Ngắm nhìn những nhà bếp phong cách vintage siêu đẹp

Trong mỗi ngôi nhà, phòng bếp được coi là nơi giữ lửa cho gia đình, tượng trưng cho tổ ấm hạnh phúc. Chính vì vậy, ai cũng muốn sở hữu cho mình một căn bếp đẹp, tiện nghi để [...]

Trong mỗi ngôi nhà, phòng bếp được coi là nơi giữ lửa cho gia đình, tượng trưng cho tổ ấm hạnh phúc.

Chính vì vậy, ai cũng muốn sở hữu cho mình một căn bếp đẹp, tiện nghi để truyền cảm hứng nấu ăn, mang đến những bữa cơm ngon miệng cho cả nhà.

Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn những nhà bếp phong cách vintage siêu đẹp là mơ ước của biết bao cô gái dưới đây nhé!

Nhà bếp phong cách vintage

Đồ dùng được sử dụng trong nhà bếp phong cách vintage thường mang hơi hướng cổ điển.

Do đó, trong thiết kế nội thất Go Home phòng bếp hiện đại, bạn cần phải biết cách lựa chọn và kết hợp hài hòa những chi tiết đồ đạc với nhau.

Với một số gợi ý kiểu trang trí nhà bếp theo phong cách vintage sau đây, bạn có thể dễ dàng áp dụng ngay cho gian bếp nhà mình.

1. Sử dụng màu sơn phù hợp

Việc lựa chọn màu sơn cho nhà bếp phong cách vintage cũng rất quan trọng. Màu sơn phải làm toát lên vẻ ngọt ngào, sáng sủa và tinh tế của căn bếp. Bạn có thể sử dụng các gam màu như màu kem, xanh hoặc trang trí tường với những họa tiết nhỏ, đẹp, đơn giản.

Nhà bếp phong cách vintage với màu sắc ngọt ngào

Nhà bếp phong cách vintage với màu sắc ngọt ngào

2. Trang trí tường nhà bếp với những vật dụng nhỏ xinh

Bức tường nhà bếp được trang trí với những phụ kiện bắt mắt, cầu kỳ sẽ làm nổi bật phong cách vintage hơn.

Một chiếc đồng hồ treo tường kiểu vintage hay rèm cửa sổ họa tiết ren là lựa chọn số một cho nhà bếp. Tuy nhiên, những vật dụng trang trí này không phải dễ tìm kiếm, phải bỏ ra nhiều công sức tìm tòi và sưu tầm mới được.

nha-bep-phong-cach-vintage

3. Trang trí trần nhà tuyệt đẹp

Muốn tạo không gian cổ điển và đặc sắc cho nhà bếp thì không thể bỏ qua việc trang trí trần nhà.

Cách thường thấy nhất khi trang trí trần kiểu vintage đó là treo thêm những chiếc đèn chùm, đèn led hoặc bố trí những dàn cây cảnh đẹp xinh đem đến không gian nhà bếp đậm cá tính riêng của gia chủ.

nha-bep-phong-cach-vintage

Trang trí trần nhà bếp phong cách vintage

4. Cách bài trí đồ dùng nhà bếp

Sự gọn gàng, ngăn nắp, thuận tiện cho nấu nướng là những yếu tố hàng đầu khi thiết kế nhà bếp phong cách vintage.

Các đồ dùng nhà bếp cũng vừa phải đảm bảo tính tiện lợi, lại vừa đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ sao cho biến không gian trở nên sinh động, đẹp lung linh hơn.

Với những người cẩn thận, tỉ mỉ, họ sẽ lựa chọn những lọ hoa trang trí theo phong cách vintage để tô điểm thêm cho nhà bếp ấm cúng của mình.

nha-bep-phong-cach-vintage

5. Bàn ăn cho căn bếp phong cách vintage

Bàn ăn phù hợp với nhà bếp kiểu vintage nên là loại có thiết kế nhỏ, mảnh, nhưng các đường nét vẫn toát lên sự nhẹ ngành, thanh thoát.

Kết hợp bàn ăn với các loại đèn trần trang trí để tạo thêm điểm nhấn đặc sắc cho nhà bếp không quá đơn điệu.

nha-bep-phong-cach-vintage

Bàn ăn được sử dụng trong nhà bếp phong cách vintage

Đặc biệt, trong phong cách vintage, bạn nên sử dụng loại bàn ăn có mặt bàn đá nhân tạo, màu sáng hoặc nâu gỗ phù hợp với tổng thể bài trí của căn phòng.

Mặt bàn bằng đá nhân tạo đảm bảo chất lượng bền lâu, an toàn khi nấu nướng và rất dễ lau chùi, vệ sinh.

nha-bep-phong-cach-vintage

Trên đây là những gợi ý cho bạn để có thể thiết kế một căn bếp mang đậm phong cách vintage, vừa hiện đại, lại vừa tiện nghi. Hãy thường xuyên theo dõi chuyên trang Portfolio để được cập nhật thêm nhiều ý tưởng trang trí nhà cửa đẹp hoàn hảo nhé!

Gotrangtri là thương hiệu thuộc Sunvina bao gồm nhiều thương hiệu thành viên, nhưng đều hướng tới sứ mệnh mang đến những món đồ gỗ nội thất đẹp trang trí độc đáo nhất cho gia đình bạn, vì vậy hãy ghé thăm website thường xuyên để tìm kiếm các món đồ nội thất mới nhất và tìm mua cho nhà bạn nhé.


2.526 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24