Mua ngay thảm lông trải sàn trang trí không gian nội thất

(Gotrangtri.vn) Thảm lông trải sàn là món phụ kiện trang trí hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong mỗi ngôi nhà. Vẻ đẹp sang trọng cũng những chức năng thiết yếu mà nó mang lại đã thực sự [...]

(NoithatXHome.vn) Thảm lông trải sàn là món phụ kiện trang trí hiện đại được ứng dụng rộng rãi trong mỗi ngôi nhà. Vẻ đẹp sang trọng cũng những chức năng thiết yếu mà nó mang lại đã thực sự dành được tình cảm ưu ái của người sử dụng. 

Tham-trai-san-hoa-tiet-hinh-hoc-GHO-C07

Thảm lông trải sàn đẹp

1. Ưu – nhược điểm của thảm lông trải sàn được ưa chuộng

Cũng như các loại thảm trải sàn khác, thảm lông trải sàn sở hữu những ưu – nhược điểm riêng. Dưới đây là những thông tin chi tiết mà chúng ta không thể bỏ qua:

1.1 Ưu điểm

Tham-trang-tri-hoa-van-co-dien-GHO-35034

Ưu điểm của thảm trải sàn bằng lông

Trong các loại thảm, thảm lông trải sàn luôn mang lại cảm giác thoải mái, êm ái và dễ chịu nhất. Những sợi lông tạo sự ấm áp, mềm mại, mượt mà nâng đỡ đôi chân của của bạn một cách hoàn hảo.

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng, thảm trải sàn bằng lông còn mang tới vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho bất cứ không gian nào mà nó xuất hiện. Sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết cũng là một trong rất nhiều điểm cộng khiến cho loại thảm trải sàn này được lòng người tiêu dùng đến vậy.

Ngoài ra, phải kể đến công dụng giữ ấm hiệu quả cho sàn nhà của thảm lông, giúp cho các thành viên tận hưởng giây phút nghỉ ngơi ấm áp vào mùa đông.

1.2 Nhược điểm

Tham-trai-san-long-ngan-nhap-khau-GHO-B03

Nhược điểm của thảm lông trải sàn

Thảm trải sàn lông thường có độ bền khoảng 6-10 năm nếu biết cách sử dụng, vệ sinh. Tuy nhiên, loại thảm này lại dễ bám bụi và tương đối khó vệ sinh so với thảm nỉ, buộc chúng ta phải tỉ mỉ, cầu kỳ hơn. Trong trường hợp gia đình nuôi chú cưng hoặc có trẻ, bạn cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định lựa chọn thảm lông trải sàn.

2. Các loại thảm lông trải sàn

Hãy cùng Portfolio tìm hiểu những loại thảm lông trải sàn thông dụng đang được khách hàng yêu thích.

2.1 Thảm lông xù

Tham-trai-san-long-xu-hoa-tiet-GHO-T08

Thảm lông xù trải sàn

Thảm lông xù hay còn gọi là thảm lông dài thường có độ dày từ 3-5cm, chiều cao sợi thường 50mm hoặc hơn, là một trong những loại thảm có có độ mềm mại, bồng bềnh hơn hẳn với những loại thảm khác. Với màu sắc đa dạng kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi nội thất cũng như nhu cầu khác nhau như làm thảm sofa hay thảm phòng ngủ đều được. Đa số thảm trải sàn lông xù được thiết kế màu trơn đơn giản, tinh tế nên khá thuận lợi cho việc phối kết hợp với các đồ nội thất khác.

2.2 Thảm lông ngắn

Tham-trang-tri-hoa-tiet-la-cay-GHO-D19

Thảm lông ngắn trải sàn

Rất nhiều hộ gia đình lựa chọn thảm trải sàn lông ngắn cho không gian sống nhằm tăng tính nghệ thuật và sự sang trọng cần thiết. Với đặc tính các sợi bám chặt không bị rớt trong quá trình sử dụng, bụi bẩn khó bám hơn sợi lông dài nên đây cũng là một trong những ưu điểm khiến người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm có thể được trang trí cho ngôi nhà cả vào mùa hè và mùa đông mà không tạo cảm giác nóng nực như thảm lông dài.

Xem thêm: 101+ Mẫu thảm trải sàn phòng khách đẹp không thể bỏ qua

3. Kinh nghiệm chọn thảm lông trải sàn

3.1 Không gian trải thảm

Tham-trai-san-nhap-khau-gia-re-GHO-P15

Không gian sử dụng thảm trải sàn

Tải sao không gian trải thảm lại có ý nghĩa quan trọng đến như vậy? Sở dĩ mỗi không gian nội thất sẽ phù hợp với một loại thảm riêng, kiểu dáng, kích thước và cả chất liệu thảm khác nhau. Ví dụ như thảm trải sàn phòng ngủ cần mang lại cảm giác an toàn, thư thái, yên tĩnh tác động gián tiếp đến giấc ngủ êm ái, ngọt ngào. Hay thảm lông trải sàn cho phòng khách thường được thiết kế nhằm nổi bật được sự sang trọng, lịch sự với những gam màu ấn tượng thu hút sự chú ý của người nhìn khi bước chân vào không gian quan trọng của ngôi nhà. Nếu bạn mong muốn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất thì tuyệt đối không thể bỏ qua yếu tố này.

 

NƠI BÁN THẢM TRẢI SÀN

 

3.2 Màu sắc

Tham-trai-san-mau-tim-hien-dai-GHO-36020

Lựa chọn màu sắc thảm hài hòa

Vốn dĩ, thảm trải sản tạo sức ảnh hưởng khá lớn đến tính thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng, nơi mà nó xuất hiện. Trong đó, màu sức chính là “vũ khí” đặc biệt lợi hại để chúng tự làm nổi bật chính mình hoặc nổi bật các món đồ nội thất còn lại.

