Lakeside Đà Nẵng được chủ đầu tư dự kiến sẽ trao sổ đỏ sau thời gian 5 tháng thi công công trình. Điều này giúp thể hiện năng lực, sự uy tín đối với khách hàng của Đất Xanh Miền Trung.

Đất Xanh Miền Trung dự kiến vào cuối tháng 12 sẽ chính thức bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất cho khách hàng đầu tiên tại dự án Lakeside Palace. Sự kiện này đã giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người mua trong việc nhận sớm đất để xây dựng nhà để ở hoặc để kinh doanh. Đồng thời giúp cho việc hình thành các khu đô thị theo quy hoạch của thành phố. Từ đó góp phần phát triển kinh tế, nâng cao chất lượng cuộc sống với người dân tại thành phố Đà Nẵng.

Quy mô thiết kế dự án Lakeside Palace

Đại diện Đất Xanh Miền Trung cho hay, Lakeside Palace đã thu hút được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư không chỉ nhờ vào việc giữ đúng cam kết về tiến độ công việc, chất lượng công trình; hệ thống hạ tầng; chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp mà còn được đầu tư và phát triển bởi các đối tác hàng đầu; thủ tục pháp lý hoàn chỉnh.

Lakeside Palace được triển khai xây dựng từ tháng 5 – 11, hiện nay dự án đã hoàn thiện phần cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 với hơn 1.000 sản phẩm. Dự án là một trong số những sản phẩm phát triển theo xu hướng mô hình sống xanh, bền vững, kiến tạo cuộc sống xanh chất lượng cho mọi cư dân tại trung tâm Tây Bắc Đà Nẵng.

Không gian sống xanh, trong lành từ thiên nhiên của Lakeside Palace

Đại diện chủ đầu tư cũng đã cho biết, Lakeside Palace là một khu đô thị thông minh hướng đến không gian sống hòa hợp hơn. Vì thế mà dự án đã quy hoạch hệ thống các công viên vui chơi giải trí cao cấp, sử dụng năng lượng mặt trời để tiết kiệm năng lượng. Đồng thời với mức độ phủ xanh lên tới 20% mỗi lô sẽ đem lại cuộc sống đẳng cấp, chất lượng cho mọi cư dân.

Không gian sống xanh, trong lành từ thiên nhiên của Lakeside Palace

Khi trở thành cư dân của dự án Lakeside Palace, bạn sẽ được hưởng bầu không khí trong lành từ thiên nhiên xanh mát, trải nghiệm nhiều tiện ích hiện đại như: lối đi bộ ven kênh sinh thái; trung tâm thương mại; công viên lớn nhỏ khắp khu đô thị đảm bảo không gian môi trường sống xanh trong lành cho mọi cư dân.

Lakeside Palace với thiết kế theo xu hướng xanh cùng hạ tầng giao thông được triển khai xây dựng cũng như hoàn thiện nhanh chóng nên đã có mwucs giá bán tăng 5,7-8,5 triệu đồng/m2 sau thời gian năm tháng. Theo như dự kiến thì giá trị của các sản phẩm của dự án sẽ tăng 20 – 30% trong thời gian 1 năm tới.

Tiến độ xây dựng của dự án Lakeside Palace được CĐT đẩy nhanh hết mức

Khu Shophouse của dự án Lakeside Palace đã được thiết kế mở rộng 3.5 tầng và cất nóc vào ngày ngày 25/3, vượt tiến độ gần hai tháng. Đồng thời cũng khánh thành 6 khu tiện ích công viên của dự án tại địa chỉ số 5 – phường Hòa Hiệp Nam – quận Liên Chiểu – thành phố Đà Nẵng.

Khu shophouse Lakeside Palace là loại hình nhà phố kinh doanh thông minh, hội tụ nhiều ưu điểm trong kiến trúc, hệ thống cơ sở hạ tầng. Toàn bộ mặt tiền của nhà được lát đá Marble Oman với độ bao phủ cây xanh tối thiểu khoảng 20%/căn; hệ thống chiếu sáng thông minh có kết nối với khu điều khiển trung tâm giúp cả khu có thể phát sáng đồng bộ. Và ngoài ra thì vỉa hè còn được lát đá tự nhiên; hệ thống cây xanh theo đúng chuẩn resort cao cấp.

Shophouse Lakeside Palace – sản phẩm

Theo như dự kiến thiết kế thì các căn hộ shophouse thông minh sẽ được trang bị đầy đủ các tiện ích thông minh theo tiêu chuẩn smart shop và smart house sẽ được hoàn thành vào tháng 6 đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu thông tin cũng như sự trải nghiệm của khách hàng.

Kết hợp với khu phố thương mại Shophouse đó chính là hệ thống các công viên vui chơi giải trí đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp sử dụng năng lượng mặt trời để đầu tư xây dựng với quy mô hiện đại, sống xanh, bền vững cho cư dân.

Ngoài ra thì Lakeside Palace hiện cũng đang trong quá trình sang sổ hơn 1000 lô đất nền cho khách hàng theo đúng như cam kết của mọi chủ nhân là phải được bàn giao đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu trong vòng 5 tháng.

Bên cạnh dự án Lakeside Palace, quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin về Khu Đô Thị FLC Eco Charm để lựa chọn cho mình một sản phẩm an cư, đầu tư tốt nhất.