Nhanh tay chọn ngay một mẫu bàn gỗ siêu xinh cho không gian gia đình

Những mẫu bàn gỗ đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn cho không gian gia đình mình. Là một trong những địa chỉ đồ nội thất bằng gỗ uy tín được nhiều gia đình tin [...]

Những mẫu bàn gỗ đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng khi lựa chọn cho không gian gia đình mình.

Là một trong những địa chỉ đồ nội thất bằng gỗ uy tín được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn tại Hà Nội, nội thất Go Home luôn không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất tới mọi khách hàng. Luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, trong những ngày đầu năm 2017, nội thất Go Home mang đến những mẫu bàn gỗ vô cùng lý tưởng cho không gian bếp của mọi nhà. Nếu như bàn gỗ cũng là thứ mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu thì sao không tham khảo ngay nhỉ, biết đâu bạn có thể tìm thấy một bộ bàn gỗ phù hợp với gia đình mình.

Bàn gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào là chất liệu nội thất quá đỗi quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Chất liệu gỗ xoan đào được biết đến với chất lượng vượt trội, tuổi thọ cao, thân thiện với người dùng. Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện nay thì những mẫu bàn gỗ xoan đào của nội thất Go Home được cải tiến và sáng tạo hơn về mẫu mã để phù hợp với phong cách hiện đại. Những mẫu bàn gỗ xoan đào rất phù hợp với phong cách nội thất Á Đông. Bên cạnh bàn gỗ, bạn có thể sắp thêm những sản phẩm bàn trà gỗ xoan đào, kệ tivi gỗ xoan đào cho không gian gia đình mình.

Ban-go (1)

Bàn gỗ thanh lịch

Nếu như vẻ thanh lịch và cảm giác thoải mái khi sử dụng là những gì bạn đang tìm kiếm ở một bộ bàn ghế gỗ phòng bếp thì mẫu bàn gỗ này chính là lựa chọn phù hợp nhất. Bàn gỗ được thiết kế mang đậm phong cách Bắc Âu đang là xu hướng hot nhất trong thị trường nội thất, đặc trưng qua những đường nét đơn giản mà tinh tế. Ghế bàn gỗ được bọc nệm để mang đến người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng. Bên cạnh mẫu vải nỉ này, bạn còn có thể chọn thêm rất nhiều mẫu vải khác cho bộ bàn gỗ khi mua hàng tại nội thất Go Home. Mẫu bàn gỗ này vô cùng thích hợp với những gia đình cso số lượng thành viên trong khoảng 4 – 6 người. 

Ban-go (2)

Bàn gỗ gia đình kiểu dáng độc đáo

Sản phẩm bàn gỗ khiến rất nhiều khách hàng phải ngoảnh đầu nhìn lại bởi vẻ ngoài đầy thu hút của nó. Bàn gỗ được thiết kế cho 4 – 6 người dùng, tất nhiên tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình, khách hàng có thể yêu cầu mẫu bàn gỗ có kích thước theo ý. Tuy bộ bàn gỗ có đường nét rất thanh mảnh nhưng lại có khả năng chịu được trọng lượng lớn, độ bền cao vì bàn gỗ được làm từ chất liệu gỗ sồi nhập khẩu cao cấp.

Ban-go (3)

Bộ bàn gỗ 4 chỗ

Bộ bàn ghế gỗ 4 chỗ này đang là sản phẩm bàn gỗ dành được nhiều sự quan tâm nhất của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt. Bộ bàn gỗ tạo được ấn tượng sâu sắc bởi kiểu dáng hết sức trẻ trung, độc đáo. Điểm nhấn của mẫu bàn gỗ này chính là nhờ kiểu dáng độc đáo, trẻ trung của bộ ghế ngồi khiến bạn chẳng thể rời mắt. Sản phẩm bàn gỗ này thích hợp với không gian gia đình trẻ. Bạn có thể dùng mẫu bàn gỗ với nhiều mục đích khác nhau như bàn ăn, bàn gỗ uống trà, bàn gỗ làm việc.

Ban-go (4)

Đầu năm 2017, nội thất Go Home cũng cho ra đời rất nhiều mẫu bàn gỗ gia đình với rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng như bàn gỗ phong cách Nhật Bản, bàn gỗ phong cách Bắc Âu, bàn gỗ giá rẻ, bàn gỗ tự nhiên, bàn gỗ công nghiệp, bàn gỗ phòng khách, bàn gỗ phòng ngủ, bàn gỗ cho trẻ em … để khách hàng lựa chọn. Để được tư vấn miễn phí về bàn gỗ và tìm hiểu thông tin chi tiết về từng sản phẩm bàn gỗ, bạn có thể tham khảo nhiều hơn tại đây.


113 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24