Ngất ngây trước 8 mẫu đồng hồ treo tường phòng bếp độc đáo

Tự làm một chiếc đồng hồ treo tường từ những vật dụng có sẵn trong nhà, tại sao lại không nhỉ? Đây là ý tưởng cực kỳ thú vị cho những ai muốn tự mình trang trí ngôi nhà [...]

Tự làm một chiếc đồng hồ treo tường từ những vật dụng có sẵn trong nhà, tại sao lại không nhỉ? Đây là ý tưởng cực kỳ thú vị cho những ai muốn tự mình trang trí ngôi nhà của mình bằng những phụ kiện handmade độc đáo.

Hãy cùng tham khảo 8 mẫu đồng hồ treo tường phòng bếp sáng tạo từ dụng cụ nhà bếp mới lạ dưới đây ngay bạn nhé.

1. Đồng hồ treo tường phòng bếp làm từ dụng cụ nhà bếp có sẵn

Tự làm một chiếc đồng hồ treo tường không hề khó. Bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ mô tơ đồng hồ và vật dụng để trang trí, bao gồm kim đồng hồ, móc treo và một số chi tiết khác.

Để làm đồng hồ treo tường phòng bếp, bạn cũng không cần phải tìm những vật liệu quá xa vời, mà hãy tận dụng ngay những chiếc chảo, thìa, dĩa hay khay đựng hoa quả có sẵn trong bất cứ căn bếp nào. Các mẫu đồng hồ độc và lạ sau đây chắc chắn sẽ truyền cảm hứng để bạn bắt tay vào làm ngay một phụ kiện xem thời gian cho phòng bếp.

– Mẫu đồng hồ treo tường phòng bếp hình chảo:

dong-ho-treo-tuong-phong-bep

Đồng hồ treo tường phòng bếp làm từ chảo độc và lạ

Đáy chảo thường phẳng và rộng nên là bề mặt lý tưởng để làm mặt đồng hồ. Gắn phần mô – tơ đồng hồ được giấu ở phía trong lòng chảo. Trên chảo đã có sẵn móc treo nên bạn có thể bắt ốc vít và đặt đồng hồ lên đó rất tiện lợi.

Bạn hãy tham khảo thêm

dong-ho-treo-tuong-phong-bep

Ngoài ra, nếu bạn muốn phá cách cho mẫu đồng hồ treo tường phòng bếp bằng chảo này, hãy thêm một số chi tiết gần gũi và đơn giản lên mặt chảo. Ví dụ như chiếc đồng hồ có hình miếng trứng ốp la. Nó trông thật khác biệt đúng không bạn?

dong-ho-treo-tuong-phong-bep

Kim đồng hồ truyền thống được thay bằng dao và dĩa cũng là ý tưởng không tồi mang đến ấn tượng đặc biệt cho chiếc đồng hồ treo tường phòng bếp.

– Mẫu đồng hồ treo tường phòng bếp bằng dĩa và thìa

dong-ho-treo-tuong-phong-bep

Chiếc đồng hồ treo tường này không chỉ là vật dụng trang trí độc lạ mà còn là bộ sưu tập thìa dĩa theo phong cách của riêng bạn. 

dong-ho-treo-tuong-phong-bep

Những chiếc thìa, dĩa bằng nhựa nhiều màu sắc cũng có thể kết hợp lại thành đồng hồ treo tường phòng bếp mang đậm dấu ấn riêng của chủ nhà. Tùy vào sự khéo léo và gu thẩm mỹ tinh tế mà bạn sẽ tạo ra được một sản phẩm đồng hồ đẹp ưng ý.

2. Đồng hồ treo tường phòng bếp lấy ý tưởng từ đồ ăn

Bên cạnh việc sử dụng những đồ gia dụng có sẵn trong phòng bếp, bạn cũng làm ra được những chiếc đồng hồ treo tường nhờ nguồn cảm hứng đến từ đồ ăn, thức uống, thực phẩm hàng ngày trong gia đình.

Tách cà phê, miếng phô mai, đĩa đựng đồ uống hay những chiếc bánh quy đều có thể biến thành họa tiết trên chiếc đồng hồ handmade của bạn.

dong-ho-treo-tuong-phong-bep

Chiếc đồng hồ treo tường phòng bếp lấy ý tưởng từ thói quen dùng trà chiều của người phương Tây

dong-ho-treo-tuong-phong-bepc

Còn mẫu đồng hồ treo tường phòng bếp này lại khiến bạn liên tưởng đến cốc cà phê nóng hổi

dong-ho-treo-tuong-phong-bepCòn đây là mẫu đồng hồ phòng bếp được trang trí giống như miếng pho mát ngon lành thường thấy trong phim hoạt hình Tom và Jerry. Nếu bạn là fan ruột của bộ phim này, tại sao không thử làm đồng hồ pho mát cực lạ.

dong-ho-treo-tuong-phong-bep

Ý tưởng trang trí đồng hồ bằng những chiếc bánh quy cũng là gợi ý khá thú vị cho bạn đó! Chỉ cần nhìn thôi bạn đã phải “thòm thèm” với các loại bánh giả được gắn trên đó rồi.

Trên đây là các mẫu đồng hồ treo tường phòng bếp sáng tạo và độc đáo mà bạn có thể tự làm ngay tại nhà. Bạn hãy ghé thăm phụ kiện Love House decor để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm, kiến thức thiết kế và trang trí hoặc tìm mua đồ nội thất mà gia đình mình còn thiếu nhé.


1.176 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24