Mùa xây tổ ấm – Phòng cưới scandinavian

Khi những cơn gió lạnh bắt đầu len lỏi qua từng tán cây xao xác, khi những chiếc lá  thay màu nhuộm vàng con phố nhỏ cũng là lúc ta khao khát một vòng tay ôm, một mái ấm [...]

Khi những cơn gió lạnh bắt đầu len lỏi qua từng tán cây xao xác, khi những chiếc lá  thay màu nhuộm vàng con phố nhỏ cũng là lúc ta khao khát một vòng tay ôm, một mái ấm để trú ngụ sau những ồn ào, mỏi mệt của cuộc đời.

Và Thu đến cũng là lúc người ta muốn bắt tay đặt những viên gạch đầu tiên dựng xây tổ ấm. Bao nhiêu đôi chim ríu rít trong mùa xây tổ, bao nhiêu nồng nàn rồi sẽ được thắp lên giản dị, viên mãn biết bao. Người ta gọi đó chính là MÙA HẠNH PHÚC.

Đồng hành cùng hành trình mang cái tên ngọt ngào ấy, gotrangtri.vn tự hào khi đã – đang và sẽ mang đến cho những đôi uyên ương một tổ ấm trọn vẹn với không gian nội thất ấm áp, bình yên và lãng mạn.

Ánh sáng ngập tràn

Là yếu tố mang tính quyết định lớn đến tính thẩm mỹ cho mọi công trình thiết kế, ánh sáng giữ vai trò quan trọng trong việc kiến tạo không gian mang đậm hơi thở Bắc Âu. Để khai thác triệt để nguồn ánh sáng tự nhiên quý giá, phòng cưới phong cách scandinavian chú trọng mở rộng những khung cửa sổ với kính và rèm tone màu pastel nhẹ nhàng.

Phòng cưới scandinavian thông thoáng với sự hỗ trợ tuyệt vời từ ánh sáng tự nhiên

Sắc màu nhẹ nhàng

Lấy cảm hứng từ xứ lạnh giá này, phòng cưới scandinavan để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí người nhìn với sắc trắng tinh khôi của tuyết, màu xám trắng nhẹ nhàng của mây trời và màu xanh lá biểu tượng của mầm sống sinh sôi.

Nghệ thuật phối màu tinh tế giúp cho không gian phòng cưới không chỉ được cơi nới về chiều cao mà còn trở nên lãng mạn, đem lại cảm giác thư thái, tự do tự tại như thể bạn đang được nằm trên bãi biển dài thơ mộng, hít thở bầu không khí trong lành giữa thiên nhiên tươi đẹp.

Chất liệu thân thuộc

Bất kỳ ý tưởng thiết kế hay sự lựa chọn nội thất nào cho phòng cưới đều được cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng. Trong phong cách scandinavian, các món đồ nội thất được lựa chọn chất liệu gỗ truyền thống đặc trưng để có thể mang lại cảm giác ấm cáp, thân thiện nhất. Ngoài ra chất liệu của chăn, gối, ga giường cũng được lựa chọn theo mùa với chất liệu vải mềm mại.

Chất liệu tự nhiên được ưu tiên sử dụng trong không gian phòng cưới scandinavian

Trang trí đơn giản

Luôn hướng tới cuộc sống gần gũi với thiên nhiên là đặc trưng nổi bật dễ nhận diện ở phong cách nội thất scandinavian. Giống như món trang sức quý giá, từng phụ kiện trang trí xuất hiện trong không gian này đều được sử dụng một cách chọn lọc mang một sức hút riêng. Đôi khi chỉ cần một chậu cây xanh nho nhỏ đặt bên khung cửa sổ hay một lọ hoa xinh tươi điểm tô cho bàn trang điểm cũng đủ thổi hồn cho không gian sống.

trang trí phòng cưới scandinavian

Nghệ thuật trang trí phòng cưới scandinavian nhẹ nhàng, lãng mạn

Giường ngủ

Giường ngủ phong cách Scandinavian được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Từ màu sắc cho tới kiểu dáng đều toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng không đánh mất đi chất nghệ thuật. Các mẫu giường ngủ scandinavian rất phù hợp với không gian phòng ngủ nhỏ bởi khả năng mở rộng diện tích.

Bạn có thể tham khảo giường ngủ gỗ sồi cho phòng cưới lãng mạn. Đơn giản nhưng sang trọng, nhẹ nhàng mà ấm áp  là những ưu điểm vượt trội mà giường ngủ chất liệu gỗ sồi mang đến. Đó là lý do không gian nội thất scandinavian được ví là “thiên đường nội thất gỗ sồi”.

Tóm tắt nội dung

Giường ngủ hiện đại chất lượng cho gia đình GHS-9055

10,000,000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
11,000,000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
12,000,000

Tủ quần áo

Cùng với giường ngủ, tủ quần là món đồ nội thất thiết yếu trong phòng cưới của những đôi uyên ương. Nếu như tủ quần áo tân cổ điển  góp phần mang tới một không gian sang trọng, đẳng cấp thì mẫu tủ quần áo phong cách Bắc Âu lại chinh phục người nhìn bởi sức hút bởi chiều sâu cảm xúc cùng nét đẹp nhẹ nhàng, lãng mạn.

Các thiết kế tủ quần áo thuộc phong cách này sở hữu họa tiết hoa văn cầu kỳ nhưng mỗi đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ với tone màu trắng đặc trưng làm nổi bật những phụ kiện trang trí điểm nhất xuất hiện trong căn phòng.

Được xếp hạng 5.00 5 sao
11,200,000
Được xếp hạng 5.00 5 sao
10,200,000

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24