Những điều cần biết về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Bố trí bàn làm việc đẹp hợp phong thủy rất quan trọng dù ở văn phòng hay tại nhà. Tùy theo bản mệnh của mỗi người mà việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, vị trí đặt bàn làm [...]

Bố trí bàn làm việc đẹp hợp phong thủy rất quan trọng dù ở văn phòng hay tại nhà.

Tùy theo bản mệnh của mỗi người mà việc lựa chọn màu sắc, kiểu dáng, vị trí đặt bàn làm việc cũng khác nhau để mang lại may mắn, thành công cho chủ nhân.

Vậy phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc cần phải lưu ý những gì? Hãy cùng Portfolio khám phá trong bài viết này nhé!

Phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc theo hướng nào?

Các hướng đặt bàn làm việc tại nhà hoặc văn phòng làm việc của người mệnh Mộc nên lưu ý:

  • Các hướng bàn làm việc, phong thủy văn phòng cho người mệnh mộc nên quay về một trong các hướng tốt như hướng Đông Bắc, Tây, Tây Bắc, Tây Nam.
  • Bàn làm việc phải được hướng ra ngoài cửa, nhưng tuyệt không đối diện thẳng với cửa phòng. Vì nó sẽ mang hết tài vận của người làm việc.
  • Không nên đặt bàn làm việc tại chính giữa phòng, tránh việc kê bàn tại những nơi có góc nhọn, góc khuất, cuối hành lang và lối đi lại.
  • Không đặt bàn ngay trước cột vuông trong văn phòng hay nằm ở dưới xà ngang và hướng ra toilet hoặc phía cầu thang.
  • Không nên kê bàn quay mặt vào tường sẽ không tốt cho tài lộc của bạn và cần phải ghi nhớ, sau lưng người ngồi phải có một điểm tựa thật vững chắc như tường hoặc tủ quần áo gỗ, tủ sách,… thì như thế mới chuẩn phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc..

Phong thủy bàn làm việc mệnh Mộc: hình dáng, kích thước và chất lượng

Những người thuộc mệnh Mộc nên sử dụng bàn làm việc dưới dạng hình uốn lượn, có góc lượn tròn, không nên để bàn làm việc góc nhọn với màu đen, xanh đậm, như vậy công việc của bạn sẽ thuận lợi rất nhiều.

Kích thước bàn làm việc nên chọn loại bàn phù hợp với không gian trong văn phòng và phải  cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên đặt bàn quá  to vì nó sẽ làm chật chội giảm hưng phấn làm việc, ngược lại không nên quá rộng tạo cảm giác bất an.

Bàn làm việc gỗ hợp bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Bàn làm việc gỗ hợp bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Gỗ là vật liệu thuộc hành Mộc. Nó có nguồn gốc từ tự nhiên, mang tính dương, có tác dụng trong việc lưu thông không khí. Bởi vậy, người mệnh Mộc nên dùng bàn làm việc gỗ là tốt nhất vì điều đó sẽ mang lại may mắn, tài lộc cho người sử dụng. 

Cũng theo quan niệm tương sinh tương khắc, những đồ dùng bằng kim loại là đại kỵ với người mệnh Mộc. 

Chọn màu sắc phù hợp phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc

Phong thủy bàn làm việc cho người mạng mộc nên lựa chọn bàn làm việc, đồ vật trang trí có màu tương hợp thuộc ngũ hành Mộc, hoặc hành Thủy như màu xanh lá, màu nâu, xanh lam, màu vàng nhạt, xanh đậm hay màu đen…. Trong số đó thì có hai màu vượng nhất chính màu nâu hoặc là màu xanh lá, lựa chọn những màu này sẽ mang lại nhiều tài lộc, phát triển không ngừng.

Trên đây là một số điều cần biết về phong thủy bàn làm việc cho người mệnh Mộc, hy vọng bài viết giúp bạn dễ dàng lựa chọn những mẫu bàn làm việc đẹp, ưng ý cho mình. Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của nội thất Go Home để hiểu thêm về phong thủy nội thất nhé!


221 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24