Những điều cần biết về chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

(Gotrangtri.vn) Là tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị và khu văn phòng cùng khu vui chơi giải trí, nhà ở cao cấp, có thể nói chung cư Eco Green City là dự án quy tụ tất cả [...]

(NoithatXHome.vn) Là tổ hợp trung tâm thương mại, siêu thị và khu văn phòng cùng khu vui chơi giải trí, nhà ở cao cấp, có thể nói chung cư Eco Green City là dự án quy tụ tất cả những điều kiện thuận lợi nhất của một khu chung cư hiện đại, tiện ích.

Bài viết sau đây, chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn tổng hợp những điều cần biết về chung cư Eco Green City – Nguyễn Xiển.

1. Đôi nét về chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

Dự án chung cư Eco Green Nguyễn Xiển bao gồm 4 tòa nhà, mỗi tòa nhà cao 35 tầng với ký hiệu lần lượt từ CT1 đến CT4. Ngoài ra dự án còn bao gồm cả một tầng hầm thông khuôn viên và 4 tòa rộng hơn 18.000 m2.

Yếu tố vị trí thuận lợi, đắc địa cũng là một trong những ưu điểm của chung cư Eco Green City bởi nó tọa lạc ngay trên đường Nguyễn Xiển, con đường huyết mạch cửa ngõ Tây Nam Hà Nội và có thể dễ dàng di chuyển đến các vùng kinh tế trọng điểm khu vực phía Bắc như: Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên…

Dưới đây là một đoạn clip ngắn giới thiệu về chung cư Eco Green City

Những tiện ích mà cư dân tại chung cư Eco Green City có thể được hưởng khi sinh sống tại đây:

Sinh sống tại chung cư Eco Green Nguyễn Xiển, cư dân sẽ được sử dụng những tiện ích vô cùng hiện đại và đẳng cấp bao gồm: Khu trung tâm thương mại, siêu thị, khu văn phòng, vui chơi giải trí, đài phun nước, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi bốn mùa trường học và khu nhà ở cao cấp…

Phục vụ tối đa nhu cầu khắt khe của cả những khách hàng khó tính nhất.

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

Không chỉ có vậy, để đúng với ý nghĩa của một thành phố xanh, chung cư Eco Green Nguyễn Xiển cũng được xây dựng bằng những vật liệu thân thiện với môi trường cùng công nghệ tiên tiến.

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm năng lượng, kính cách âm cách nhiệt và chống ồn cùng nhiều điều kiện sống đạt chuẩn khác đảm bảo luôn khiến người dân tại đây cảm thấy an tâm và hài lòng tối đa.

Xem thêm bài viết:

2. Phân tích mặt bằng chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển

Mặt bằng tòa CT1: Với lối cửa vào thông thoáng, đây là căn hộ khá lý tưởng cho những gia đình có 2 vợ chồng và 1 con nhỏ

chung-cu-eco-green-nguyen-xienMặt bằng tòa CT2: Cũng như căn hộ CT1, mặt bằng tòa CT2 có thiết kế gọn gàng, vuông vắn với cách sắp xếp thiết kế nội thất thông minh

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

Mặt bằng tòa CT3: Căn hộ 2 phòng này của tòa CT3 với cách sắp xếp nội thất gọn gàng, cùng lối cửa vào thông thoáng cũng là một trong những sự lựa chọn khá ổn của khách hàng.

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

Mặt bằng tòa CT4: Cũng giống như 3 căn hộ trên, đây cũng là một trong những căn hộ lý tưởng với cách sắp xếp nội thất khoa học cùng lối cửa vào thông thoáng rộng rãi, không bị bất cứ chướng ngại nào cản trở.

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

3. Phong cách nội thất tại chung cư Eco Green City – Nguyễn Xiển

Để phù hợp với đẳng cấp sống thời thượng chuẩn châu Âu, phong cách nội thất chính được lựa chọn cho chung cư Eco Green City Nguyễn Xiển cũng như chung cư FLC Star Tower Quang Trung là phong cách nội thất hiện đại. Một số đặc điểm nổi bật của phong cách này bao gồm:

Lối kiến trúc:

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

Kiến trúc trong phong cách nội thất hiện đại khá đơn giản và hòa nhã. Với phong cách này, các yếu tố trang trí làm màu chỉ là phụ mà chủ yếu tập trung vào chức năng và sự tiện lợi cho người sử dụng.

Không gian của phong cách nội thất hiện đại cũng khá thoáng và đặc biệt có sự liên kết tạo sự tiện lợi, ví dụ giữa phòng khách – phòng bếp – phòng ăn chẳng hạn.

Chất liệu:

Sống trong phong cách nội thất hiện đại, bạn có thể bắt gặp những chất liệu đậm chất thời thượng và gần gũi với cuộc sống như: Chrome, kính hoặc bê tông.

Màu sắc:

chung-cu-eco-green-nguyen-xien

Một ưu điểm nổi bật của phong cách này đó là KTS sẽ không bị bó buộc khi sử dụng màu sắc trong tác phẩm nghệ thuật của mình. Kết hợp cùng những gam màu cơ bản như: Trắng, xám, be, nâu… KTS hoàn toàn có thể dùng thêm những tông màu rực rỡ khác tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, ánh sáng cũng là một nhân tố quan trọng giúp không gian nội thất hiện đại được thổi thêm sức sống thiên nhiên.

Họa tiết, hoa văn:

Vì tập trung chủ yếu vào chức năng sử dụng, nên họa tiết hoa văn trong một ngôi nhà đậm chất hiện đại sẽ không chuộng những gì quá cầu kỳ giống như nội thất tân cổ điển hay cổ điển. Những họa tiết hoa đơn giản, thanh lịch như hoa nhí, các đường kẻ sọc, kẻ caro hoặc thậm chí chỉ là một mảng màu đơn sắc sẽ là nhân vật chính trong không gian này.

Chúc các bạn sớm chọn được căn hộ ưng ý qua bài viết vừa rồi của Go Home Design nhé.


576 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24