Paris Quận 2 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, vị trí tọa lạc có thể đi thẳng tới trung tâm thành phố, đi lại dễ dàng, chất lượng cuộc sống được đặt lên hàng đầu.

Khi nhắc tới từ “hoàng gia” thì thường người ta sẽ hình dung tới sự sang trọng, cao quý trong phong cách sống. Tại dự án Paris Quận 2 khi hoàn thành sẽ cung cấp 800 căn hộ thuộc phân khúc hạng sang, định hình theo tiêu chuẩn xúng tầm hoàng gia. Vì thế nên dự án sẽ là nơi giúp lưu giữ những khoảnh khắc tinh hoa, một cuộc sống xứng tầm đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu chúng.

Paris Quận 2 kiến tạo cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu

Paris Quận 2 là nơi tinh hoa đất trời hội tụ, là nơi con người không chỉ đơn thuần chỉ để sống mà còn là nơi tận hưởng cuộc sống với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hàng đầu cùng phong cách kiến trúc đỉnh cao, từ đó giúp mở ra một thiên đường sống đậm chất quý tộc ngay trung tâm thành phố Sài Gòn đông đúc, hoa lệ.

Paris Quận 2 kiến tạo cuộc sống đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu

Dự án được chủ đầu tư triển khai xây dựng tại số 25 đường Lương Định Của – Phường Bình Khánh – Quận 2 – TP Hồ Chí Minh. Nơi đây nằm liền kề với khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2 và rất gần khu đô thị Sala nên dự án được hưởng lợi rất nhiều từ vị trí tọa lạc mang lại.

Theo quy mô xây dựng thì 3 block căn hộ của dự án được triển khai với:

+ 2 tầng hầm là nơi để xe dành cho cư dân dự án

+ Tầng Lửng: Nơi đây được trang bị các tiện ích dịch vụ cho cư dân của dự án bao gồm: khu thể dục thể thao; rạp chiếu phim mini; thư viện sách; phòng bóng bàn…. Tất cả các dịch vụ này đều phục vụ miễn phí cho cư dân, giúp cư dân tăng thêm tình đoàn kết cũng như giao lưu và tái tạo năng lượng sau ngày làm việc mệt mỏi.

Tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế 5 sao của dự án Paris Hoàng Kim

+ Khu vực tầng 1 của dự án được thiết kế theo phong cách tân cổ điển Pháp, trần nhà theo hình vòng cung có chiều cao tới 6m giúp đem lại khung cảnh sang trọng, hoa lệ. Quầy tiếp tân của dự án luôn có thư ký trực 24/24, đặc biệt dự án có bảo vệ đảm bảo an ninh cho toàn cư dân dự án; khu vực tiếp khách có sảnh ghế salon là nơi cư dân có thể tiếp khách, bạn bè của mình nếu như không muốn trực tiếp lên căn hộ.

Tại dự án còn trang bị cho cư dân khuôn viên vui chơi tao nhã, thoải mái bao gồm vườn hoa Châu Âu và điêu khắc mỹ nghệ, thác nước, khu trò chơi nước dành cho trẻ em; khu vực tản bộ yên tĩnh. Đây là nơi lý tưởng để cư dân giao lưu, gặp gỡ bạn bè và người thân gia đình. Hoặc các thành viên trong gia đình có thể tới đài ngắm cảnh 360 độ để có được tầm nhìn toàn cảnh thành phố Sài Gòn hoa lệ về đêm. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để lựa chọn tổ chức các buổi tiệc và party, tiệc nướng ngoài trời hàng tuần.

Paris Quận 2 cung cấp cho khách hàng đa dạng không gian sống

Toàn bộ dự án được triển khai xây dựng với diện tích 3997m2 theo lối kiến trúc hoàng gia Pháp, quy mô 25 tầng cao và 3 block căn hộ. Diện tích căn hộ có diện tích từ 54 – 155m2 nên rất đa dạng để khách hàng lựa chọn an cư và đầu tư.

Căn hộ có diện tích nhỏ nhất của dự án là 54 m2, tuy nhiên với lối thiết kế mở, tận dụng mọi khoảng không gian sẽ giúp cho gia đình bạn có một căn hộ với 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng bếp và 1 ban công. Hoặc khách hàng có thể lựa chọn loại căn hộ có 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ trở lên đối với những gia đình đông thành viên.

Paris Quận 2 đa dạng loại hình sản phẩm, cung cấp cho khách hàng không gian sống lý tưởng nhất

Nếu bạn là những khách hàng ưa thích các căn hộ Penthouse thì Paris Hoàng Kim cũng giống như các dự áncăn hộ quận 2 khác cung cấp cho khách hàng các căn hộ penthouse, Duplex được bố trí từ tầng từ 19 trở lên với diện tích thiết kế đa dạng từ 118 – 135 – 145 – 153 và 155m2.

Không gian phòng khách rộng lớn, bố trí không gian theo hình khối nên mọi căn hộ của dự án sẽ không bị lãng phí. Đặc biệt là các khoảng không gian được tận dụng thiết kế với bố cục rõ ràng. Khu vực nhà bếp được trang bị tủ; kệ bếp cao cấp tới từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Từ các thông tin trên có thể thấy được rằng, Paris Quận 2 cùng với các dự án nhưRaemian City Quận 2nổi bật trên thị trường BĐS quận 2 là những sản phẩm đáng để bạn xuống tiền đầu tư, an cư cho tương lai.

Chất lượng căn hộ, tiện ích bên trong, bên ngoài Hoàng Kim Thế Gia chắc chắn sẽ là sức hút mãnh liệt đối với các gia đình có mức thu nhập trung bình. Với mức giá từ 15 triệu/m2 để sở hữu cuộc sống hoàng kim trong cả được đời thì phải nói là quá rẻ.