FLC Eco Charm Cháy Hàng không chỉ trên thị trường Đà Nẵng mà còn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Vì thế màđây là một sản phẩm được đánh giá như một ngôi sao sáng của Đà Nẵng hiện nay.

Mọi sản phẩm căn hộ và biệt thự tại dự án FLC Đà Nẵng được thiết kế với tổng thể đẹp mắt, có lợi thế là uốn lượn quanh mặt biển một cách phóng khoáng, tinh tế nhất. Điều đặc biệt trong thiết kế này đó chính là mọi căn hộ được bố trí, sắp xếp trong hệ thống các tầng một cách linh hoạt nhất theo từng khu vực giúp kiến tạo không gian sống thoáng đãng và đặc biệt là 100% căn hộ đều có tầm view nhìn đẹp ra phía biển. Cùng với đó là hệ thống các bể bơi, cây xanh trong lành giúp bạn cảm nhận được trọn vẹn không khí của biển.

Hệ thống tiện ích đồng bộ, hoàn hảo của FLC Đà Nẵng

Hệ thống tiện ích dịch vụ của FLC Đà Nẵng được khách hàng đánh giá là hoàn hảo, đẳng cấp và nổi bật đó chính là sân golf có thiết kế cao cấp với diện tích lên tới 18 ha bao gồm sân Gold Mountain; sân Gold Ocean toàn bộ được thiết kế bởi Nicklaus và Schmitd nổi tiếng.

Sân golf có thiết kế cao cấp với diện tích lên tới 18 ha của FLC Eco Charm

Đây là sân golf đã được Asia Golf Award công nhận là đẹp nhất châu Á theo phong cách links cổ điển và kết hợp với đó chính là góc bài trí nổi bật của các hố golf với nhiều kiểu cỏ khác nhau. Địa điểm này khẳng định chắc chắn trong tương lai sẽ trở thành điểm đến của giới chơi golf trong và ngoài nước, được phát triển với mục tiêu sánh ngang với sân golf tầm cở quốc tế, tinh tế nhất nước và khu vực.

Bên cạnh chuỗi tiện ích dịch vụ cao cấp như vừa kể trên thì còn phải kể tới đó là khu biệt thự ven biển thiết kế theo đẳng cấp tiêu chuẩn 7 sao, có hồ bơi thiết kế hướng biển trước mỗi căn biệt thự. Căn hộ Condotel tiêu chuẩn 5 sao với tầm view nhìn hướng biển, cấu trúc như một con rồng đang uốn lượn. Khu vực khách sạn có quy mô lớn tới 1500 phòng có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Đặc biệt hơn là khu vực trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên tới 1500 người, cung cấp không gian hội nghị theo chuẩn quốc tế khi có 1 phòng hội nghị lớn và 5 phòng chức năng.

Hệ thống tiện ích dịch vụ của FLC Đà Nẵng được khách hàng đánh giá là hoàn hảo, đẳng cấp

Hồ bơi trước căn hộ của biệt thự FLC Đà Nẵng với chiều dài lên tới 1 km giúp cho du khách vừa tận hưởng được không gian sống của đồi núi, làn nước xanh trong lành ôm trọn cả bờ biển vô tận.

Nhờ hệ thống tiện ích này đã giúp hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất khi đặt chân tới lưu trú dự án FLC Đà Nẵng của tập đoàn FLC Group. Hứa hẹn đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi du khách để giúp tận hưởng một cuộc sống lý tưởng thực sự, đúng nghĩa với không gian sống lý tưởng giúp trải nghiệm những giá trị đích thực của cuộc sống.

Không gian sống xanh lý tưởng chỉ có ở FLC Eco Charm

Thành phố Đà Nẵng được biết tới là một điểm đến có không gian sống xanh không thể bỏ qua của các du khách cả trong và ngoài nước. Với các chính sách cách tân và phát triển của thành phố thì chắc chắn sẽ đưa Đà Nẵng trở thành một thành phố cao điểm về du lịch, một thành phố đáng sống nhất Việt Nam với hệ thống cơ sở hạ tầng đang được phát triển, thành lập và sửa chữa, thay thế cải tiến rất tinh tế.

Bể bơi tràn bờ hiện đại, đẳng cấp hàng đầu Đà Nẵng của FLC Eco Charm

Với FLC Eco Charm Đà Nẵng của nhà đầu tư FLC Group được hình thành khi lấy cảm xúc thiết kế từ cánh buồn căng gió ra khơi. Chính bởi thế mà dự án này mang hình ảnh của sức mạnh, ước mơ. Và chắc chắn rằng trong tươn lai khi hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ trở thành một biểu tượng mới cho mọi du khách nước ngoài khi đặt chân và nhớ tới TP Đà Nẵng. Chính điều này đã khiến cho các nhà đầu tư, khách hàng không thể đứng im khi dự án này được cho ra mắt thị trường.

FLC Đà Nẵng được biết tới là một siêu dự án lớn mà tập đoàn FLC cho ra mắt thị trường đầu năm 2018 này. Đây cũng là dòng sản phẩm đang khuấy động thị trường BĐS thuộc phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng tại thành phố biển xinh đẹp này. Đồng thời dự án với FLC Eco Charm Đà Nẵng và Biệt Thự Lakeside Palace Đà Nẵng sẽ trở thành một cơ hội gà đẻ trứng vàng mà mọi nhà đầu tư hướng tới.