Nhà rộng và sáng hơn chỉ nhờ giấy dán tường, bạn có tin?

(Gotrangtri.vn) Giấy dán tường không chỉ có tác dụng bảo vệ tường và trang trí cho ngôi nhà của bạn mà nó còn có khả năng giúp không gian sống tươi sáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Nhưng [...]

(NoithatXHome.vn) Giấy dán tường không chỉ có tác dụng bảo vệ tường và trang trí cho ngôi nhà của bạn mà nó còn có khả năng giúp không gian sống tươi sáng và rộng rãi hơn rất nhiều. Nhưng phải chọn giấy dán tường thế nào cho phù hợp với không gian nhà bạn? Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn lựa chọn giấy dán tường để không gian sáng và rộng.

1. Lựa chọn giấy dán tường phù hợp với không gian nội thất

Trước khi lựa chọn giấy dán tường, bạn nên xem xét không gian nội thất nhà mình để xem nó phù hợp loại giấy dán tường nào. Điều này thực sự rất quan trọng nhưng không phải ai cũng hiểu.

giay-dan-tuong

Trên thị trường có rất nhiều loại giấy dán tường khác nhau phù hợp với những phong cách nội thất khác nhau.

Giấy dán tường Đức mang phong cách cổ điển với những tông màu trầm thích hợp nội thất đơn giản, giấy dán tường Hàn Quốc mang nét trẻ trung, mơ mộng còn giấy dán tường Nhật Bản lại mang nét đẹp tinh tế trong cả đường nét và màu sắc, thích hợp sử dụng trong không gian phòng khách với những bộ sofa da phòng khách sang trọng, hiện đại.

2. Lựa chọn giấy dán tường cùng tông màu với sàn nhà

Khi chọn giấy dán tường cho ngôi nhà, ngoài việc chọn màu sắc theo sở thích và hợp phong thủy ra thì màu sàn nhà cũng là yếu tố rất quan trọng tác động đến vẻ đẹp tổng thể của căn phòng. Bạn nên sử dụng màu giấy cùng tông màu với màu sàn nhà để đạt được hiệu quả cao nhất.

giay-dan-tuong

Nếu như màu giấy dán tường tương phản và đối lập với màu sàn nhà, bạn sẽ có cảm giác khó nhìn bởi sự hỗn tạp do 2 màu chủ đạo của căn phòng trái ngược nhau. Ranh giới rõ nét giữa 2 màu sắc còn làm cho người nhìn có cảm giác tù túng. Điều này khiến cho không gian căn phòng của bạn bị co lại, người sử dụng sẽ có cảm giác phòng nhỏ hơn rất nhiều so với diện tích thực của nó.

3. Lựa chọn giấy dán tường có những đường nét mềm mại

Ngoài xem xét khả năng kết hợp với sàn nhà hay những món đồ nội thất như bàn ghế phòng khách, kệ ti vi, bàn trà,… Bạn nên lựa chọn những loại giấy dán tường có những đường cong mềm mại để tạo không gian 3 chiều cho ngôi nhà. Những đường cong này có tác dụng rất tích cực trong việc mở rộng không gian.

Bạn tham khảo

giay-dan-tuong

Lựa chọn đúng giấy dán tường làm không gian ngôi nhà của bạn trở nên hài hòa, tươi sáng và rộng rãi hơn. Hi vọng sau bài viết này của thiết kế Go Home, bạn sẽ có sự lựa chọn loại giấy dán tường phù hợp nhất cho ngôi nhà.


480 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24