Những homestay ngoại thành Hà Nội lý tưởng cho cuối tuần “xả hơi”

(Gotrangtri.vn) Homestay ngoại thành Hà Nội gần đây trở thành điểm đến cuối tuần cực hấp dẫn dành cho các bạn trẻ cũng như nhiều gia đình muốn tìm kiếm không gian thư giãn trong lành. Ngày hôm nay, [...]

(NoithatXHome.vn) Homestay ngoại thành Hà Nội gần đây trở thành điểm đến cuối tuần cực hấp dẫn dành cho các bạn trẻ cũng như nhiều gia đình muốn tìm kiếm không gian thư giãn trong lành. Ngày hôm nay, NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn gọi tên những homestay ngoại thành Hà Nội đẹp “nức tiếng gần xa” nhé! Nào! Chúng ta cùng khám phá ngay bây giờ qua bài viết dưới đây!

homesty ngoại thành hà nội

Homestay ngoại thành Hà Nội đẹp

1. Những homestay ngoại thành Hà Nội cực “chất”

Homestay ngoại thành Hà Nội – Ulesa

Địa chỉ: thôn Lâm Trường, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

homestay ngoại thành Hà Nội

Kiến trúc nhà gỗ giữa rừng thông

Nằm tách biệt hoàn toàn với phố phường tấp nập, Ulesa là homestay ngoại thành Hà Nội được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Ulesa  tọa lạc bên rừng thông bạt ngàn, xanh mát thuộc địa phận huyện Sóc Sơn; nếu đi từ trung tâm Hà Nội tới đây, du khách sẽ mất khoảng gần 50 phút xe máy tương đương với khoảng các hơn 40km.

Do đường vào homestay hơi khó tìm, vì thế du khách nên liên hệ trước với Ulesa; đến khi tới Viện dưỡng lão Thiên Đức thì gọi người ra đón hoặc thuê taxi để tránh trường hợp bị lạc nhé. Tuy vất vả một chút nhưng mà những gì bạn được nhìn thấy sau khi ngôi nhà trong rừng hiên lên, chắc chắn sẽ khiến trái tim bạn muốn tan chảy ngay tức khắc đấy.

homestay ngoại thành Hà Nội

Không gian nội thất đẹp nao lòng

Kiến trúc tổ hợp homestay ở đây được thiết kế chủ yếu dựa trên nguồn cảm hứng từ những trái thông thân thuộc. Ở một góc nhìn khác, người ta còn liên tưởng đến hình ảnh chiếc chuồng chim bé nhỏ bằng gỗ mộc mạc nhưng xinh xắn, dễ thương. Ngoài ra, còn một số kiến trúc đặc biệt khác cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm  như là khu nhà Hobbit dưới đất, nhà thùng sắt, biệt thự phong cách Bắc Mỹ,… Giá ở từng ngôi nhà cũng khác nhau, giao động trong khoảng 500 – 800k/người/ngày.

homestay ngoại thành Hà Nội

Bất kể góc nào cũng có thể “check in” lung linh

Tạm tránh xa ồn ào và khói bụi, đến đây, du khách được tận hưởng trọn vẹn những phút giây hòa mình với thiên nhiên hoang sơ, được hít hà bầu không khí trong lành cùng rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Mỗi nhà đều thiết kế khu BBQ rộng rãi để các nhóm bạn thân hay gia đình có thể tổ chức những bữa tiệc ấm áp; khu vui chơi cho trẻ, wifi miễn phí,….Từ đây, bạn cũng có thể thuê  xe đạp đi tham quan đền Thánh Gióng, hồ Đồng Quan hay Việt phủ Thành Chương,..

Nhân viên tại Ulesa rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Thế nên nếu thiếu thốn bất cứ thứ gì bạn cũng đừng ngại nhờ sự giúp đỡ nhé. Đặc biệt đừng quên mang theo thuốc chống muỗi trong hành trang của mình nha.

• Xem thêm: Điểm danh 10 homestay Sapa ở thì thích mà chụp ảnh thì xinh

Homestay ngoại thành Hà Nội – The Runawway Villa

Địa chỉ: thôn Trại Mới, xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

Homestay ngoại thành Hà Nội

Homestay được đầu tư như một khu nghỉ dưỡng cao cấp

Đúng như ý nghĩa tên gọi của nó, The Runawway Villa – homestay ngoại thành Hà Nội xinh đẹp và an yên sẽ đưa bạn tới ngôi nhà mơ ước tựa thiên đường. The Runawway Villa không chỉ “đốn đổ” trái tim du khách bởi thiết kế hiện đại, dịch vụ chất lượng mà còn bởi khung cảnh mơ mộng, hữu tình với hồ tự nhiên mát rượi, rừng núi trập trùng, kiêu hãnh.

Lấy ý tưởng từ những ngôi biệt tự châu Âu siêu lãng mạn, kiến trúc homestay có sự hòa quyện tuyệt vời giá trị thẩm mỹ phương Đông và phương Tây tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất homestay được trang trí theo phong cách vintage cổ điển với game màu trắng tinh khôi chủ đạo. Từ ngoài bước vào trong nhà, điều đầu tiên du khách cảm nhận được đó chính là sự nhẹ nhàng, thư thái khiến cho mỏi mệt, lo toan cùng dừng chân phía sau cánh cửa. Ban đêm, khu sân vườn lung linh ánh đèn  rất thích hợp cho các cặp đôi đến đây tận hưởng những khoảnh khắc lãnh mạn, ngọt ngào.

homestay ngoại thành hà nội

Bể bơi rộng lớn cho kỳ nghỉ thêm tuyệt vời

Điểm cộng lớn cho homestay đẹp ở Hà Nội này đó chính là bể bơi rộng 30m2. Những buổi chiều hè, được đắm mình dưới làn nước trong xanh cũng đủ tưới mát cả tâm hồn.

