Những lợi ích khi sử dụng thảm cuộn trải sàn văn phòng

Thảm cuộn trải sàn văn phòng là một trong những mẫu thảm được lựa chọn nhiều nhất cho những không gian tập thể đông người. Không phải tự nhiên mà nó lại được ưa chuộng như vậy, dưới đây [...]

Thảm cuộn trải sàn văn phòng là một trong những mẫu thảm được lựa chọn nhiều nhất cho những không gian tập thể đông người. Không phải tự nhiên mà nó lại được ưa chuộng như vậy, dưới đây Portfolio sẽ đưa ra những lợi ích mà thảm cuộn đem lại, cùng tham khảo để có thêm nhiều thông tin về mẫu thảm này nhé.

1. Đặc điểm của thảm cuộn trải sàn văn phòng

Thảm cuộn trải sàn văn phòng là mẫu thảm kích thước lớn, khổ to với độ dài khoảng 30mm, chiều rộng khoảng 3,6mm nhằm để sử dụng phù hợp với những không gian phòng diện tích lớn. Người dùng có thể cuộn thảm lại gọn gàng khi không sử dụng, điều này cũng giúp việc vệ sinh thảm được dễ dàng hơn. Thảm cuộn thường được làm từ một số chất liệu như nhựa PVC, sợi tổng hợp, sợi polyester,… Mẫu mã, hoa văn in trên thảm cũng rất đa dạng, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Thảm cuộn trải sàn văn phòng

2. Những lợi ích khi sử dụng thảm cuộn trải sàn văn phòng

2.1. Dễ thi công

Với những không gian có diện tích lớn như văn phòng công sở thì việc thi công thảm nhanh chóng, dễ dàng là yếu tố rất cần thiết. Và thảm cuộn có thể đáp ứng được yêu cầu này. Nhờ được thiết kế dạng cuộn gọn gàng, liền khối cùng với kích thước thảm lớn nên thời gian lắp đặt và thi công thảm rất nhanh. Đây được xem là một trong những ưu điểm của thảm cuộn được khách hàng đánh giá rất cao.

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Thảm cuộn trải sàn văn phòng dễ dàng thi công, lắp đặt

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

2.2. Giá phải chăng

Giá cả cũng là một trong những ưu điểm rất được lòng khách hàng của mẫu thảm cuộn trải sàn văn phòng. So với những loại thảm khác thì thảm cuộn có giá bán rẻ hơn, vô cùng phù hợp dùng cho những không gian tập thể như văn phòng làm việc, quán ăn, shop thời trang,… Không chỉ có giá bán phải chăng mà giá thi công mẫu thảm này cũng rất rẻ do thời gian thi công nhanh, không gây tốn nhiều thời gian và chi phí mà vẫn đảm bảo đem lại cho không gian vẻ đẹp thanh lịch, nhã nhặn, dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh như bàn làm việc, bàn ghế sofa,… 

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Thảm cuộn trải sàn văn phòng giá rẻ

2.3. Chống cháy

Với những nơi tập trung nhiều người như văn phòng làm việc thì việc xảy ra chập, cháy là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Vì vậy việc sử dụng thảm trải sàn dạn cuộn là vô cùng thích hợp bởi nó có khả năng chống cháy và ngăn ngọn lửa cháy lan rất tốt. Khi lửa tiếp xúc với thảm sẽ bị dụi tắt ngay ở điểm cháy chữ không lan sang các khu vực khác. Nhờ vậy mà đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra thảm cuộn cũng có khả năng cách âm, chống ồn. Đem lại sự yên tĩnh tuyệt đối cho không gian làm việc.

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Thảm cuộn văn phòng chống cháy tốt

2.4. Hút bụi tốt

Nhắc đến thảm cuộn trải sàn văn phòng mà không nhắc đến khả năng hút bụi thì thật là sai sót lớn. Thảm cuộn nói chung đều có khả năng giữ lớp bụi bẩn ở dưới lớp đế thảm, nhờ vậy mà dù chưa kịp vệ sinh thảm thì bụi bẩn cũng không “đi lung tung” gây ảnh hưởng đến không khí nơi làm việc. Từ đó môi trường lúc nào cũng trong lành, sạch sẽ, đảm bảo không gian hoạt động thoải mái, dễ chịu.

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Thảm cuộn có khả năng giữ bụi bẩn tốt

3. Những lưu ý khi sử dụng thảm cuộn trải sàn văn phòng

3.1. Vệ sinh thảm thường xuyên

Dù thảm cuộn trải sàn văn phòng có khả năng giữ bụi và đem lại không khí trong lành nhưng việc vệ sinh thảm thường xuyên vẫn là việc vô cùng cần thiết. Hơn nữa thảm văn phòng là nơi chưa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe người dùng, vì vậy việc vệ sinh định kỳ lại càng quan trọng.

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Nên vệ sinh thảm cuộn trải sàn văn phòng thường xuyên

Dưới đây là một cách “giặt” thảm cuộn trải sàn văn phòng đơn giản bạn có thể tham khảo và áp dụng:

Nguyên liệu: bột Baking Soda bạn có thể mua ở các quầy thuốc hay cửa hàng làm bánh, giấm ăn, khăn lau, máy hút bụi.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: dùng giấm ăn hòa với nước và xịt lên bề mặt thảm, giấm ăn có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, khử mùi rất tốt.
  • Bước 2: sử dụng máy hút bụi vệ sinh một vòng thảm, mục đích là để hút hết bụi bẩn trên bề mặt thảm.
  • Bước 3: pha giấm ăn cùng với Backing Soda rồi phủ vào nơi có vết bẩn và những nơi cần làm sạch, đợi từ 15 đến 20 phút.
  • Bước 4: dùng khăn sạch để lau lại toàn bộ thảm.

 

NƠI BÁN TRANH

 

3.2. Liên hệ với đơn vi vệ sinh thảm

Tự vệ sinh thảm là một trong những cách thuận tiện tuy nhiên nếu không biết cách có thể không đạt được hiệu quả làm sạch và gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của thảm. Để dễ dàng và tốn ít công sức hơn, bạn có thể liên hệ với đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh thảm trải sàn văn phòng. Thảm trải sàn sẽ được vệ sinh dễ dàng, không ảnh hưởng đến chất lượng.

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Có thể nhờ đến dịch vụ vệ sinh thảm để không tốn nhiều công sức

Xem thêm: Các mẫu thảm trải sàn phòng khách cao cấp HOT nhất hiện nay

4. NoithatXHome.vn – đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng

NoithatXHome.vn là một trong những đơn vị kinh doanh nội thất có tiếng tại thủ đô Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ đem đến cho khách hàng hàng ngàn mẫu thảm trải sàn đẹp mà còn vô vàn mẫu nội thất nhà ở, nội thất văn phòng chất lượng. Luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi và thay đổi chính là một trong những phương châm hoạt động từ xưa đến nay của NoithatXHome.vn. Nhờ vậy mà đơn vị ngày càng khẳng định được vị thế to lớn trên thị trường.

thảm cuộn trải sàn văn phòng

Mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp tại NoithatXHome.vn

5. Lời kết

Trên đây là lợi ích khi sử dụng thảm cuộn trải sàn văn phòng mà NoithatXHome.vn vừa tổng hợp lại. Mong là qua những chia sẻ vừa rồi các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin tham khảo hữu ích về mẫu thảm này. Đừng quên để lại ý kiến thông qua phần bình luận phía dưới nhé, rất mong nhận được góp ý của bạn.


100 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24