Bật mí top những mẫu tủ rượu hiện đại được săn đón nhất hiện nay

(Gotrangtri.vn) Trước đây, tủ rượu là một món đồ được nhiều người xem là xa xỉ, chỉ phù hợp với những gia đình khá giả mà thôi. Thế nhưng, trong xu hướng nội thất ngày nay, mẫu tủ rượu [...]

(NoithatXHome.vn) Trước đây, tủ rượu là một món đồ được nhiều người xem là xa xỉ, chỉ phù hợp với những gia đình khá giả mà thôi.

Thế nhưng, trong xu hướng nội thất ngày nay, mẫu tủ rượu hiện đại dần trở thành một vật không thể thiếu để mang lại cảm giác sang trọng cho ngôi nhà. 

Mỗi khi lên ý tưởng cho thiết kế nội thất thì tủ rượu hiện đại luôn nằm trong danh sách những món đồ đầu tiên được lựa chọn.

Đây là phụ kiện mang lại vẻ tiện nghi, cực kỳ sang trọng và lạ mắt cho ngôi nhà. 

Trên thị trường hiện nay, tủ rượu đẹp hiện đại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hãy cùng nghe chuyên gia Portfolio bật mí những mẫu tủ rượu hiện đại được săn đón nhất hiện nay nhé!

1. Mẫu tủ rượu hiện đại làm từ gỗ truyền thống

Tủ rượu không chỉ đóng vai trò lưu trữ và trưng bày để rượu mà còn giúp bạn trang trí cho ngôi nhà tạo ra điểm nhấn làm cho nội thất phòng khách trở nên sang trọng, tinh tế và hiện đại hơn.

Để làm được điều đó, các mẫu tủ rượu hiện đại bằng gỗ luôn là lựa chọn hàng đầu.

Mẫu tủ rượu hiện đại là lựa chọn của nhiều gia đình (Ảnh Internet)

Chất liệu bằng gỗ luôn mang lại cảm giác thoải mái, tự nhiên giống như việc mang cả thiên nhiên vào trong căn phòng.

Hơn nữa, gỗ được đánh giá là nguyên liệu tốt nhất để tạo cảm giác vừa sang trọng, tinh tế vừa ấm áp, gần gũi. 

Chính vì thế, mẫu tủ rượu hiện đại bằng gỗ có rất nhiều thiết kế đẹp.

Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên và thiết kế đơn giản còn có loại tủ rượu gỗ kết hợp kính cường lực hoặc kính thường có độ dày 5 mm, 8 mm tạo thêm cảm giác lung linh cho góc trang trí rượu của bạn.

Khi tin tưởng chọn sử dụng tủ rượu hiện đại bằng gỗ, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về độ bền của chúng.

Bởi gỗ luôn là chất liệu hàng đầu về độ bền đẹp. Tuy nhiên, để bảo quản chất lượng như ban đầu trong thời gian dài, bạn cần chú ý tìm hiểu một số mẹo bảo quản đồ nội thất bằng gỗ nhé!

Xem thêm bài viết:

Mẫu tủ rượu gỗ mang đến sự trang nhã cho ngôi nhà (Ảnh Internet)

Một lưu ý nữa khi dùng tủ rượu hiện đại bằng gỗ là bạn nên đo đạc và ước tính kích thước căn phòng cũng như không gian mà bạn muốn đặt tủ rượu.

Thường thì các loại tủ rượu hiện đại gỗ thường có kích cỡ tương đối lớn.

Vậy nếu ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ nhưng bạn vẫn yêu thích tủ rượu gỗ thì sao?

Một giải pháp rất hay đó là bạn có thể đặt  mua hay thiết kế riêng những mẫu tủ rượu hiện đại đa năng, thiết kế nhỏ gọn thích hợp. 

2. Mẫu tủ rượu hiện đại đa năng

Như đã bật mí ở trên, tủ rượu gỗ đa năng là mẫu tủ rượu hiện đại được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, khi những ngôi nhà ở thành thị ngày càng có xu hướng nhỏ gọn hơn.

Nếu không gian sống của bạn cũng có diện tích nhỏ thì đây đúng là một lựa chọn hợp lý đấy!

Chất liệu gỗ hiện đại mỏng nhẹ, nhỏ gọn cùng với thiết kế tối giản đến mức tối ưu nhất, lại kết hợp nhiều công năng sử dụng.

Mẫu tủ rượu đa năng thật sự là một phát minh thời thượng cho cuộc sống hiện đại ngày nay.

