Nên chọn hộp đựng giấy ăn nhà hàng như thế nào?

Khăn giấy ăn là món vật dụng không thể thiếu đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống như các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Tại các quán ăn, nhà hàng họ thường sử dụng [...]

Khăn giấy ăn là món vật dụng không thể thiếu đối với các đơn vị cung cấp dịch vụ ăn uống như các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Tại các quán ăn, nhà hàng họ thường sử dụng hộp đựng giấy ăn cao cấp và cũng là cách để mang đến sự tiện lợi cho khách hàng đồng thời đảm bảo vệ sinh ăn uống được sạch sẽ. Vậy nên chọn hộp đựng giấy ăn nhà hàng như thế nào? Hãy cùng Portfolio tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Vai trò của những mẫu hộp đựng giấy ăn nhà hàng

1.1. Tính tiện lợi

Có thể thấy, trong không gian ăn uống của các quán ăn, nhà hàng từ bình dân đến sang trọng không thể thiếu sự có mặt của những mẫu hộp đựng giấy ăn.

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng với thiết kế nhỏ gọn với chức năng lưu trữ giấy ăn, bảo vệ giấy khỏi các tác động bên ngoài, tránh bụi bẩn, ẩm ướt và đảm bảo vệ sinh luôn được sạch sẽ. Sử dụng hộp đựng giấy ăn cũng là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tiết kiệm giấy, tránh sử dụng hao phí.

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn vuông bằng gỗ

Với hộp đựng giấy ăn thực khách của bạn cũng tiện lợi hơn trong quá trình vệ sinh ăn uống mang lại hài lòng, ưng ý và bữa ăn cũng trở nên ngon miệng hơn.

1.2. Mang đến sự sang trọng

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng cho không gian sang trọng

 

NƠI BÁN HỘP ĐỰNG GIẤY

 

Dù là chi tiết nhỏ nhưng hộp đựng giấy ăn cũng là yếu tố đánh giá chất lượng dịch vụ của quán ăn, nhà hàng. Các hộp đựng giấy ăn nhà hàng được đặt gọn gàng, sắp xếp giấy ngăn nắp trên bàn ăn góp phần tôn lên sự sang trọng cho nhà hàng, cho khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Chắc hẳn lúc này quán ăn nhà hàng của bạn sẽ ghi dấu với thực khách bởi sự chuyên nghiệp, sạch sẽ và sang trọng.

2. Nên chọn hộp đựng giấy ăn nhà hàng như thế nào?

2.1. Thiết kế đơn giản

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng cho không gian sang trọng

Vì là hộp đựng giấy ăn nhà hàng nên sẽ được ưu tiên về công năng và tính tiện dụng của sản phẩm. Bạn nên chọn các mẫu hộp đựng giấy ăn được thiết kế đơn giản, không quá cầu kì, kiểu dáng nhỏ gọn để dễ dàng có thể đặt mọi chỗ trên bàn ăn. 

Thông thường tại các nhà hàng thường sử dụng những mẫu hộp đựng giấy ăn hình vuông, hình tròn nhỏ gọn nhằm đảm bảo sự tiện lợi.

2.2. Chất liệu bền chắc

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng cho không gian sang trọng

Sử dụng trong nhà hàng, nên hộp đựng giấy ăn  nhà hàng cần đảm bảo về chất liệu. Hộp đựng giấy ăn cao cấp bằng gỗ được ưu tiên sử dụng bởi độ bền cao, thân thiện với môi trường và chịu được tác động lực lớn. Bạn sẽ không lo bị hỏng hay hư hại khi rơi vỡ. Ngoài ra hộp đựng giấy ăn bằng nhựa hoặc mây tre đan cũng được một số nhà hàng ưu tiên sử dụng.

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp giấy ăn bằng gỗ

Vì là không gian nhiều người đi lại hoặc trong quá trình ăn uống sẽ không tránh khỏi bị rơi xuống nên hạn chế chọn những mẫu hộp đựng giấy ăn nhà hàng bằng sứ.

2.3. Đồng nhất các hộp đựng giấy ăn

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Đồng nhất các mẫu hộp đựng giấy ăn trong nhà hàng

Chắc chắn để mang lại một không gian sang trọng thì các mẫu hộp đựng giấy ăn nhà hàng cần được đồng nhất về mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Bạn hãy thử hình dùng những mẫu hộp đựng giấy ăn hình vuông, hình tròn được đặt gọn trên những hàng bàn ăn có trải khăn trải bàn trắng sẽ mang lại sự sang trọng, chuyên nghiệp vô cùng cho nhà hàng của bạn.

3. Một số mẫu hộp đựng giấy ăn nhà hàng đẹp

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hợp đựng giấy ăn nhà hàng cao cấp bằng da

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn bằng mây tre đan đặc biệt phù hợp cho không gian nhà hàng đồng quê

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn vuông bằng gỗ

 

NƠI BÁN HOA TRANG TRÍ

 

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Hộp đựng giấy ăn bằng nhựa giá rẻ

Xem thêm: Mê mẩn với những thiết kế hộp đựng giấy ăn decor đẹp mê ly

4. Mua hộp đựng giấy ăn cao cấp tại NoithatXHome.vn

Để lựa chọn những mẫu hộp đựng giấy ăn cao cấp, đẹp và chất lượng thì đừng ngần ngại mà ghé qua các gian hàng của NoithatXHome.vn ngay nhé!

Hộp đựng giấy ăn nhà hàng

Mua hộp đựng giấy ăn đẹp tại NoithatXHome.vn

Với 1 sứ mệnh xuyên suốt: “Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà” tại NoithatXHome.vn chúng tôi có đa dạng những mẫu hộp đựng giấy ăn hình vuông, hình chữ nhật đẹp cùng vô vàn các phụ kiện trang trí nhà khác như: khăn trải bàn, đồ sứ, hoa giả, chậu cây trang trí,… hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng của quý khách hàng. Cùng bạn biến hóa cho không gian thêm sang trọng, hiện đại.

5. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp bạn lựa chọn được hộp đựng giấy ăn nhà hàng ưng ý và phù hợp cho không gian nhà hàng sang trọng, chuyên nghiệp. Rất mong nhận được góp ý của bạn đọc thông qua những bình luận dưới đây. Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết, chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


208 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24