Ngắm nhìn không gian hiện đại với căn nhà cấp 4 đẹp đến bất ngờ

(Gotrangtri.vn) Bạn có biết, chỉ cần một chút biến tấu, một chút khéo léo là bạn sẽ sở hữu ngay một không gian sống hiện đại với căn nhà cấp 4 không? Và với căn nhà cấp 4 mà kiến [...]

(NoithatXHome.vn) Bạn có biết, chỉ cần một chút biến tấu, một chút khéo léo là bạn sẽ sở hữu ngay một không gian sống hiện đại với căn nhà cấp 4 không?

Và với căn nhà cấp 4 mà kiến trúc sư Sheri mang đến dưới đây, bạn sẽ phải trầm trồ, thán phục trước thiết kế nội thất vô cùng đẹp mắt, trang trí lung linh với không gian tiện nghi thoải mái.

Hãy cùng Portfolio ngắm nhìn không gian hiện đại với căn nhà cấp 4 đẹp đến bất ngờ này ngay nhé!

1. Ý tưởng thiết kế căn nhà cấp 4

Sau khi nắm rõ được thực trạng của căn nhà cấp 4, kiến trúc sư Sheri cho biết, lúc đầu căn nhà cấp 4 này được thiết kế với 3 phòng ngủ, khu vực ăn uống và hành lang. Với cách thiết kế quá chật chội như vậy sẽ khiến ngôi nhà không thể tối ưu được nguồn ánh sáng và gió trời.

Vì vậy, để tạo được không gian sống hiện đại cho căn nhà cấp 4 này, KTS quyết định nới rộng thêm phần sàn dành cho hiên nhà, sẽ tạo được độ thoáng đãng hơn.

Bên cạnh đó, hầu hết không gian đều hướng ra vườn, tối đa hóa ánh sáng sẽ giúp cho mọi góc nhỏ, tạo được sự thoải mái cho cuộc sống sinh hoạt của mọi người trong gia đình.

2. Không gian khoa học giữa các phòng trong căn nhà cấp 4

Đầu tiên, chúng ta hãy tham quan không gian trong căn bếp gia đình nhé. Khu vực bếp được bài trí với tủ bếp gỗ màu trắng kết hợp với tường và trần màu trắng.

Ánh sáng ngập tràn cho không gian chính sẽ được thiết kế nhờ hệ thống cửa kính kết hợp với tường kính và mái kính sẽ điều hòa tốt ánh sáng vào cho ngôi nhà.

Bạn hãy tham khảo thêm

Bên cạnh khu vực ăn uống thì KTS cũng thiết kế không gian ăn uống khá tiện nghi. Góc ăn uống được lựa chọn với chất liệu gỗ kết hợp với ghế ngồi màu trắng khá hài hòa với không gian chung.

Hầu hết mọi góc nhỏ ở khu vực này không chỉ thoải mái với nguồn ánh sáng tự nhiên từ mái và còn được nới rộng với khoảng vườn xanh tươi nhìn rất mê mắt.

Khu vực phòng tắm được bài trí và kết hợp với phụ kiện nội thất cơ bản, tiện ích sẽ mang đến cho chủ nhân ngôi nhà cảm nhận được không gian sống hiện đại, thư thái khi sử dụng.

Không gian phòng tắm thư giãn sẽ được tách biệt bằng vách kính tạo nhiều chức năng hiện đại.

Ngoài ra, căn nhà cấp 4 còn được thiết kế sàn tạo hiên nhà rộng thoáng bên ngoài với mái bằng gỗ, sàn gỗ, bộ bàn ghế gỗ mang đến không gian sống thân thiện, thoáng mát với khoảng sân vườn ngay cạnh.

Đặc biệt, căn phòng ngủ được thiết kế hoàn toàn tách biệt với khu vực chức năng khác của ngôi nhà.

Phòng ngủ được bài trí nội thất với tông màu chủ đạo là màu trắng. Phía bên cạnh cửa sổ chính là khoảng tủ vừa tạo ghế ngồi, vừa tạo được không gian lưu trữ rất tiện ích.

Với cách cải tiến này, căn nhà cấp 4 đã được biến đổi diệu kỳ với đầy đủ công năng và tiện ích khi sử dụng.

Và điều ấn tượng nhất của ngôi nhà cấp 4 này chính là khoảng sân vườn với thiết kế theo kiểu truyền thống sẽ mang đến nguồn năng lượng sống thư thái, bình an cho thành viên trong gia đình.

Trên đây không gian đẹp như mơ trong căn hộ cấp 4 độc đáo. Để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất mới nhất, hãy ghé thăm gotrangtri.vn mỗi ngày bạn nhé!

Go Home decor là thương hiệu nội thất đưa ra các giải pháp tư vấn thiết kế nội thất nhà gia đình và văn phòng, đồng thời cũng cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ gia đình và thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm thiết kế. Vì thế bạn hãy ghé thăm website thường xuyên hơn để cập nhật ý tưởng mới hoặc tìm mua đồ dùng cho gia đình nhé.

Theo Digsdigs


302 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24