Nên sử dụng loại thảm trải sàn phòng tắm nào chất lượng tốt nhất?

(Gotrangtri.vn) Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại, thảm trải sàn hiện nay không chỉ được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ mà còn xuất hiện trong không gian phòng tắm gia đình. Vậy thảm trải sàn [...]

(NoithatXHome.vn) Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại, thảm trải sàn hiện nay không chỉ được sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ mà còn xuất hiện trong không gian phòng tắm gia đình.

Vậy thảm trải sàn phòng tắm có những ưu điểm gì và nên lựa chọn loại thảm nào vừa chất lượng tốt lại vừa đảm bảo giá thành? Hãy cùng chuyên trang Portfolio tìm hiểu điều đó trong bài viết dưới đây nhé.ư

1. Thảm trải sàn phòng tắm có những điểm gì nổi bật?

Phòng tắm là khu vực dễ bị ẩm ướt, có độ ẩm cao, do đó việc đảm bảo an toàn khi đi lại, di chuyển trong nhà tắm cũng là điều rất quan trọng. Sử dụng thảm trải sàn trong phòng tắm sẽ giúp bạn hạn chế được tình trạng trơn trượt, đồng thời góp phần giữ không gian này luôn được sạch sẽ.

tham-trai-san-cho-phong-tam

Thảm trải sàn phòng tắm giúp việc di chuyển được thuận lợi hơn

Thảm trải sàn phòng tắm phải có thiết kế chống trượt, chống trơn ở cả hai mặt. Bạn nên chọn loại thảm có phần đế gai hoặc tạo ma sát tốt để bám lấy mặt sàn. Điều đó sẽ giúp người vào trong nhà tắm không bị ngã do trơn trượt.

Mặt phía trên tấm thảm cũng cần phải có lớp chống trơn trượt với cách thiết kế đặc biệt. Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thường xuyên nô đùa thì một chiếc thảm trải sàn phòng tắm sẽ đảm bảo an toàn cho bé khi chạy nhảy, vui chơi.

Bạn hãy tham khảo thêm

tham-trai-san-cho-phong-tam

Cấu tạo đặc biệt của thảm trải sàn phòng tắm

Ngoài ra, nhờ cấu tạo đặc biệt mà thảm trải sàn dùng trong phòng tắm còn có khả năng chống ngấm nước rất tốt. Nếu bạn sử dụng loại thảm bình thường trong nhà tắm thì nó sẽ nhanh bị mục và hỏng do bị thấm nước lâu.

2. Cách lựa chọn thảm trải sàn phòng tắm

Nhìn chung, tác dụng của các loại thảm trải sàn là để giữ ấm đôi bàn chân. Tuy nhiên, thảm trải sàn phòng tắm lại có thêm nhiều công dụng khác nữa.

Thảm dùng trong nhà tắm thường được làm từ chất liệu không thấm nước như nhựa 3A, cao su… vừa có độ dẻo dai lại vừa có độ bền cao. Hơn nữa, thảm trải sàn cũng có tác dụng cách âm giống các vật dụng nội thất khác như rèm cửa sổ, vách ngăn phòng,…

tham-trai-san-cho-phong-tam

Thảm trải sàn phòng tắm chống trơn trượt hiệu quả

Bạn nên chọn thảm trải sàn phòng tắm được thiết kế ma sát ở cả mặt trên và dưới. Phần đế thảm phải có nút gia hay nút ma sát để thảm không bị dịch chuyển khi sử dụng.

Nhà tắm luôn có nhiều nước nên việc lựa chọn loại thảm chống trơn trượt hết sức quan trọng, nhất là đối với người già và trẻ em. Bề mặt trên của thảm trải sàn phòng tắm nên có vân, gai, lỗ hoặc nút tròn khi người dùng giẫm chân ướt lên đó không bị trượt.

tham-trai-san-cho-phong-tam

Thảm trải sàn phòng tắm là sản phẩm tiện ích mà mỗi gia đình nên có

Thảm trải sàn phòng tắm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã và kích thước. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn lựa được mẫu thảm phù hợp với không gian nhà tắm của mình. Đó có thể là loại thảm cuộn để trải hết phòng hoặc thảm dạng miếng có nhiều màu sắc dễ dàng ghép lại với nhau.

tham-trai-san-cho-phong-tam

Thảm trải sàn phòng tắm nhiều màu ghép lại với nhau

Thảm trải sàn dùng trong phòng tắm cần đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình. Trước khi lựa chọn thảm, bạn cần xem xét và cân nhắc kỹ lưỡng để mua được loại thảm trải sàn ưng ý và chất lượng tốt.

tham-trai-san-cho-phong-tam

Trên đây là những ưu điểm và cách lựa chọn thảm trải sàn phòng tắm cho ngôi nhà của bạn. Hãy thường xuyên theo dõi gotrangtri.vn để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích trong việc thiết kế nội thất cũng như lựa chọn những vật dụng trang trí làm đẹp cho không gian nhà đẹp bạn nhé!

Đừng quên ghé thăm đồ nội thất gỗ Gohome decor thường xuyên để tìm hiểu thêm các kinh nghiệm trang trí nội thất thú vị khác, hoặc tìm mua những món đồ nội thất mới nhất mà nhà bạn chưa có nhé!


744 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24