựng gia vị bằng sứ cao cấp với những đường men sáng bóng, tinh tế. Còn đối với không gian nhà bếp hiện đại, thanh lịch thì các hũ đựng gia vị thủy tinh đẹp, nắp gỗ cũng là một item hấp dẫn cho bạn.

3. Tham khảo một số mẫu set hũ đựng gia vị đẹp

Set hũ đựng gia vị bằng thủy tinh

Set hũ đựng gia vị bằng thủy tinh đẹp

Set hũ đựng gia vị

Set hũ đựng gia vị bằng gốm sứ khay gỗ

 

NƠI BÁN ĐỒ SỨ

 

Set hũ đựng gia vị

Bộ 3 hũ đựng gia vị bằng nhựa

Xem thêm: Những mẫu hũ đựng gia vị dễ thương không nỡ bỏ qua

4. Lời kết

Đừng quên ghé thăm gian hàng của NoithatXHome.vn để trang hoàng cho cho không gian nhà mình những sản phẩm đồ sứ khác như: khay đựng bánh kẹo, bộ ấm chén, lọ hoa giả trang trí,… và hàng ngàn các sản phẩm nội thất và phụ kiện gia đình khác nhé! Với đa dạng các sản phẩm phụ kiện gia đình, NoithatXHome.vn rất hân hạnh khi được đồng hành cùng bạn trang hoàng cho không gian nội thất thêm ấn tượng, đủ đầy và tiện nghi.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn hi vọng sẽ giúp bạn chọn mua cho góc bếp nhỏ xinh của mình những mẫu set hũ đựng gia vị đẹp, chất lượng. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


139 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24