Những khu vực bạn không nên bỏ qua khi trang trí nhà cửa

(Gotrangtri.vn) Bạn thường đặt vật dụng trang trí nhà cửa trên những bức tường trống hay trên mặt bàn, ghế còn thừa nhiều chỗ… Tuy nhiên, còn rất nhiều góc trong không gian sống mà bạn có thể tận [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn thường đặt vật dụng trang trí nhà cửa trên những bức tường trống hay trên mặt bàn, ghế còn thừa nhiều chỗ…

Tuy nhiên, còn rất nhiều góc trong không gian sống mà bạn có thể tận dụng để bày trí phụ kiện cho ngôi nhà thêm sinh động đó.

Sau đây chuyên trang Portfolio sẽ chỉ ra cho bạn những khu vực giúp tiết kiệm diện tích không thể bỏ qua khi trang trí nhà cửa.

1. Góc phòng để trang trí nhà cửa

Trong mỗi căn nhà, góc phòng luôn có đủ chỗ để đặt vừa một chiếc kệ gỗ xinh xắn, nhưng đây lại chính là khu vực hay bị bỏ sót nhất khi trang trí nhà cửa.

Nếu bạn đang sống trong một căn nhà nhỏ và cũng không có quá nhiều chi phí cho việc mua sắm đồ nội thất cho gia đình thì hãy tận dụng những chiếc giá sách cũ hoặc tủ trang trí, tân trang lại và đặt vào những góc phòng.

Đó là ý tưởng đơn giản, dễ thực hiện mà vẫn mang nét đẹp mới lạ cho không gian nhà ở.

khong-nen-bo-qua-nhung-khu-vuc-nay-khi-trang-tri-nha-cua

Đặt thêm một giá đỡ chứa đồ trong góc phòng bếp cũng tiện dụng lắm đó chứ!

2. Góc cầu thang thuận tiện để trang trí nhà cửa

Trang trí nhà cửa cùng bộ sưu tập tranh nghệ thuật treo trên tường góc cầu thang như không gian triển lãm riêng của bạn, mang lại nét cuốn hút cho toàn bộ ngôi nhà. 

khong-nen-bo-qua-nhung-khu-vuc-nay-khi-trang-tri-nha-cua

Những bức tranh phong cách mới lạ được lựa chọn tỉ mỉ kết hợp cùng tông màu neutral nhẹ nhàng là một cách trang trí nhà cửa tôn thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian sống

3. Đừng quên khu vực dọc hành lang khi trang trí nhà cửa

Những ngôi nhà hoặc căn hộ tại thành phố lớn hiện nay đều sở hữu hành lang dài và hẹp.

Trong trang trí nhà cửa hiện đại, khu vực này luôn là thử thách khó khăn, tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể cải thiện chúng bằng cách lựa chọn những yếu tố phù hợp để che khuyết điểm như thiết kế một dãy tủ để đồ nhỏ gọn hoặc tủ để giày dép gia đình tiện dụng.

khong-nen-bo-qua-nhung-khu-vuc-nay-khi-trang-tri-nha-cua

Có thể treo thêm những chiếc gương trang trí trên tường để khu vực hành lang trông đỡ trống trải

4. Trang trí nhà cửa không nên bỏ quả không gian phòng tắm

Nhiều người cho rằng, nhà tắm là nơi ít người để ý đến nên mặc định không có trong danh sách trang trí nhà cửa.

Quan điểm này thực sự sai lầm. Gợi ý thú vị để phòng tắm nhà bạn luôn có sức sống mới, đó là treo lên trần nhà một vài chậu cây xanh hay đặt một chiếc bàn lười tiện lợi. Bạn sẽ được tận hưởng tối đa khoảng thời gian thư giãn cho bản thân.

khong-nen-bo-qua-nhung-khu-vuc-nay-khi-trang-tri-nha-cua

5. Một số khu vực khác giúp ích trong việc trang trí nhà cửa

khong-nen-bo-qua-nhung-khu-vuc-nay-khi-trang-tri-nha-cua

Những khoảng không gian trống quanh cửa ra vào rất dễ để trang trí nhà cửa với vẻ thu hút riêng. Bạn chỉ cần lắp thêm một kệ sách gỗ đơn giản hoặc treo một vài bức tranh nhỏ đã đủ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngôi nhà rồi!

khong-nen-bo-qua-nhung-khu-vuc-nay-khi-trang-tri-nha-cua

Khu vực bếp trông thật tươm tất, sáng sủa khi được sử dụng những chiếc giỏ lưới đựng các đồ gia dụng hay dụng cụ làm bếp ít sử dụng đến. 

khong-nen-bo-qua-nhung-khu-vuc-nay-khi-trang-tri-nha-cua

Trang trí nhà cửa đừng bỏ sót khu vực bậc cửa sổ bởi đó là nơi lý tưởng để bạn đặt vài chậu cây nhỏ và một số phụ kiện trang trí handmade xinh xắn.

Hãy thường xuyên theo dõi những bài viết tiếp theo của Go Home để được cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc trang trí nhà cửa dễ dàng hơn nhé!


189 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24