Ngắm nhìn 4 mẫu bàn làm việc đẹp cho mọi không gian nhỏ

Việc lựa chọn những mẫu bàn làm việc đẹp cho không gian nhỏ của mình sẽ mang đến sự thoải mái, gọn nhẹ và cảm hứng khi làm việc. Bạn đang băn khoăn không biết tham khảo những mẫu [...]

Việc lựa chọn những mẫu bàn làm việc đẹp cho không gian nhỏ của mình sẽ mang đến sự thoải mái, gọn nhẹ và cảm hứng khi làm việc.

Bạn đang băn khoăn không biết tham khảo những mẫu bàn như vậy ở đâu? Hôm nay, chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu bàn làm việc đẹp cho căn phòng của mình nhé!

Bàn làm việc hiện đại là 1 trong những món đồ nội thất không thể thiếu được trong các phòng làm việc. Thế nhưng, việc lựa chọn mẫu bàn làm việc đẹp phù hợp với không gian nhỏ của mình lại khiến nhiều người khá đau đầu.

Nếu bạn đang cùng nỗi bận tâm như trên, thì dưới đây chính là một số mẫu bàn làm việc hiện đại phù hợp cho không gian nhỏ của mình đấy.

1. Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn gắn tường

Nằm trong nhóm mẫu bàn làm việc đẹp, chiếc bàn gắn tường chính là 1 trong những giải pháp tuyệt vời cho căn phòng làm việc nhỏ. Nó giúp giải phóng không gian mặt sàn nhưng lại vẫn đáp ứng được nhu cầu về mặt bằng và lưu trữ cần thiết.

Loại bàn này có thể sử dụng cho phòng làm việc hay phòng khách hay không gian nội thất phòng ngủ đều rất tiện lợi.

Mẫu bàn làm việc đẹp gắn trên tường

Mẫu bàn làm việc đẹp gắn trên tường

Bạn có thể gắn chiếc bàn này vào trực tiếp bức tường mà chẳng cần đến “đôi chân”. Ngăn kéo của chiếc bàn cho phép bạn lưu trữ, cất giữ tài liệu.

2. Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn hai chân

Ngoài bàn không chân, thì dạng bàn hai chân cũng chính là giải pháp tuyệt vời dành cho không gian nhỏ. Đặc điểm của loại bàn này chính là bạn phải cố định mặt bàn trên mặt bàn vào bức tường như bàn chân không. 

Nhưng hai chiếc chân bàn sẽ tạo được cảm giác chắc chắn hơn, và nó giúp bạn yên tâm hơn khi lưu trữ những đồ đạc nặng. 

Thiết kế bàn hai chân vô cùng nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và rất chắc chắn. Loại bàn này phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Mẫu bàn làm việc đẹp với hai chân độc đáo

Mẫu bàn làm việc đẹp với hai chân độc đáo

3. Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn kính

Cũng nằm trong nhóm mẫu bàn làm việc đẹp loại bàn kính cũng là mẫu bàn phù hợp với mọi không gian nhỏ.

Chất liệu thiết kế trong suốt của bàn kính giúp cho không gian sống trở nên tiện nghi, hiện đại. Đồng thời phản chiếu được bề mặt kính tạo ra ảo giác về 1 không gian rộng lớn, thoáng đãng. Bạn có thể sử dụng loại bàn này như 1 bàn làm việc, bàn trang trí hành lang…

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn kính 1

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn kính 1

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn kính 2

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn kính 2

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn kính 3

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn kính 3

4. Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn có thiết kế tối giản

Bạn hãy thử trải nghiệm với mẫu bàn làm việc đẹp có thiết kế tối giản và nhỏ gọn này nhé. Chiếc bàn này có ưu điểm là dễ dàng di chuyển và sử dụng nhiều cho không gian, hay mục đích. Trong không gian sống hạn hẹp thì mẫu bàn làm việc đẹp này sẽ khá phù hợp đó các bạn.

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn có thiết kế tối giản

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn có thiết kế tối giản

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn có thiết kế tối giản

Mẫu bàn làm việc đẹp: Bàn có thiết kế tối giản

Đến đây bạn có thể lựa chọn cho mình mẫu bàn làm việc đẹp cho không gian nhỏ xinh của mình rồi phải không nào? Với kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chắc chắn mẫu bàn làm việc đẹp này sẽ tạo được sự hưng phấn để giúp bạn làm việc tốt nhất.

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


374 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24