Nên sử dụng thảm trang trí lông xù trong phòng khách hay không?

(Gotrangtri.vn) Thảm trải sàn là vật dụng trang trí đẹp mắt được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất nhà đẹp từ rất lâu nay. Thảm rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Trong số [...]

(NoithatXHome.vn) Thảm trải sàn là vật dụng trang trí đẹp mắt được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất nhà đẹp từ rất lâu nay. Thảm rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại.

Trong số các loại thảm, mẫu thảm lông xù trước kia thường chỉ được dùng trong các gia đình giàu có. Tuy nhiên ngày nay, loại thảm này đã trở nên phổ biến trong mọi không gian nhà ở. Có nên hay không lựa chọn thảm trang trí lông xù cho phòng khách? Bài viết sau đây của chuyên trang Portfolio sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

1. Ưu điểm chính của thảm trang trí lông xù cho phòng khách

Một tấm thảm trải sàn với chất liệu lông xù có thể sử dụng được rất lâu dài, thích hợp với thời tiết cả 4 mùa trong năm. Trong phòng khách, bạn nên lựa chọn thảm trang trí lông xù có độ dày vừa phải vì như vậy sẽ sử dụng được cho bất cứ mùa nào, kể cả mùa nóng lẫn mùa lạnh.

tham-trang-tri-long-xu

Thảm trang trí lông xù dùng được cho cả 4 mùa trong năm

Thảm trang trí lông xù được làm từ các loại sợi có khả năng giữ nhiệt tốt, vì vậy nó sẽ tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp hơn khi mùa đông tới. Đây là lý do mà loại thảm này được sử dụng trong phòng khách của nhiều gia đình.

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-trang-tri-long-xu

Thảm trang trí lông xù mang đến cảm giác ấm áp vào mùa đông

Hơn nữa, thảm trải sàn lông xù còn có tính đàn hồi cao cùng với sự mềm mại, êm ái. Bạn sẽ cảm nhận được những giây phút thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Nếu muốn cảm giác đó chân thật hơn, bạn có thể chọn mua những loại thảm lông xù có độ dày lớn, nhưng vẫn phải đảm bảo được yếu tố thoải mái nhé. 

tham-trang-tri-long-xu

Cảm giác êm ái đến từ những tấm thảm trang trí lông xù phòng khách

Thảm trang trí lông xù còn đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ về cái đẹp khá cao. Nếu chúng được kết hợp với bộ ghế sofa phòng khách cao cấp thì sẽ mang đến không gian nội thất hiện đại khiến bạn phải trầm trồ ngạc nhiên.

tham-trang-tri-long-xu

Thảm trang trí lông xù mang đến giá trị thẩm mỹ cao cho ngôi nhà

2. Lưu ý khi sử dụng thảm trang trí lông xù phòng khách 

Thảm trang trí lông xù cho phòng khách là vật dụng trang trí đặc biệt, mang đến vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho không gian nhà ở. Để sử dụng được thảm lông xù hiệu quả, gia chủ cần lưu ý những điều sau:

– Họa tiết của thảm trang trí lông xù phòng khách phải phù hợp với kiến trúc tổng thể của ngôi nhà, hài hòa với đồ nội thất xung quanh. Không nên chọn họa tiết thảm sặc sỡ, gây rối mắt.

– Thảm phải có cùng tông màu với vật liệu nội thất, không được quá khác biệt cũng như nổi bật quá. Bạn có thể kết hợp thảm trang trí lông xù màu trầm ấm kết hợp với màu sắc tươi vui của đồ dùng khác trong phòng khách.

tham-trang-tri-long-xu

Thảm trang trí lông xù nên có màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với đồ nội thất khác trong phòng khách

Thảm trải sàn lông xù cho phòng khách phải có kích thước vừa phải, không được quá lớn, cũng không nên quá bé so với không gian. Lựa chọn các loại thảm lông xù ghép hoặc thảm cuộn cũng là gợi ý hay để tạo nên sự nổi bật cho phòng khách nhà bạn.

tham-trang-tri-long-xu

Thảm trang trí lông xù cho phòng khách sang trọng và đẳng cấp

Trên đây là một số ưu điểm của thảm trang trí lông xù trong phòng khách. Đừng quên ghé thăm đồ nội thất Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


493 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24