Ngắm nhìn bộ sưu tập những cánh cửa đẹp ngây ngất đón chào Halloween 2017

(Gotrangtri.vn) Halloween đã đến rồi, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng trang trí nội thất, ngoại thất như thế nào cho nhà mình. Hãy tham khảo bộ sưu tập những cánh cửa ma mị nhất 2017 và cùng bé yêu [...]

(NoithatXHome.vn) Halloween đã đến rồi, nếu bạn vẫn chưa có ý tưởng trang trí nội thấtngoại thất như thế nào cho nhà mình. Hãy tham khảo bộ sưu tập những cánh cửa ma mị nhất 2017 và cùng bé yêu thực hiện để đón chào ngày lễ hóa trang thật vui vẻ nhé.

1. Đáng yêu hay ma mị cũng được, phong cách trang trí nội thất ngoại thất nào cũng chơi tuốt

trang-tri-noi-that-don-halloween

Trang trí nội thất, ngoại thất đơn giản chỉ với vài mảnh băng dính và những trái bí ngô xinh xắn. Tại Việt Nam nếu không tìm thấy bí ngô, bạn có thể dùng dưa hấu để thay thế cũng được.

trang-tri-noi-that-don-halloween

Cầu kỳ hơn một chút, bạn và bé có thể trang trí nội thất, ngoại thất với những mảnh ghép phức tạp, tỉ mỉ

trang-tri-noi-that-don-halloween

Lối vào đáng yêu và tràn ngập cảm giác thiên nhiên này có lẽ là cánh cửa tạo cảm giác nhẹ nhàng nhất trong bộ sưu tập, không biết không gian trang trí nội thất bên trong thì như thế nào nhỉ?

trang-tri-noi-that-don-halloween

Những chiếc đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo hai bên cửa chính là điểm nhấn nổi bật khi đêm xuống. Một cảm giác ma mị lan tỏa thật đúng chuẩn không khí Halloween. Đây cũng là kiểu đèn lý tưởng dùng trong trang trí nội thất nữa đấy nhé, lắp chúng hai bên cầu thang chắc là phù hợp đấy nhỉ?

2. Một vài ý tưởng trang trí nội thất, ngoại thất khác

trang-tri-noi-that-don-halloween

Liệu ý tưởng này có phải bắt nguồn từ những cảnh quay phá án trong các bộ phim hình sự vẫn thường thấy không nhỉ? Bên trong có cần phải trang trí nội thất nhìn như hiện trường một vụ án bí hiểm không đây?

trang-tri-noi-that-don-halloween

trang-tri-noi-that-don-halloween

Còn phong cách này có được gọi là ma mị nhưng vẫn có phần đáng yêu không? Nhìn một số chi tiết cũng có vẻ hợp để trang trí nội thất đấy chứ.

Ý tưởng đã có đây rồi, hi vọng là các bậc cha mẹ sau khi ngắm nhìn những thiết kế sáng tạo vô cùng đẹp mắt này sẽ áp dụng ngay để kịp đón Halloween nha. À, bạn cũng đừng quên truy cập vào Go Home Luxury và tham khảo các bài viết trang trí nội thất cùng phong cách thiết kế mới nhất của chúng tôi nhé.

Theo Hà Trang


259 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24