Nhà đã nhỏ mà không biết cách trang trí phòng khách này thì thật là uổng phí!

(Gotrangtri.vn) Phòng khách là vị trí trung tâm trong ngôi nhà, là nơi bạn làm việc, thư giãn và tiếp đón bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Nhưng một phòng khách quá nhỏ có thể sẽ là thách thức [...]

(NoithatXHome.vn) Phòng khách là vị trí trung tâm trong ngôi nhà, là nơi bạn làm việc, thư giãn và tiếp đón bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Nhưng một phòng khách quá nhỏ có thể sẽ là thách thức thực sự.

Vậy tại sao bạn lại không học ngay cách trang trí, thiết kế phòng khách nhỏ đẹp đến từ Go Home Design ngay trong bài viết dưới đây.

1. Trang trí phòng khách nhỏ hẹp: Lựa chọn đồ nội thất nhiều chức năng

trang-tri-phong-khach

Nếu bạn đang sống trong một căn nhà nhỏ xíu với không gian riêng biệt phục vụ cho nhiều mục đích từ ăn, ngủ cho đến tiếp đãi bạn bè thì hãy dùng kiểu bàn trà lưu động.

Bạn có thể lắp thêm một vài bánh xe mới vào chân bàn để tạo thuận lợi cho việc di chuyển nó từ phòng khách sang phòng ăn.

Không chỉ có vậy, chiếc bàn trà gỗ này thậm chí còn có thể từ một chiếc bàn trà biến thành giường ngủ tuyệt vời nhờ lớp đệm dày được phủ thêm lên bề mặt.

Xem thêm bài viết:

2. Trang trí phòng khách nhỏ hẹp với một chiếc bàn độc lạ

trang-tri-phong-khach

Thay vì phải đặt một chiếc bàn trà ở vị trí trung tâm khiến phòng khách thêm chật hẹp thì bạn có thể thay thế nó bằng khung gỗ đặt trên thanh ghế sofa.

Điểm nổi bật của bàn trà này là thanh gỗ rất dễ để có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với chiều cao của ghế, đảm bảo đồ ăn thức uống được lấy xuống một cách thuận tiện nhất.

3. Trang trí phòng khách nhỏ hẹp bằng kệ gắn tường

trang-tri-phong-khach

Thay vì đặt những chiếc tủ trang trí bên trên nền nhà thì bạn có thể chọn mua những loại kệ gắn tường như trên hình.

Kệ trang trí được sơn cùng màu với tường khiến chúng tưởng chừng sẽ tạo cảm giác như không dùng tủ vậy.

Ngoài ra, các món đồ trang trí được sắp xếp một cách gọn gàng và đẹp mắt cũng là cách trang trí nội thất vô cùng khéo léo và thông minh.

4. Trang trí phòng khách nhỏ hẹp bằng cách tận dụng mọi khoảng không gian trống

trang-tri-phong-khach

Khoảng tường trống phía trên một chiếc ghế sofa hiện đại là vị trí thích hợp nhất để treo các tác phẩm nghệ thuật, hoặc một chiếc giá sách nhỏ.

Bạn có thể tận dụng mọi khoảng không gian trống trên tường để trang trí nhưng phải đảm bảo làm sao cho những vật dụng đó không cao ngang hoặc thấp hơn đầu bạn.

5. Trang trí phòng khách nhỏ với tủ đựng đồ phong cách

trang-tri-phong-khach

Một chiếc tủ trang trí nhỏ như thế này có thể vừa đủ để bạn cất giữ những món đồ quan trọng. Hãy tạo sự nổi bật cho nó bằng việc sử dụng tông màu nâu ấm áp.

6. Trang trí phòng khách nhỏ hòa mình với thiên nhiên

trang-tri-phong-khach-nho-hep

Một chiếc ghế sofa hiện đại được đặt ngay ở vị trí trung tâm phòng khách với những chiếc gối tựa lưng vô cùng đẹp cũng đủ khiến phòng khách trở lên sang trọng hơn.

Bạn có thể trang trí thêm những chậu hoa đẹp đẽ, rực rỡ sắc màu giúp phòng khách thêm nổi bật.

Trồng cây cảnh trong nhà cũng giúp cho không khí được thanh lọc, khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu mỗi khi bước chân vào phòng.

Trên đây là những ý tưởng trang trí phòng khách độc, lạ mà bạn có thể tham khảo.

Hãy nhớ ghé thăm Nội thất HCM để được tư vấn và lựa chọn những mẫu đồ nội thất dành riêng cho gia đình bạn.


436 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24