Nếu bạn yêu thích không gian “sống ảo” thì chẳng phải tìm kiếm đâu xa, chỉ cần chắc tay máy thì bất cứ góc nhỏ nào từ khung cửa sổ mơ màng, hồ nước trong veo cho đến hàng cây xanh mướt,…  cũng sẽ cho bạn những bức hình đẹp xuất sắc.

homestay ngoại thành Hà Nội

The Runawway Villa sở hữu không gian không “góc chết”

Giá phòng: 2.000.000 – 4.000.000/đêm

Homestay ngoại thành Hà Nội – Hidden Villa

Địa chỉ: quốc lộ 2A,, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội

homestay ngoại thành hà nội

Homestay Hidden Villa mang vẻ đẹp yên bình

Sở hữu vẻ đẹp ấn tượng được tạo nên từ gỗ và những ô cửa kính trong suốt, Hidden Villa nằm gọn giữa rừng thông vi vu gió thổi và rộn ràng tiếng chim ca hót. Sáng sớm, những tia nắng xuyên qua khe lá, len lỏi đổ vào phòng gọi bình minh thức giấc. Chiều về, từng vệt ánh sáng loang lổ nhạt nhòa hòa tan vào màu xanh của rừng cây tựa bức họa hoàng hôn lãng mạn nhưng đượm buồn. Chính vậy, đến với Hidden Villa bạn sẽ được trải nghiệm đủ đầy mọi cung bậc cảm xúc từ hào hứng, hân hoan cho tới cô đơn, nhung nhớ. Nhưng tất cả đều là xúc cảm đẹp, khoảnh khắc đẹp khiến bạn mê mẩn mãi không nguôi.

Homestay ngoại thành hà nội

Không gian nội thất thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên

Homestay Hidden Villa gồm có 2 tầng. Trong đó tầng 1 là phòng sinh hoạt chung được trang bị đầy đủ tiện nghi, tuy đơn giản nhưng tinh tế và thoải mái. Bên cạnh khu vực bàn trà, chủ nhà còn bố trí cả bàn Bi-a để du khách giải trí. Khu nhà bếp gọn gàng, sạch sẽ trang bị sẵn tủ lạnh, lò vi sóng, bát đũa và nhiều vật dụng khác. Thay vì tổ chức tiệc nước BBQ ngoài trời, bạn cũng có thể trải nghiệm cảm giác nấu nướng và thưởng thức bữa cơm tại đây.

Tầng trên của homestay được thiết kế thành 2 phòng ngủ lớn với sức chứa khoảng 9 -12 người. Dù là bạn đang nghĩ dưỡng giữa khu rừng tĩnh lặng nhưng những gì Hidden Villa mang đến lại là cảm giác ấm cúng và an toàn đến khó tả.

2. Kinh nghiệm cho chuyến đi tại homestay ngoại thành Hà Nội

Hiện nay, các homestay ngoại thành Hà Nội đều có fanpage hoặc website tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm hiểu thông tin cũng như book phòng. Vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ về địa điểm mình đến trước khi quyết định.

Homestay ngoại thành hà nội

Kinh nghiệm khi đi nghỉ dưỡng tại homesty ngoại thành Hà Nội

Đa phần các homestay ngoại thành Hà Nội đều cách trung tâm thành phố khoảng 30 -70km, trong đoàn có con trai thì các bạn có thể lựa chọn phương tiện di chuyển là xe máy để chủ động hơn cả về thời gian cũng như lịch trình chuyến đi. Còn nếu gia đình có trẻ nhỏ thì nên thuê taxi để đảm bảo sức khỏe cho bé. Trước khi khởi hành, bạn đừng quên chuẩn bị một số đồ dùng cá nhân cần thiết hoặc đồ ăn nhanh phòng khi homestay ở quá xa các tiệm tạp hóa, chợ, cửa hàng,….

Hầu hết homestay ngoại thành Hà Nội đều do chủ tư nhân mở ra, do vậy về giá cả bạn hoàn toàn có thể thương lượng sao cho phù hợp với mong muốn của bản thân. Bên cạnh dịch vụ trọn gói thì sẽ có những trường hợp phát sinh khoản phụ phí, bạn nên trao đổi kỹ với chủ nhà trước để tránh những vướng mắc sau này.

Lời kết

Những ngày cuối tuần lại đến rồi, thay vì ngủ nướng trên giường, sao không mở rộng cánh cửa và bước chân ra ngoài kia để khám phá những điều thú vị đang chờ đón? Nhanh tay lên lịch hẹn hò với lũ bạn thân hoặc người ấy để cùng nhau trải nghiệm không gian lý tưởng tại các homestay ngoại thành Hà Nội mà NoithatXHome.vn vừa bật mí bạn nhé! Chúc các bạn có những chuyến đi tuyệt vời bên người thân!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


396 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24