Nếu như màu sắc chủ đạo như màu tường, màu nội thất chính của gia đình bạn là những sắc màu đậm, rực rỡ thì hãy thảm trải sàn nên là các gam màu nhẹ nhàng giúp không gian được điều tiết cân bằng, dễ chịu hơn. Ngược lại, màu chủ đạo của thiết kế căn phòng là màu nhẹ nhàng thì tại sao chúng ta không tạo điểm nhấn hiện đại, ấn tượng bằng một mẫu thảm sở hữu màu sắc rực rỡ.

3.3 Đảm bảo sự hài hòa với nội thất khác

Tham-trai-san-hoa-tiet-nhap-khau-GHO-C06

Chọn sản phầm hài hòa với nội thất có sẵn

Để chọn được thảm trải sàn phù hợp cho không gian nội thất của từng khu vực chức năng, các chuyên gia khuyên chúng ta chỉ lên lựa chọn thảm lông trải sàn và rèm cửa sau khi đã cơ bản bố trí xong tất cả các món đồ nội thất. Cụ thể như phòng khách là sau khi đã thiết kế được giường ngủ, tủ quần áo, bàn làm việc/bàn học, bàn trang điểm,…thì bạn mới nên bắt tay vào lựa chọn một mẫu thảm cho không gian ấy. Hay phòng khách thì bàn trà, sofa, kệ tivi cũng chính là những đồ thiết yếu mà gia chủ cần sắm sửa trước khi mua trải sàn.

Đây là bí quyết và cũng là nguyên tắc lựa chọn phụ kiện trang trí nói chung, thảm lông trải sàn nói riêng. Bạn cũng biết rằng đồ nội thất có thời hạn sử dụng lâu dài hơn, giá trị cao hơn trong khi đó các phụ kiện trang trí mang tính ổn định thấp hơn, nghĩa là chúng ta thường thay thế chúng khi cảm thấy không phù hợp hoặc hư hỏng.

3.4 Giá thành

Thảm trải sàn phân ra nhiều loại, nhiều mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Điều này đồng nghĩa rằng, giá thành của chúng cũng có những giao động nhất định. Việc của bạn là cân nhắc tài chính để lựa chọn sản phầm nằm trong tầm kiểm soát. Không nhất thiết phải chạy theo những sản phẩm đắt đỏ với mức giá quá cao nhưng cũng không nên tiếc rẻ mà sử dụng thảm kém chất lượng.

4. Thảm lông trải sàn cho phòng khách

4.4 Thảm lông họa tiết ấn tượng

Tham-trai-san-long-ngan-gia-re-GHO-38748

Rõ ràng với thiết kế có phần phá cách đầy cá tính này, chiếc thảm lông trải sàn đã vô tình tô vẽ, thổi hồn cho không gian một nguồn năng lượng tích cực

4.2 Thảm lông phong cách tân cổ điển cho phòng khách

Tham-trang-tri-phong-khach-hoa-tiet-hoa-van-GHO-35044

Những hoa văn truyền thống mang tính đối xứng kết hợp màu sắc hài hòa mang đến một không gian sang trọng cho phòng khách

4.3 Thảm lông thiết kế tinh tế

Tham-long-ngan-hoa-tiet-hoa-GHO-33254

Thảm lông ngắn màu sắc trang nhã tô điểm cho phòng khách nhỏ

5. Thảm lông trải sàn cho phòng ngủ

5.1 Thảm trải sàn phòng ngủ bằng lông họa tiết sóng đan

Tham-trai-san-long-ngan-an-tuong-GHO-C04

Những làn sóng đan vào nhau kết hợp gam màu vàng – xám mê mị khiến người nhìn khó lòng rời mắt khỏi chiếc thảm trải sàn hiện đại

5.2 Thảm trải sàn phòng ngủ đơn giản

Tham-long-ngan-nhap-khau-GHO-32651

Với những ai yêu thích vẻ đẹp đơn giản, bình dị thì mẫu thiết kế thảm trải sàn này chính là sự lựa chọn hoàn hảo

5.3 Thảm trải sàn lông xù cho phòng khách

Tham-nhap-khau-trang-tri-phong-GHO-39100

Mẫu thảm lông xù mềm mại, thanh lịch mang tạo cảm giác mềm mượt, êm ái 

 

6. Lý do bạn nên chọn thảm lông trải sàn Lovehouse

Tham-trang-tri-hoa-van-dep-GHO-35961

Thảm trải sàn tại Lovehouse

Lovehouse là thương hiệu chuyên cung cấp phụ kiện trang trí nhà uy tín, chất lượng thuộc công ty Cổ phần Sunvina Việt Nam. Đến với Lovehouse, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc, tư vấn tận tình giúp bạn lựa chọn được mẫu thảm lông trải sàn phù hợp nhất với mong đợi của mình. Chỉ cần truy cập gotrangtri.vn – kênh truyền thông của Lovehouse, khách hàng sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu trang trí nội thất với hàng ngàn sản phẩm HOT nhất thị trường.

7. Lời kết

Việc sở hữu thảm lông trải sàn sẽ giúp tất cả các thành viên trong gia đình có một không gian sống tiện nghi, hiện đại, sang trọng hơn; một chỗ nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái sau ngày dài làm việc căng thẳng ở môi trường bên ngoài. Hãy để gotrangtri.vm cùng bạn kiến tạo cho không gian sống của bạn được hoàn hảo hơn. Đừng quên để lại ý kiến của bạn qua phần bình luận phía dưới mỗi bài viết nhé! Sự đồng hành của quý bạn đọc chính là niềm động lực của chúng tôi!

Tổng hợp – Thanh Nguyệt


585 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24