Xua tan cái nóng mùa hè với thiết kế nội thất phong cách tropical

(Gotrangtri.vn) Phong cách tropical là một trong những phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực thiết kế nội thất trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây. [...]

(NoithatXHome.vn) Phong cách tropical là một trong những phong cách thiết kế nội thất phòng khách hiện đang làm mưa làm gió trong lĩnh vực thiết kế nội thất trên thị trường Việt Nam vài năm trở lại đây.

Vậy hãy cùng Go Home Design khám phá xem cách thiết kế nội thất phong cách tropical mang thiên nhiên vào nhà có điểm gì nổi bật khiến mọi người ưa chuộng như vậy trong bài viết dưới đây nhé.

1. Thi công nội thất phong cách tropical?

noi-that-phong-cach-tropical

Phong cách tropical là một phong cách thiết kế nội thất được các nhà thiết kế lấy cảm hứng từ những vùng đất nhiệt đới với không gian rừng xanh, biển rộng bao la.

Với phong cách này, đảm bảo dù trong mùa hè có oi bức nóng nực đến đâu thì bạn vẫn sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi được ở trong một không gian tràn ngập sắc xanh cùng với bầu không khí yên tĩnh.

Xem thêm bài viết:

noi-that-phong-cach-tropical

Tropical là một trong các phong cách thiết kế nội thất, mà các vật dụng trang trí hầu như thường được làm bằng các chất liệu tự nhiên như vải lụa mềm mại, mây, tre, đan… kết hợp hoàn hảo với các họa tiết trang trí hình hoa, lá, cành cùng những gam màu tự nhiên.

Tất cả đã mang đến một không gian “xanh” vô cùng tuyệt vời cho người ở.

2. Thi công nội thất phong cách Tropical đón mùa hè nóng nực

noi-that-phong-cach-tropical

Ai cũng có thể tự tay thiết kế phong cách tropical cho không gian sống của mình, chỉ cần có ý tưởng tốt thì mọi thứ sẽ trở nên hoàn hảo.

noi-that-phong-cach-tropical

Không gian phòng khách xanh mát thế này nhờ việc sử dụng gam màu xanh lá  cây đậm, nhạt là màu sắc chủ đạo cho toàn bộ căn phòng. Một vài chậu cây cảnh nhỏ cũng khiến không gian thiên nhiên trong nhà thật hơn trong mắt người nhìn.

noi-that-phong-cach-tropical

Nếu không thích màu xanh lá cây, bạn cũng có thể đổi sang những gam màu khác mà vẫn tạo không gian thiên nhiên xanh mát vào không gian tiếp khách như thế này đây.

noi-that-phong-cach-tropical

Bạn có thể mang cả khu rừng nhiệt đới Amazon vào không gian ăn uống bằng cách sử dụng giấy dán tường in hình những họa tiết hoa lá xanh.

Tone màu trắng tinh tế, nhẹ nhàng, mát dịu hòa quyện với sắc xanh của thiên nhiên cây cối bên ngoài. Thay vì sử dụng rèm vải che chắn, bạn có thể sử dụng mành cửa để tăng tính thiên nhiên cho ngôi nhà của mình.

noi-that-phong-cach-tropical

Với việc sử dụng các họa tiết in hình cây cọ, lá dứa có mặt ở khắp nơi trong phòng tắm như rèm vải, khăn tắm, tranh trang trí… cũng giúp mọi người có cảm yên bình, thôn quê mỗi khi bước vào không gian này.

noi-that-phong-cach-tropical

Những bức tường in hình thiên nhiên cây cối một khi kết hợp với những họa tiết trang trí mang phong cách bohemian trên gối trang trí, ga trải giường sẽ khiến không gian nghỉ ngơi của bạn sâu hơn và có điểm nhấn hơn rất nhiều.

noi-that-phong-cach-tropical

Các họa tiết thiên nhiên bên trong phòng ngủ sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái, từ đó dẫn đến một giấc ngủ ngon và sâu.

Mỗi khi bước vào phòng, không gian ngập sắc màu tự nhiên kết hợp thêm một chút nắng, gió từ bên ngoài hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút tuyệt vời nhất để nghỉ ngơi, thư giãn.

Trên đây là những hướng dẫn mà chuyên trang Porfolio gửi đến cho bạn – những ai đang muốn thay đổi không gian sống nhà mình trong mùa hè này.

Bạn có thể ghé thăm các Showroom nội thất để được tư vấn chi tiết hơn, lựa chọn và lên ý tưởng cụ thể hơn cho không gian.

Chúc bạn thực hiện ý tưởng của mình thành công với thiết kế nội thất phong cách tropical.


544 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24