Những cách để tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian gọn gàng (P2)

(Gotrangtri.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn những cách để tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian thêm phần gọn gàng. Và ngay sau đây, hãy cùng tiếp tục khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Trong bài viết trước, chuyên trang Portfolio đã giới thiệu đến bạn những cách để tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian thêm phần gọn gàng. Và ngay sau đây, hãy cùng tiếp tục khám phá những bí quyết hữu ích tiếp theo được bật mí bạn nhé!

1. Tổ chức lại các kho tủ kệ: sử dụng giỏ đan lưới thoáng

Thay vì sử dụng những ngăn kéo tủ kín có thể gây bất tiện khi bạn có nhu cầu thường xuyên đến những món đồ được chứa trong đó, bạn có thể xem xét những chiếc giỏ đan lưới tiện lợi như thế này để có thể nhấc chúng ra và di chuyển dễ dàng hơn.

Những chiếc giỏ đan lưới thông thoáng này có thể đặt tại nhiều nơi trong căn hộ của bạn, ngay cả dưới những gầm bàn, giường ngủ gỗ,  gầm tủ, kệ, giúp bạn tiết kiệm được đáng kể diện tích của mình để phục vụ cho những nhu cầu và mục đích khác nhau.

2. Tổ chức lại các kho tủ kệ: sử dụng bảng lỗ treo tường

Một bảng lỗ treo tường có thể giúp bạn biến những bức tường trống nhàm chán và đơn điệu của mình thành không gian lưu trữ đồ lý tưởng và tạo nên sự sinh động cho căn hộ.

Với những chiếc bảng đa năng như thế này, bạn cũng có thể dễ dàng biến tấu các vị trí đặt đồ khác nhau theo ý muốn của mình. Đây thực sự là món đồ không thể thiếu trong không gian nội thất nhà bếp của mỗi gia đình.

3. Tổ chức lại các kho tủ kệ: tạo cột treo đồ

Bạn có thể thiết lập 1 cây móc treo đồ giống như cách mà các cửa hàng tiện lợi trưng bày các sản phẩm của họ. Những cây treo đồ như thế này rất hữu dụng khi chúng thực hiện rất tốt chức năng của mình mà chỉ chiếm 1 phần nhỏ diện tích trong không gian căn hộ của bạn.

Đặc biệt, chúng có thể xoay 360 độ, giúp bạn lấy và treo đồ dễ dàng hơn đấy!

4. Tổ chức lại các kho tủ kệ: lưu trữ trên tường trên mặt bàn

Trong các thiết kế bàn làm việc gỗ, kiến trúc sư thường tận dụng gầm bàn thể thiết kế các ngăn kéo chứa đồ. Tuy nhiên, chúng lại chiếm khá nhiều khoảng trống phía dưới chân bàn – nơi mà mà bạn có thể thoải mái co, duỗi chân khi ngồi làm việc. Bởi vậy, những chiếc bàn làm việc hiện đại được thiết kế đơn giản hơn với sự thông thoáng phía dưới và có khu vực chứa đồ được gắn trên mảng tường phía trước mặt bàn.

Tại đây, bạn có thể dán những mảnh giấy nhớ hay đặt những vật dụng văn phòng thường xuyên sử dụng để có thể với lấy chúng dễ dàng mà không cần đứng dậy. Thật tiện dụng đúng không nào?

Đó là tất cả những cách để tổ chức lại các kho tủ kệ cho không gian gọn gàng mà Go Home muốn chia sẻ đến bạn trong bài viết này. Để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác, hãy ghé thăm gotrangtri.vn thường xuyên hơn bạn nhé!

(Nguồn tham khảo: http://designs.vn)


310 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24