Những loại cây trang trí bàn làm việc vừa xinh vừa mang lộc về nhà

Sự hiện diện của những chậu cây xanh nhỏ xinh trên bàn làm việc không chỉ tô điểm cho không gian mà chúng còn mang ý nghĩa tài lộc rất lớn. Và trong bài viết này, chuyên trang Portfolio [...]

Sự hiện diện của những chậu cây xanh nhỏ xinh trên bàn làm việc không chỉ tô điểm cho không gian mà chúng còn mang ý nghĩa tài lộc rất lớn. Và trong bài viết này, chuyên trang Portfolio xin chia sẻ đến bạn những loại cây trang trí bàn làm việc hiện đại vừa xinh lại vừa mang lộc về nhà.

1. Cây kim tiền trang trí bàn làm việc mang lại may mắn

Cây kim tiền được coi là 1 loại cây phú quý. Nó còn có tên gọi khác là cây kim phát tài. Đây là loại cây có lá kép với màu xanh thẫm nổi bật mọc đối xứng 2 bên cành. Chúng rất dễ trồng và chăm sóc, có thể sống tốt ngay cả trong những môi trường nghèo nàn ánh sáng tự nhiên và không khí. Do vậy, kim tiền được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không cần chăm sóc cầu kỳ.

Cây trang trí bàn làm việc: cây kim tiền

Cây trang trí bàn làm việc: cây kim tiền

Cũng nhờ khả năng thích nghi cao, sự sinh sôi nảy nở không ngừng trong mọi môi trường mà loại cây này mang ý nghĩa phát tài và xuất hiện rất phổ biến trong các không gian phòng làm việc tại nhà hay tại văn phòng.

2. Cây kim ngân trang trí bàn làm việc mang lại may mắn

Cây kim ngân cũng được đánh giá cao theo quan niệm phong thủy với tên của chúng có nghĩa là tiền vàng. Chúng có khả năng mang lại may mắn và sự giàu có cho những người sở hữu mình. Kim ngân có cả loại to trồng trong chậu đặt tại phòng khách hoặc những loại nhỏ mini để bạn đặt lên trên bàn làm việc.

Cây trang trí bàn làm việc: cây kim ngân

Cây trang trí bàn làm việc: cây kim ngân

3. Cây đại đế vương trang trí bàn làm việc mang lại may mắn

Giống như tên gọi của mình, cây đại đế vương mang vẻ đẹp của quyền uy và sức mạnh. Nó thể hiện cho tư chất người lãnh đạo nên mang ý nghĩa thăng tiến trong sự nghiệp.

Cây trang trí bàn làm việc: cây đại đế vương

Cây trang trí bàn làm việc: cây đại đế vương

Bạn có thể đặt loại cây này trên bàn làm việc hoặc bàn trà đẹp trong căn hộ của mình.

4. Cây vạn lộc trang trí bàn làm việc mang lại may mắn

Cây vạn lộc có màu sắc sặc sỡ với viền màu xanh lá. Chúng mang vẻ đẹp toàn diện từ tên gọi, màu sắc cho đến hình dáng, giúp thu hút được nhiều tài lộc cho gia chủ.

Cây trang trí bàn làm việc: cây vạn lộc

Cây trang trí bàn làm việc: cây vạn lộc

5. Cây phất lộc trang trí bàn làm việc mang lại may mắn

Cây phất lộc có sức sống mạnh mẽ, dễ chăm sóc và có thể sinh tồn trong những môi trường khắc nghiệt. Chúng có hình dáng hiên ngang, ngay thẳng và kiêu hãnh nên đem đến nguồn năng lượng dồi dào cho căn phòng của bạn.

Cây trang trí bàn làm việc: cây phất lộc

Cây trang trí bàn làm việc: cây phất lộc

Đó là 5 loại cây trang trí bàn làm việc vừa đẹp lại vừa mang giá trị phong thủy tốt mà bạn có thể sử dụng trong không gian của mình. Hi vọng với những chia sẻ trên của noi that Go Home, bạn đã lựa chọn được cho mình 1 loại cây phù hợp nhất để làm đẹp cho phòng làm việc và giúp có nhiều tài lộc trong cuộc sống.


372 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24