Summer Land Hưng Lộc Phát Mũi Né đã được phê duyệt quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 với diện tích khu đô thị lên tới 31ha của CĐT là Công ty TNHH Đầu tư Hưng Lộc Phát Phan Thiết với tổng số vốn đầu tư khoảng hơn 2.560 tỉ đồng.

Summer Land chính là dự án BĐS nghỉ dưỡng đầu tay của Hưng Lộc Phát tại Phan Thiết. Chính bởi thế mà dự án được CĐT trau chuốt tỷ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Quy mô dự án Summer Land Phan Thiết

Summer Land Phan Thiết nằm tại mặt tiền của đường Võ Nguyên Giáp – phường Phú Hài – TP. Phan Thiết – tỉnh Bình Thuận. Với vị trí này, du khách, cư dân có thể nhanh chóng kết nối tới bãi biển, bãi đá Ông Địa; sân golf 18 lỗ; chợ Hàm Tiến; chợ Mũi Né; đồi Cát Bay; sân bay Phan Thiết;… chỉ mất khoảng 5 – 15 phút di chuyển, đi lại.

Tiện ích dự án căn hộ biệt thự condotel mũi né summer land phan thiết

Toàn bộ dự án có diện tích 315.344,5m2 với các phân khu riêng rẽ cho từng loại hình sản phẩm bao gồm:

+ Phân khu condotel có tổng diện tích 17.273,8m2

+ Khu vực nhà phố có diện tích rộng khoảng 37.334 m2

+ Phân khu biệt thự song lập với 9.202,2m2

+ Khu vực biệt thự đơn lập khoảng 18.680,4m2

+ Khu vực nhà phốthương mại rộng 20.578,4m2

+ Phân khu đất ở kết hợp dịch vụ du lịch (shophouse) 16.921,6m2

+ Diện tích đất công trình công cộng 6.596,7m2

+ Diện tích đất dành cho công viên cây xanh quảng trường 42.136,2m2

+ Diện tích đất giao thông có tổng diện tích 116.234,3 m2.

Số lượng các loại hình sản phẩm tại dự án Summer Land Mũi Né rất hạn chế bao gồm: nhà phố, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và condotel được chia thành các giai đoạn triển khai bao gồm:

Biệt Thự Mũi Né Summer Land Phan Thiêt

+ Giai đoạn 1: CĐT triển khai 227 căn nhà phố; 61 shophouse và 52 biệt thự. Thiết kế các căn nhà phố có diện tích bình quân từ 100m2, các căn biệt thự đơn lập 500m2, biệt thự song lập 250m2. Giai đoạn này sẽ được triển khai trong thời gian từ tháng 1/2019 – tháng 1/2020 với dự kiến quy hoạch đầu tư xây dựng hệ thống giao thông; hạ tầng kỹ thuật cũng như khu quảng trường trung tâm.

+ Giai đoạn 2 với khoảng thời gian từ tháng 2/2020 – tháng 2/2022 với việc triển khai xây dựng khu nhà biệt thự đơn lập; khu nhà biệt thự song lập; khu nhà phố; khu nhà phố kết hợp thương mại; khu ở kết hợp dịch vụ du lịch.

+ Giai đoạn 3 (tháng 3/2022 – tháng 2/2024) triển khai xây dựng và hoàn thiện các hạng mục còn lại.

Với các giai đoạn triển khai xây dựngBán bất động sản dự án như kể trên, trong tương lai sẽ giúp cho cư dân của dự án, du khách tới nghỉ dưỡng tại khu nghỉ dưỡng Summer Land Mũi Né có thể tận dụng được tốt nhất các tiện ích nội khu như: trường mầm non, hội trường khu phố, công viên cây xanh, đường đi lại và dạo bộ, quảng trường có sức chứa 2.000 người, khu thể thao giải trí trong nhà, vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung,…Đồng thời với các giai đoạn phát triển của dự án cũng giúp cho các nhà đầu tư dễ dàng tìm ra thời điểm lý tưởng nhất để lựa chọn xuống tiền đầu tư dự án. Theo dự kiến thì dự án sẽ hoàn thành và bàn giao cho khách hàng đưa vào sử dụng từ năm 2022.

Vị trí tọa lạc mang lại tiềm năng tăng giá cho dự án Hưng Phát Mũi Né Phan Thiết

Dự án Summerland Mũi Né nằm ngay trên mặt tiền của đường Võ Nguyên Giáp – tuyến đường là trục đường chính kết nối sân bay Phan Thiết đi về khu thủ phủ resort Mũi Né Hàm Tiếm và trung tâm TP Phan Thiết.

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ condotel Mui Ne Summer Land Đường Võ Nguyên Giáp chủ đầu tư Hưng Lộc Phát

Biệt thự, nhà phố dự án Summerland Mũi Né được đánh giá cao về vị trí chiến lược, tiềm năng bởi địa thế tựa sơn hướng thủy, yếu tố này rất có ý nghĩa trong phong thủy, mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ.

Phương thức đầu tư phù hợp nhất cho dự án Summerland Hưng Lộc

Giá bán bất động sản tại Mũi Né hiện nay được ghi nhận còn khá rẻ khi đem so sánh với Đà Nẵng; Nha Trang hay Phú Quốc. Khu vực này hiện chưa được đánh giá đùng tiềm năng cũng như đầu tư hạ tầng tương xứng. Nhờ các yếu tố phát triển về hạ tầng như trên có thể thấy được rằng tiềm năng tăng giá của dự án Summerland Resort trong trung và dài hạn là lớn và chắc chắn.

Là các nhà đầu tư thông thái, khách hàng nên lựa chọn đầu tư lướt sóng đối với dự án này, và nên chọn các căn hộ có diện tích nhỏ, có tầm view nhìn đẹp. Dự án có khả năng ra hàng phục thuộc vào độ hot của giai đoạn 1 và kịch bản ra hàng các giai đoạn sau.

Cũng tại Phan Thiết hiện nay, quý khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư sinh lời mới cũng có thể tìm hiểu thêm thông tin về dự án Novaworld Phan Thiết tại đây: https://xaydungxhome.vn/novaworld-phan-thiet.html