Tủ rượu gỗ hiện đại khác với gỗ tự nhiên ở chỗ có thiết kế gọn nhẹ và đơn giản hơn rất nhiều nhưng vẫn đem đến cảm giác sang trọng và vô cùng tinh tế.

Tủ rượu đa năng có kiểu dáng đa dạng cả về thiết kế cũng như màu sắc nên phù hợp với hầu hết các xu hướng thiết kế.

Ưu điểm này giúp bạn không còn lo lắng hay gặp khó khăn trong việc chọn mua và sắp xếp như thế nào cho ăn ý với tổng thể căn phòng.

Tủ rượu gỗ hiện đại kết hợp kệ ti vi tinh tế. (Ảnh: Internet)

Tủ rượu gỗ đa năng cũng có nhiều kiểu dáng, mẫu mã như: tủ rượu kết hợp kệ trang trí, tủ rượu kết hợp kệ bếp hay tủ rượu kết hợp kệ tivi đẹp.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mẫu tủ rượu phù hợp. 

Mẫu tủ rượu hiện đại đa năng (Ảnh Internet)

Chính vì những ưu điểm nêu trên, tủ rượu đa năng chính là một lựa chọn phù hợp với không gian sống hiện đại, đặc biệt là các căn hộ chung cư có diện tích nhỏ.

Bạn hoàn toàn có thể kết hợp sử dụng mẫu tủ rượu hiện đại này cho nhiều mục đích mà bạn mong muốn.

3. Mẫu tủ rượu treo tường hiện đại

Bên cạnh các mẫu tủ rượu hiện đại kể trên, tủ rượu treo tường cũng là một lựa chọn không tồi cho những căn hộ hiện đại khi chỉ chiếm một phần diện tích nhỏ và được treo gọn gàng trên các bức tường. 

Mẫu tủ rượu hiện đại phong phú, đa dạng (Ảnh Internet)

Khác với các mẫu tủ rượu hiện đại khác, tủ rượu treo tường đẹp có kiểu dáng khá mới lạ, kích thước nhỏ gọn, ứng dụng được nhiều vị trí.

Và đặc biệt là có thể tận dụng bài trí trong các góc trong phòng khách, phòng bếp, vừa tiết kiệm diện tích lại có tính thẩm mỹ cao. 

Chính xác hơn thì đây là mẫu tủ rượu dạng giá treo được làm từ inox cao cấp hoặc kết hợp gỗ, kính,…

Thiết kế bao gồm nhiều tầng, vừa dễ dàng sử dụng lại giúp gia chủ trưng bày được bộ sưu tập rượu của mình một cách vô cùng mới lạ, độc đáo.

Tủ rượu treo tường bằng gỗ kết hợp inox tiện lợi, gọn nhẹ. (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, tủ rượu treo tường còn có thiết kế thanh sắt ngang làm chân đỡ vững chãi, kéo xuống bên dưới là các khuôn đặt rượu có kiểu dáng như những chiếc lò xo cực kỳ đặc biệt.

Thiết kế này vừa tiết kiệm diện tích không gian lại mang đến cảm giác thanh thoát và tiện sử dụng.

Mẫu tủ rượu treo tường bằng gỗ tự nhiên với thiết kế đơn giản. (Ảnh: Internet)

Nếu bạn yêu thích mẫu tủ rượu hiện đại đơn giản, bạn có thể chọn giá rượu treo tường chỉ bao gồm 2 tấm gỗ ép sát tường.

Trên 2 mặt gỗ bao gồm nhiều lỗ có khoảng cách phù hợp có thể tùy ý đặt được rất nhiều rượu theo chiều nghiêng cực kỳ đẹp mắt. Khá đặc biệt nhưng thực chất lại khá đơn giản đúng không?

Hy vọng những chia sẻ trên đây về “top” những mẫu tủ rượu hiện đại được yêu thích nhất hiện nay sẽ giúp bạn hình dung và “săn lùng” cho mình một chiếc tủ rượu ưng ý nhất.

Để mua sản phẩm tủ rượu chất lượng và bền đẹp, bạn có thể tham khảo và nghe tư vấn tại nội thất Go Home Decor ngay bây giờ!

Đừng quên theo dõi những bài viết tiếp theo của chuyên trang gotrangtri.vn về thiết kế nội thất nhà đẹp để tự tin hơn trong việc trang trí ngôi nhà của mình nhé!

Thu Hà – Tổng hợp nguồn Internet


2.398 2
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24