Ngắm nhìn phòng khách bừa bộn trở nên phong cách hơn nhờ một vài thay đổi

(Gotrangtri.vn) Ngày hôm nay, hãy cùng tạp chí Portfolio ngắm nhìn sự thay đổi ngoạn mục từ một căn phòng khách chật chội, bừa bộn trở thành nơi tiếp khách và nghỉ ngơi vô cùng bắt mắt và hợp [...]

(NoithatXHome.vn) Ngày hôm nay, hãy cùng tạp chí Portfolio ngắm nhìn sự thay đổi ngoạn mục từ một căn phòng khách chật chội, bừa bộn trở thành nơi tiếp khách và nghỉ ngơi vô cùng bắt mắt và hợp tiết trời thu dịu mát của những ngày gần đây.

Cải tạo nội thất có lẽ là điều không mấy dễ dàng nếu bạn không biết mình phải làm gì và bắt đầu từ đâu.

Nhưng căn nhà tuyệt vời tại Brooklyn cho một gia đình có 7 người đã được những chuyên gia nội thất tài ba thiết kế và cải tạo vô cùng đẹp mắt chỉ trong vòng 48 giờ.

Cả phòng ăn và phòng bếp đã được kết hợp với nhau khá tốt trong cùng một không gian. Cùng xem kiến thức về nội thất phòng khách nhỏ được vận dụng tuyệt vời như thế nào nhé!

cai-tao-noi-that

Hình ảnh ban đầu của căn phòng này bạn có thể thấy giống như một mớ lộn xộn, những đồ nội thất mang phong cách hiện đại và cổ điển xếp lẫn lộn với nhau nhìn khá thiếu ăn nhập, còn màu sắc thì lại gây rối mắt.

Chiếc bàn cafe xanh lá dường như chẳng hợp chút nào với bức tường xanh xám. Sắp xếp không gian nhìn cũng không hợp lý cho một gia đình có đến 7 thành viên.

1. Sự thay đổi về màu sơn

cai-tao-noi-that

cai-tao-noi-that

Không dễ để tạo một không gian hợp ý tất cả mọi thành viên trong gia đình khi một người thì thích màu đỏ – gam màu nóng khá rực rỡ còn người kia lại là fan của những gam màu trung tính nhẹ nhàng như xám và xanh.

Trong không gian nội thất sau khi cải tạo, nhà thiết kế đã sử dụng một chút màu tím của hoa tử đinh hương nhằm khiến không gian nhìn có vẻ mềm mại hơn.

Xem thêm bài viết:

2. Tạo điểm nhấn

cai-tao-noi-that

Điểm nhấn chính mà nhà thiết kế Hays lựa chọn chính là lò sưởi, đặt ở vị trí nổi bật trong phòng.

Ban đầu chiếc lò sưởi này bị bao phủ bởi một lớp thạch cao, nhưng nó đã được biến tấu khá khéo léo để trông giống phong cách nội thất cổ điển từ 200 năm về trước. Lý do lò sưởi được sơn đen là để làm nổi bật cửa chính và lan can cầu thang cùng chiếc kệ kế bên.

Phần mối nối của kệ đồ cũng được sơn đen để làm nổi bật chiếc kệ một cách tinh tế nhất.

3. Tạo sự thoải mái cho tất cả các thành viên trong nhà

cai-tao-noi-that

Với một gia đình có đến 7 người thì diện tích của căn nhà này có vẻ khá chật chội, nhất là khi cả gia đình cùng tụ họp dùng bữa.

Chính vì điều này mà một chiếc bàn ăn rộng rãi sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Đồng thời để tạo cảm giác ấm áp và gần gũi cho mỗi thành viên trong nhà, chuyên gia thiết kế đã chọn màu cọ tạo cảm giác vô cùng thân thiện, khiến người sử dụng cảm thấy như mình đang được sống trong cả một thảm thiên nhiên trong lành vậy.

4. Bố trí ánh sáng trong nhà

cai-tao-noi-that

Tuy ngôi nhà này khá may mắn khi đón được toàn bộ ánh sáng xuyên suốt cả nhà, nhưng theo những chuyên gia nội thất, việc lắp thêm đèn trong nhà là vô cùng cần thiết để tạo điểm nhấn độc đáo.

Chính vì vậy họ đã chọn kiểu đèn thủy tinh tròn, đui bằng đồng nhằm tạo sự ăn ý với không gian nội thất đậm chất vintage xung quanh.

5. Cuối cùng là đồ nội thất

cai-tao-noi-that

Để hoàn thiện bất cứ một không gian nào thì nội thất là yếu tố không thể thiếu. Các chuyên gia nội thất tại đây đã vô cùng khéo léo khi chọn những chiếc ghế ăn kết hợp cùng tấm thảm trải sàn khá bắt mắt.

Và đặc biệt là bức tranh độc đáo treo ngay phía trên bộ bàn nhằm thể hiện phong cách nghệ thuật rất tinh tế.

Hi vọng những hình ảnh vừa rồi mà Go Home Luxury gửi tới, những ai đang có nhu cầu cải tạo và thiết kế lại không gian nội thất bừa bộn của mình sẽ có thêm động lực và ý tưởng riêng thật độc đáo nhé.

Theo Hà Trang


260 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24