Ngắm công trình vĩ đại mang tên Elbphilharmonie tại TP Hamburg

(Gotrangtri.vn) Sau 16 năm thiết kế và thi công, công trình nhà hát thành phố Hamburg (Elbphilharmonie Hamburg) đã chính thức mở cửa chào đón công chúng. Cùng Portfolio khám phá công trình vĩ đại và tuyệt đẹp này [...]

(NoithatXHome.vn) Sau 16 năm thiết kế và thi công, công trình nhà hát thành phố Hamburg (Elbphilharmonie Hamburg) đã chính thức mở cửa chào đón công chúng.

Cùng Portfolio khám phá công trình vĩ đại và tuyệt đẹp này nhé.

1. Nhà hát Elbphilharmonie: 16 cho một tuyệt phẩm

Trải qua 16 năm với rất nhiều vấn đề về vốn đầu tư và tính pháp lí, công trình nhà hát Elbphilharmonie Hamburg cũng đã hoàn thành và ra mắt công chúng.

Công trình này được thiết kế bởi Herzog & de Meuron với tổng diện tích là 125.512 m2

Với sự ra đời của Elbphilharmonie, Hamburg trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn, một trung tâm văn hóa xã hội mới của đất nước này.

Nhà hát Elbphilharmonie tạo nên một khán phòng âm nhạc dành cho số đông công chúng với một kiến trúc hấp dẫn, chức năng đô thị phong phú và đa dạng.

Toà nhà bao gồm một khán phòng, một phòng hoà nhạc giao hưởng, nhà hàng, quán bar và cả một đài quan sát panorama để ngắm nhìn thành phố Hamburg…

Công trình gồm hai phần chính là kho tàng Kaispeicher và khán phòng bằng kính tạo nên sự tương phản ấn tượng cho không gian.

Kiến trúc lâu đời của kho tàng Kaispeicher tạo nên sự gần gũi, hoà hợp với khu cảng còn khối công trình phía trên mang trong mình một vẻ xa hoa, lộng lẫy và đắt đỏ.

2. Nhà hát Elbphilharmonie : Độc đáo và ấn tượng đến từng chi tiết nhỏ

Khán phòng Elbphilharmonie được thiết kế một cách độc đáo nhằm kết nối mối quan hệ, sự tương tác giữa nghệ sĩ và người thưởng thức nghệ thuật.

Không chỉ là địa điểm trình diễn âm nhạc đơn thuần, nơi đây còn gồm các căn hộ, các tổ hợp về văn hoá, những căn hộ cao cấp và một khách sạn 5 sao cùng với nhà hàng, phòng tập gym, phòng hội thảo v,v…

Khối nhà phía trên của toàn bộ công trình được thiết kế nhô cao lên khỏi toà Kaispeicher, tương phản mạnh mẽ với bên dưới.

Những đường cong uốn lượn đầy kịch tính ở độ cao 108m khiến cho công trình trở nên đẹp mắt và lộng lẫy hơn ngôi chùa Chalong.

Mọi thứ trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn khi ngắm nhà 4 mặt kính toàn bộ công trình từ trên cao. Nó giống như một khu đô thị mới với mặt nước và những con tàu biển công nghiệp.

Mặt kính đứng được tạo thành từ những tấm panel cong, kín-hở đan xen trong suốt, phản chiếu chuyển động của bầu trời, mặt nước và thành phố.

Nhà hát Elbphilharmonie được xem là công trình vĩ đại nhất tại TP Hamburg.

Cùng xem thêm những bài viết tiếp theo của Go Home Design để cập nhật những công trình kiến trúc độc đáo và thú vị khắp năm châu nhé.


286 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24