Ngất ngây trước vẻ đẹp của 4 quán cà phê trên cao tại Hà Nội

(Gotrangtri.vn) Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì tuyệt vời hơn là được ngồi thưởng thức những li cà phê đậm đà trong một khung cảnh vô cùng đẹp và lãng mạn từ trên cao. Đây cũng [...]

(NoithatXHome.vn) Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì tuyệt vời hơn là được ngồi thưởng thức những li cà phê đậm đà trong một khung cảnh vô cùng đẹp và lãng mạn từ trên cao.

Đây cũng là nơi giúp bạn có những phút giây thư giãn vô cùng tuyệt vời để xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi của cuộc sống.

Cùng chuyên trang Portfolio khám phá ngay 4 quán cà phê trên cao tại Hà Nội trong bài viết dưới đây để chọn cho mình những điểm đến tuyệt vời nhất nhé!

1. Quán cà phê trên cao tại Hà Nội: Trill Rooftop Café & Bistro

Địa chỉ: Tầng 26, Hei Tower tại số 1 Ngụy Như Kon Tum, Q.Thanh Xuân, HN.

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, tại đây bạn có thể dễ dàng quan sát toàn cảnh thành phố Hà Nội ở khắp các hướng.

Nếu bạn là người ưa thích chụp ảnh, khi đến Trill Rooftop Café & Bistro đảm bảo sẽ có hàng trăm những bức hình đẹp lung linh mang về.

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Không gian quán rộng và thoáng mát, cách bài trí nội thất nhẹ nhàng, đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và thân thuộc.

Bạn sẽ rất ấn tượng với những chiếc bàn trà gỗ đẹp, ghế hình vuông vô cùng ngộ nghĩnh được đặt ở những vị trí đặc biệt dành cho khách đi đôi hoặc đi nhóm.

Bạn hãy tham khảo thêm

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Khi bóng tối bao trùm mọi không gian, những ánh đèn trang trí xuất hiện mang đến cho quán một không gian vô cùng lãng mạn.

Đây chính là khoảnh khắc lý tưởng để bạn ngồi ở quán, thưởng thức cái “chất” Hà thành với cốc cà phê đen đậm đà thơm ngon, nóng hổi và nhìn ngắm cảnh đẹp Hà Nội từ trên cao.

2. Quán cà phê trên cao tại Hà Nội: Serein Cafe & Louge

Địa chỉ: 16 Tập Thể Ga Long Biên, Trần Nhật Duật, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Nằm ngay cạnh cây cầu Long Biên đã đi vào lịch sử, Serein Cafe là một trong những điểm đến ưa thích của rất nhiều bạn trẻ tại Hà Nội, nhất là với những bạn trẻ ưa thích chụp hình.

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Không gian nội thất quán được thiết kế theo phong cách Pháp với gam màu chủ đạo là nâu trầm và vàng của đồ nội thất từ ghế sofa, bàn trà cho đến những ánh đèn trang trí đẹp.

Cách trang trí này mang lại bầu không khí ấm cúng, sang trọng và hiện đại.

Nếu bạn đang muốn tìm một không gian hẹn hò lý tưởng thì Serein Coffee sẽ là một điểm đến vô cùng tuyệt vời.

3. Quán cà phê trên cao tại Hà Nội: Skyline Hà Nội

Địa chỉ: Số 32 Gia Ngư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Nằm trên nóc của tòa nhà 11 tầng sang chảnh nằm trong khu phố cổ đắt đỏ, Skyline Hà Nội sẽ là điểm đến tuyệt vời nhất nếu bạn muốn ngắm nhìn toàn cảnh Hồ Gươm từ trên cao và check in những tấm ảnh đẹp nhất mang về nhà.

Quán có 2 không gian là bên trong và bên ngoài. Không gian bên ngoài quán khá thoáng mát và yên tĩnh, thiết kế nội thất tối giản với 2 màu đen – trắng  tạo cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và bình yên.

Không gian bên trong cũng rất sang trọng và hiện đại không kém. Menu đồ uống đa dạng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng.

4. Quán cà phê trên cao tại Hà Nội: The Rooftop Hanoi

Địa chỉ: Tầng 19 tòa nhà Pacific Place tại số 83B Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, HN.

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Với thiết kế là không gian mở kết hợp với phong cách thiết kế nội thất hiện đại, The Rooftop Hanoi hiện đang là một trong những quán cà phê trên cao được nhiều người ưa thích nhất tại Hà Nội.

Quán cà phê trên cao tại Hà Nội

Từ The Rooftop Hanoi, bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hà Nội từ trên cao nhìn xuống.

Thời điểm thích hợp nhất để ngắm cảnh và thư giãn là vào buổi tối, khi đó bạn có thể lặng lẽ ngồi nhâm nhi một tách cà phê cùng với đó là ngắm cảnh thành phố rộn ràng, tấp lập.

Tại đây, bạn có thể ăn tối sau đó thưởng thức đồ uống ngay tại quán.

Menu đồ ăn và nước uống cực kỳ đa dạng cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi đã quyết định đặt chân đến nơi này.

Trên đây là những quán cà phê trên cao tại Hà Nội đẹp mà bạn có thể lựa chọn nếu muốn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Đừng quên ghé thăm gohome để tìm đọc thông tin về các điểm đến du lịch hấp dẫn cùng các kinh nghiệm thiết kế nội thất nhà đẹp khác nữa bạn nhé!


398 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24