Những hình ảnh hài hước chỉ có thể thấy tại đường phố Việt Nam

(Gotrangtri.vn) Những hình ảnh về giao thông hài hước chỉ có tại đường phố Việt Nam sẽ khiến bạn không khỏi thấn phục và bất ngờ. Tại sao lại có thể di chuyển được trong những tình huống như [...]

(NoithatXHome.vn) Những hình ảnh về giao thông hài hước chỉ có tại đường phố Việt Nam sẽ khiến bạn không khỏi thấn phục và bất ngờ. Tại sao lại có thể di chuyển được trong những tình huống như vậy. Dùng xe máy đẩy ô tô, ngủ ngon lành trên đệm giữa phố hay những hình ảnh cảnh bảo “cạn lời” có thể coi là những nét rất riêng của Việt Nam.

Hình ảnh hài hước chỉ có thể thấy ở giao thông nước nhà

Ngoài những hình ảnh mang đậm chất “đi bão” ăn mừng chiến thắng thì dân ta còn có rất nhiều pha khiến nhiều người tham gia giao thông phát hoảng. Hình ảnh do Portfolio thu thập được, không khuyến khích bạn đọc làm theo hoặc bắc chước dưới mọi hình thức.

Người đi thì mặc người đi,ta cứ ngủ thôi, mặc kệ đời

Hình ảnh không hề qua PTS

Nhìn thì biết là đèn nhưng còn chức năng thì chưa biết 

Ước mơ được nuôi dưỡng từ nhỏ. Lớn lên cưới PKL đi khắp phố

Anh đi mua bò và anh làm gì thì kệ anh nhé!

Mày bị hâm và muốn công khai cho cả thế giới biết

Nằm đâu anh cũng có thể ngủ được

Dùng xe máy để đẩy ô tô, tại sao không?

Đây phải chăng là cách ngồi an toàn nhất cho con bạn?

Ngã xuống phạt tiền nghe chưa?

Những hình ảnh tuy hài hước, đem lại những phút giây thư giãn cho bạn đọc, tuy nhiên cũng cho thấy một phần giao thông xuống cấp, người dân còn quá chủ quan khi vận chuyển hàng hóa, động vật bằng xe máy.

Hãy theo dõi các bài tranh biếm họa, góc nhìn hài hước về cuộc sống qua chuyên mục thư giãn của Portfolio, truy cập tại: https://noithatxhome.vn/portfolio/thu-gian/

Hoàng Anh – Nguồn: Tổng hợp


822 4
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24