Dự Án Bến Du Thuyền Đà Nẵng kiến tạo và mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư một cơ hội đầu tư hoàn hảo, bền vững, sinh lời hấp dẫn nhất cho mọi người.

Marina Complex Đà Nẵng đã được quy hoạch để phát triển thành điểm dùng chân lý tưởng tại khu vực trung tâm thành phố biển Đà Nẵng. Đây là một thành phố được đánh giá là đáng sống bậc nhất Việt Nam với những hạng mục, tiện ích quản lý giải trí, kinh doanh và mua sắm và mang lại cho khách hàng nghỉ dưỡng những trải nghiệm có một không hai tại Việt Nam.

Những Chuỗi Tiện Ích Thuạn Tiện Của Dự Án Marina Complex Đà Nẵng

Marina Complex Đà Nẵng đã được chủ đầu tư cùng với các kiến trúc sư dành tới 1 ha mặt nước sông Hàn. Đây chính là bến đỗ không thể tuyệt vời hơn cho hàng trăm du thuyền đẳng cấp, các căn hộ Clubhouse vip có vị trí tọa lạc ngay giữa trái tim của Marina Complex Da Nang.

Những Chuỗi Tiện Ích Thuạn Tiện Của Dự Án Marina Complex Đà Nẵng

Dự án còn có cả các phân khu khách sạn cao cấp; phó mua sắm và ăn uống tuyệt đẹp đem lại cảnh quan xanh ngập tràn đem lại cảm giác thư thái hiếm có ngay tại khu vực giữa thành phố Đà Nẵng phồn hoa đô hội.

Dự án Marina Complex Đà Nẵng được biết tới là nơi cầu nối giữa các vùng miền và các khu vực lân cận. Nơi đây có nhiều du thuyền đến và đi từ Marina Complex sẽ giúp bạn đi đến các bãi biến cát trắng mịn, hoang sơ như: Sơn Trà; Lăng Cô; Cù Lam Chàm với các địa danh thắng cảnh hùng vĩ phồn hoa ngay cạnh sông Hàn cùng với nét cổ kính của phố cổ Hội An bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Du thuyền lướt sóng sẽ đem lại cho quý du khách khung cảnh quyến rũ của bầu trời Đà Nẵng – Miền Trung sẽ giúp cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn trên du thuyền của bạn phá triển thành một chuyến đi thật sự đáng nhớ.

Vị trí chiến lược đẳng cấp hàng đầu khu vực của dự án Marina Complex Đà Nẵng

Marina Complex Đà Nẵng đã lựa chọn cho mình vị trí tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo Nối Dài – Lê Văn Duyệt, P. Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng. Nơi đây gần đắc địa hàng đầu ngay thành phố Đà Nẵng. Đây là nơi địa thế hiếm có để hội tụ năng lượng và vượng khí và tài lộc. Marina Complex Da Nang đã trở thành tâm điểm xanh cũng như biểu tượng không gian mới, điểm thăm quan không chê vào đâu được nơi cửa sông Hàn và sở hữu hạ tầng tiên tiến đem lại tiềm năng gây dựng du lịch dich vụ số 1 cả nước.

Vị trí chiến lược đẳng cấp hàng đầu khu vực của dự án Marina Complex Đà Nẵng

Phía Đông của dự án Marina Complex Da Nang chỉ cần đi khoảng 5 phút là giúp bạn tới bãi biển Mỹ Khê thơ mộng đã được tạp chí Fobest bình chọn đó là 1 trong 5 bãi biển đẹp nhất của hành tinh. Đồng thời, khu vực này trong tương lai thì dự án gần công viên đại dương với quy mô lớn thuộc top 1 của Đông Nam Á được xây dựng cách Marina Complex chỉ khoảng 1km đó là một điểm thu hút du khách tới với Đà Nẵng.

Phía Nam của dự án Marina Complex Da Nang đã có điểm đầu là tuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An có công trình điểm nhấn và không gian ven sông Hàn – sông Cổ Cò. Dự án có cả hệ thống căn hộ hàng; khách sạn; trung tâm thương mại; kinh tế; căn hộ chung cư đẳng cấp; hệ thống các công viên và quảng trường ven sông và bến du thuyền tạo ra không gian sống xanh, nước mát.

Marina Complex với bến du thuyền tạo ra không gian sống xanh, nước mát

Phía Tây của Marina Complex Da Nang nhìn chính diện là bờ tây sông Hàn. Thành phố với hệ thống và dịch vụ cộng đồng hiện đại. Dự án nằm dọc theo sông Hàn là những công trình điểm nhấn tráng lệ đó là các khách sạn; nhà hàng; trung tâm thương mại; kinh tế; công viên và khu vui chơi giải trí.

Phía Bắc của Marina Complex Da Nang còn nằm ngay cạnh cửa ngõ sông Hàn, Vịnh Đà Nẵng còn được che chở bởi dãy núi Sơn Trà hùng vĩ với hệ sinh thái đa dạng khi dự sinh quyển quốc tế đã được UNESCO công nhận. Tại Đà Nẵng thì Bán đảo Sơn Trà được ví như lá phổi xanh của thủ đô, nơi đây được thiên nhiên ban tặng thắng cảnh không chê vòa đâu được khi có cả rừng cây nguyên sinh; động vật phong phú với những bãi biển nguyên sơ xuất sắc và cả các bãi biển, san hộ lung linh màu sắc.