Ngỡ ngàng trước những mẫu trang trí ban công đẹp đến lạ thường

(Gotrangtri.vn) Những ngày rảnh rỗi, không phải làm việc bạn thường làm gì? Đi mua sắm, ăn uống hay cafe với bạn bè có lẽ là những hoạt động thường nhật quá đỗi quen thuộc. Vậy bạn nghĩ sao [...]

(NoithatXHome.vn) Những ngày rảnh rỗi, không phải làm việc bạn thường làm gì? Đi mua sắm, ăn uống hay cafe với bạn bè có lẽ là những hoạt động thường nhật quá đỗi quen thuộc.

Vậy bạn nghĩ sao nếu dành nguyên một buổi chiều cuối tuần mát mẻ, nằm ngả lưng trên chiếc ghế dài êm ái, nhâm ly tách trà và đọc một quyển sách hay bên góc ban công nhỏ nhắn được trang trí đúng với sở thích và phong cách của bạn.

Ngay sau đây, hãy cùng NoithatXHome.vn ngắm nhìn top 7 ý tưởng trang trí ban công có thể đốn tim bất cứ cô gái nào nhé.

1. Những phong cách trang trí ban công đậm sự trầm lắng và yên bình

trang-tri-ban-cong

Không gian trang trí ban công chỉ vỏn vẹn 5m2 này tuy nhỏ mà lại không hề đơn giản đâu nhé, một không gian nội thất đẹp chắc chắn không thể thiếu sự góp mặt của gam nâu trầm cùng chiếc sofa êm ái đặt ở ban công làm nơi nghỉ ngơi sau những buổi chiều làm việc mệt mỏi, bỏ quên mọi muộn phiền ưu tư phía sau.

Xem thêm bài viết:

trang-tri-ban-cong

Thiết kế nội thất đã chất nay lại càng cá tính hơn nhờ xích đu điệu đà này. Những cô nàng lãng mạn và có đầu óc bay bổng hẳn sẽ suốt ngày chẳng muốn rời xa không gian trang trí ban công nhỏ bé mà đầy sức quyến rũ này đâu nhỉ.

2. Một chút màu sắc trang trí ban công thêm phần rực rỡ

trang-tri-ban-cong

Nếu bạn đang cảm thấy chán ngán vì không gian quá quen thuộc, hãy tạo điểm nhấn bằng cách trang trí ban công chung cư với chỉ vài đường nét thiên nhiên cùng ánh sáng như thế này xem sao.

Mang làn gió nhẹ nhàng đến từ phong cách nội thất Scandinavian vào không gian sống biết đâu lại khiến bạn cảm thấy sảng khoái và thư thái hơn.

trang-tri-ban-cong

Nếu nhìn qua cách trang trí ban công này thì có khi bạn lại lầm tưởng đây là phòng ngủ của một nhà văn nào đó ý chứ.

Một chiếc ghế dài êm ái cùng vài chiếc gối tựa màu hồng vô cùng đáng yêu vây quanh, cộng thêm ánh đèn yểu điệu bao trùm lấy không gian nhỏ này, thay vì vào gường nằm, có khi khối cô gái lại chọn đây làm phòng ngủ luôn ý chứ.

trang-tri-ban-cong

Tủ sách dành cho fan cứng của những quyển sách và yêu thích thiên nhiên đây rồi.

Nhìn không gian trang trí ban công như thế này bạn có tưởng tượng ra một cô/cậu học trò đáng yêu với cặp kính tròn đang chăm chú ngẫm nghĩ từng câu từng chữ trong cuốn sách trên tay không nhỉ?

trang-tri-ban-cong

Bữa tối lãng mạn chẳng cần đến nhà hàng sang trọng ở một tòa nhà cao chót vót nào đó là đây chứ đâu.

Chỉ cần một vài chiếc đèn trang trí, một bộ bàn ăn lãng mạn đúng điệu, thêm chút hoa hồng, rượu vang…Wow…các chàng trai hoàn toàn có thể thử cầu hôn bạn gái với cách trang trí ban công rất riêng đấy.

trang-tri-ban-cong

Nhờ chiếc thảm trải sàn rực rỡ, mang phong cách Địa Trung Hải này mà khiến cho người nhìn có cảm giác như đang được sống một cuộc sống vương giả sang chảnh không hề kém cạnh những bộ phim truyền hình đâu nhé.

Trồng thêm cây leo để trang trí ban công là bạn chẳng cần đi đâu xa cũng đã tìm thấy chốn bình yên cho mình rồi.

Độc giả hãy thường xuyên truy cập vào chuyên mục Portfolio và Go Home Luxury để tìm cảm hứng sáng tạo không gian cũng như lên ý tưởng thiết kế nội thất nhà ở bắt kịp xu hướng mới nhất!

Theo Hà Trang


203 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24