Mua kệ trưng bày quần áo trẻ em cần lưu ý những gì?

Có phải mẹ đang muốn thiết kế cho nàng công chúa của mình một không gian phòng thay đồ thật xinh xắn? Và để điểm tô cho không gian thêm ấn tượng thì lúc này không thể thiếu sự [...]

Có phải mẹ đang muốn thiết kế cho nàng công chúa của mình một không gian phòng thay đồ thật xinh xắn? Và để điểm tô cho không gian thêm ấn tượng thì lúc này không thể thiếu sự có mó mặt của những mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em. Dưới đây, hãy cùng NoithatXHome.vn tìm hiểu những lưu ý khi mua kệ trưng bày qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những ưu điểm khi sử dụng kệ trưng bày quần áo trẻ em

1.1. Treo gấp quần áo tiện lợi

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Thiết kế kệ trưng bày quần áo trẻ em cho bé

Cũng giống như những mẫu kệ trưng bày ở ngoài các cửa hàng quần áo, kệ trưng bày quần áo trẻ em mang đến cho bạn một không gian rộng rãi để treo gấp quần áo một cách tiện lợi. Đối với những bộ quần áo vải có chất liệu mềm mịn thì bạn có thể gấp gọn chúng và đặt nên kệ trưng bày, còn các bộ quần áo khoác, áo sơ mi thì bạn có thể sử dụng chúng treo trên các thanh móc của kệ giá để hạn chế những nếp nhăn, nếp gấp.

1.2. Tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Kệ trưng bày quần áo trẻ em giúp tô điểm cho không gian thêm ấn tượng

Kệ trưng bày quần áo trẻ em là lựa chọn cực kì lý tưởng, mới lạ và độc đáo khi bạn đang có nhu cầu thiết kế một không gian lưu trữ quần áo tiện lợi cho bé. Thiết kế các ngăn kệ chuyên dụng để treo, gấp quần áo kết hợp thêm đó là những chậu cây xanh giúp mang đến một không gian trang trí nội thất đẹp mắt và lý tưởng.

1.3. Tiết kiệm thời gian

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Kệ treo quần áo còn là lựa chọn lý tưởng giúp các mẹ tiết kiệm thời gian hiệu quả

 

NƠI BÁN KỆ, MÓC TREO

 

Một ưu điểm nữa của kệ trưng bày quần áo trẻ em là tiết kiệm thời gian cho cả mẹ và bé. Thiết kế treo gấp tiện lợi, kệ trưng bày quần áo giúp bạn có một cái nhìn tổng quát tất cả các mẫu quần áo đặt trên kệ nên bạn không phải mất nhiều thời gian tìm kiếm quần áo cho bé.

2. Nên chọn kệ trưng bày quần áo trẻ em như thế nào?

2.1. Chất liệu kệ trưng bày

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Kệ đứng gỗ sồi tự nhiên giúp treo quần áo tiện lợi

Về chất liệu kệ trưng bày trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau. Tùy thuộc vào từng thiết kế sản phẩm và không gian nội thất phòng mà bạn có thể lựa chọn những mẫu kệ trưng bày sao cho phù hợp.

Chẳng hạn đối với những mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em treo tường thì khá phổ biến với những mẫu kệ chất liệu bằng gỗ và kính. Còn các giá kệ để quần áo chân đứng thì thường được làm bằng gỗ, sắt, nhựa,…

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Kệ trưng bày quần áo cho bé gỗ công nghiệp MDF phủ melamine

Các sản phầm kệ trưng bày quần áo trẻ em có kiểu dáng như thế nào đi chăng nữa (treo tường hay giá chân đứng) thì kệ gỗ vẫn luôn là chất liệu được nhiều cha mẹ hướng đến lựa chọn. Kệ quần áo trẻ em bằng gỗ mang lại vẻ đẹp gần gũi và thân thiện mà không kém phần tinh tế sang trọng. Hơn nữa kệ gỗ còn có ưu điểm thiết kế bền chắc, khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và đặc biệt an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

2.2. Kích thước kệ trưng bày quần áo trẻ em

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Lựa chọn thước kệ trưng bày quần áo trẻ em phù hợp không gian

Khác với tủ quần áo, kệ trưng bày quần áo trẻ em không có một kích thước tiêu chuẩn nhất định nào cả. Dựa vào từng không gian và nhu cầu lưu trữ quần áo mà phụ huynh có thể cân nhắc lựa chọn kệ quần áo trẻ em có kích thước sao cho phù hợp.

Ngoài ra các mẹ cũng nên chú ý đến chiều cao của các kệ sao cho đảm bảo bé yêu có thể lấy, cất quần áo một cách tiện lợi nhất có thể nhé!

2.3. Màu sắc kệ quần áo

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Chú ý đến yếu tố màu sắc tủ kệ quần áo

Các mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em trên thị trường hầu hết đều mang những gam màu tươi sáng bắt mắt để phù hợp với thế giới nội thất muôn màu muôn vẻ của bé. Ngoài ra kệ trưng bày quần áo màu trắng, màu gỗ nguyên bản cũng là lựa chọn của nhiều phụ huynh bỏi vẻ đẹp tinh tế, phù hợp nhiều không gian.

Khi lựa chọn kệ trưng bày các mẹ hãy tham khảo ý kiến của con để lựa chọn mẫu kệ quần áo mà bé yêu thích nhé!

Xem thêm: Cẩm nang chọn tủ quần áo trẻ sơ sinh an toàn cho bé

3. NoithatXHome.vn – cung cấp kệ trưng bày quần áo trẻ em đẹp, chất lượng

Kệ trưng bày quần áo trẻ em

Mua kệ trưng bày quần áo trẻ em ở đâu đẹp, chât lượng?

Vì là sản phẩm nội thất dành cho bé và gắn bó với bé trong suốt thời gian dài sử dụng, bởi vậy việc chọn kệ quần áo trẻ em luôn được các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm. Ngoài chất lượng, kiểu dáng thiết kế, kích thước và màu sắc của kệ trưng bày quần áo trẻ em thì địa điểm cung cấp cũng là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý. Vậy chọn mua kệ quần áo trẻ em ở đâu đẹp và chất lượng?

tủ quần áo đơn giản

Tủ quần áo gỗ công nghiệp phủ sơn cho bé đẹp

 

NƠI BÁN TỦ QUẦN ÁO

 

Tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu về nội thất và phụ kiện gia đình, tại NoithatXHome.vn chúng tôi có nhận đặt đóng những mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em và người lớn đẹp, luôn cập nhật xu hướng mới hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Hơn nữa, đến với NoithatXHome.vn bạn sẽ còn được trải nghiệm không gian mua sắm hấp dẫn với hàng ngàn các sản phẩm nội thất trẻ em khác như tủ quần áo, giường ngủ, quây cũi, bàn học sinh đẹp, chất lượng hoàn hảo cho bạn vô vàn lựa chọn ưng ý, phù hợp không gian. Nhanh chóng liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí ngay nhé!

4. Lời kết

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của NoithatXHome.vn sẽ giúp cha mẹ lựa chọn được mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em thật đẹp và ưng ý cho bé yêu của mình. Và đừng quên theo dõi Portfolio để cập nhật những bài viết cũng như những xu hướng nội thất mới mỗi ngày nhé! Cám ơn bạn đã quan tâm bài viết và luôn đồng hành cùng với NoithatXHome.vn! Chúc bạn một ngày làm việc tốt lành!


68 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24