Ngắm nhìn thiết kế căn hộ nhỏ đẹp như mơ dành cho cô nàng độc thân

(Gotrangtri.vn) Ngày nay nhiều bạn trẻ có điều kiện kinh tế khá giả đã có thể tự sở hữu một căn hộ nhỏ ngay khi còn độc thân. Hãy cùng tạp chí Portfolio khám phá một trong những thiết kế [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày nay nhiều bạn trẻ có điều kiện kinh tế khá giả đã có thể tự sở hữu một căn hộ nhỏ ngay khi còn độc thân.

Hãy cùng tạp chí Portfolio khám phá một trong những thiết kế căn hộ nhỏ đẹp dành riêng cho cô nàng độc thân trong bài viết dưới đây nhé.

1. Những mẫu thiết kế căn hộ nhỏ đẹp khiến các cô nàng độc thân xem xong cũng phải ao ước

thiet-ke-can-ho-nho

Tông màu trắng kết hợp với xanh lam là màu sắc chủ đạo bao trùm khắp toàn bộ không gian ăn uống này. Nổi bật nhất trong thiết kế nội thất phòng ăn nhỏ này có lẽ là bộ bàn ghế ăn màu trắng với thiết kế độc đáo, ấn tượng được đặt ở vị trí trung tâm.

Một vài cuốn sách yêu thích, khung ảnh cá nhân hay đơn thuần chỉ là một chậu cây cảnh trên bàn ăn cũng cho thấy cách thiết kế căn hộ nhỏ thông minh của chủ nhân ngôi nhà này.

thiet-ke-can-ho-nho

Bộ đèn thả trang trí treo ngay phía trên bàn ăn có tác dụng mang lại hiệu ứng thẩm mỹ cao. Gia chủ cũng đã rất thông minh khi biết tận dụng ánh sáng tự nhiên vào ban ngày, còn đến tối thì lại dùng ánh sáng từ những chiếc đèn thả tạo không gian đầm ấm lãng mạn.

Xem thêm bài viết:

2. Thiết kế căn hộ nhỏ đẹp được tạo điểm nhấn bởi góc làm việc sáng tạo

thiet-ke-can-ho-nho

Khu vực làm việc được bài trí rất ấn tượng với sự phá cách độc đáo cực hợp với một cô nàng độc thân.

Màu trắng của bàn làm việc kết hợp với màu hồng pastel của tập đựng tài liệu, màu đen của những món đồ trang trí, đặc biệt nhất là bức tranh nghệ thuật…tất cả đều được phối hợp hài hòa tạo nên một tổng thể hoàn mỹ nhất.

3. Khu bếp trong thiết kế căn hộ nhỏ siêu gọn gàng

thiet-ke-can-ho-nho

Khu vực bếp ăn của thiết kế căn hộ nhỏ này nhìn cũng rất gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Cách bài trí các vật dụng hợp lý giúp thuận tiện trong việc nấu nướng của cô nàng.

4. Thiết kế căn hộ nhỏ đẹp với phòng khách sáng sủa

thiet-ke-can-ho-nho

Không gian phòng khách trong thiết kế căn hộ nhỏ này được trang trí với gam màu rất nhẹ nhàng và có phần thơ mộng đan xen một chút lãng mạn.

Bộ sofa trắng đặt ngay sát chân tường với những chiếc gối tựa lưng đa dạng màu sắc và họa tiết hoa văn khác nhau cùng bộ nến đặt ngay vị trí chính giữa của chiếc bàn nhỏ xinh, thêm một vài chiếc kệ gỗ treo tường tạo một tổng thể cực hài hòa.

thiet-ke-can-ho-nho

Chỉ cần những món đồ trang trí hết sức đơn giản và dễ tìm kiếm cũng đã tạo nên một không gian phòng khách đầy thơ mộng trong thiết kế căn hộ nhỏ này.

thiet-ke-can-ho-nho

Kệ để giày cùng giá treo quần áo được sắp xếp khá hợp lý và gọn gàng, ngăn nắp trong thiết kế căn hộ nhỏ, giúp những cô nàng yêu thích thời trang có thể thoải mái mua sắm, thể hiện gu thẩm mỹ mà không lo thiếu chỗ để trong nhà.

thiet-ke-can-ho-nho

Phòng ngủ này khá đơn giản với những tông màu nhẹ nhàng và ấm áp giúp chủ nhân căn hộ có một giấc ngủ ngon. Cách bài trí đơn giản này không những làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn mà nó cũng khiến cho không gian thiết kế nội thất nhỏ hẹp có cảm giác rộng rãi hơn.

Khi bạn bước vào phòng, gam màu này sẽ khiến bạn có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Với căn hộ có diện tích khiêm tốn như thế này thì cách sắp xếp khoa học như vậy đã giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ.

Hi vọng bài viết trên đây của chúng tôi sẽ tạo động lực cho những cô nàng độc thân tiếp tục ấp ủ giấc mơ sở hữu cho mình một mẫu thiết kế căn hộ nhỏ như thế này. Thường xuyên tham khảo chuyên trang Portfolio của chúng tôi để khám phá thêm nhiều mẫu nội thất đẹp phù hợp với gu thẩm mỹ của mình nhé.


203 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24