Ngắm nhìn bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi đẹp sang trọng cho gia đình

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi đẹp sẽ thích hợp cho những ngôi nhà bị hạn chế về diện tích hay không gian đông thành viên phải không nào? Căn nhà sẽ tràn ngập tiếng cười khi mọi [...]

Bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi đẹp sẽ thích hợp cho những ngôi nhà bị hạn chế về diện tích hay không gian đông thành viên phải không nào?

Căn nhà sẽ tràn ngập tiếng cười khi mọi người được sum vầy và ăn bữa cơm tối vui vẻ bên bàn ăn ấm cúng. Cùng Portfolio khám phá ngay mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi đẹp thích hợp với mọi không gian nhà ở dưới đây nhé!

Hiện nay, hầu hết các gia đình đều có nhu cầu mua sắm những mẫu bàn ăn đẹp hiện đại cho tổ ấm nhỏ xinh của gia đình mình. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ với độc giả bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi rất phù hợp cho những gia đình nào có ít thành viên hay bị giới hạn không gian sống.

Chắc chắn, với bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi này sẽ mang lại không gian sống tiện nghi, tuyệt vời cho ngôi nhà trái tim của gia đình mình đấy nhé.

1. Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Màu tự nhiên

Có thể nói, bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi tự nhiên được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh với chi tiết và kết cấu khá đơn giản là: 1 bàn + 4 ghế.

Bộ bàn ăn gỗ sồi sẽ mang đến cho chúng ta một không gian nội thất hài hòa với màu gỗ tự nhiên, hiện đại, trẻ trung. Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi này còn được thiết kế ngăn bàn vô cùng tinh tế để bạn có thể để những vật dụng cho ngăn nắp, khoa học như: sách báo, điện thoại, túi ví…

Mặt bàn ghỗ được phủ lên tấm kính chịu lực rất tiện lợi giúp việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Góc bàn được bo tròn để tạo sự an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Bạn hãy xem thêm

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi có màu sắc tự nhiên

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi có màu sắc tự nhiên

2. Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Bo tròn

Đây cũng là mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên với 4 góc mặt bàn được thiết kế bo tròn tạo được sự an toàn cho người sử dụng đồng thời cũng mang đến vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng.

Màu gỗ trầm ấm tạo được không gian ấm cúng, sang trọng cho ngôi nhà của mình. Mặt bàn được phủ kính chịu lực sẽ giúp quá trình vệ sinh tiện lợi, dễ dàng hơn.

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi kiểu bo tròn

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi kiểu bo tròn

3. Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Hình vuông

Nếu bạn đang muốn tìm bàn ăn gỗ đẹp thông minh cho nhà nhỏ thân yêu của mình thì gợi ý dành cho bạn chính là mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi hình vuông. Bộ bàn ăn gỗ sồi màu cánh gián 4 ghế có mặt hình chữ nhật được chế tác bằng gỗ sồi tự nhiên với thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn mang đến sự tiện nghi, sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Mặt bàn được thiết kế hình chữ nhật không bao giờ bị lỗi thời và toát lên sự mạnh mẽ, hiện đại phù hợp với mọi không gian nhà ở.

Bạn có thể kết hợp một vài thiết kế khăn trải bàn với bàn ăn 4 ghế để không gian thêm ấm cúng

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Hình vuông

Bàn ăn 4 ghế gỗ sồi: Hình vuông

Trên đây là mẫu bàn ăn 4 ghế gỗ sồi mà chúng tôi muốn giới thiệu và gửi đến độc giả tham khảo. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, chất liệu gỗ tự nhiên, bộ bàn ăn 4 ghế gỗ sồi sẽ mang đến sự sang trọng, ấm cúng cho ngôi nhà của mình đấy nhé.

Bạn hãy ghé thăm thiết kế trang trí đồ nội thất gỗ Go Home decor thường xuyên hơn để tìm kiếm các kinh nghiệm chọn và bảo quản đồ nội thất khác, hoặc tìm mua các sản phẩm nội thất mà nhà bạn chưa có nhé.

 

 


879 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24