Một số vị trí đặt gương “tốt” nhất trong phong thủy nhà ở

(Gotrangtri.vn) Gương là một trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà, nhưng đặt gương đúng chỗ để không phạm phải những kiêng kỵ trong phong thủy không phải ai cũng biết. Cùng Nội thất Online khám phá [...]

(NoithatXHome.vn) Gương là một trong những vật dụng không thể thiếu trong nhà, nhưng đặt gương đúng chỗ để không phạm phải những kiêng kỵ trong phong thủy không phải ai cũng biết.

Cùng Nội thất Online khám phá một số vị trí đặt gương tốt nhất trong phong thủy nhà ở thông qua bài viết dưới đây, chú ý theo dõi nhé!

1. Phong thủy nhà ở: Một số vị trí nên tránh khi đặt gương

Đầu tiên, không nên đặt gương trong phòng ngủ, nhất là ở vị trí đối diện giường ngủ bởi vị trí này có thể khiến giấc ngủ của bạn và các thành viên khác trong gia đình không được ngon giấc.

Nếu vẫn muốn đặt gương trong phòng ngủ thì nên dùng một tấm vải mỏng che lại khi trời tối, như vậy bạn sẽ không có cảm giác lo sợ ai đó đang nhìn mình trong giấc ngủ hay chợt mình tỉnh giấc và tự dưng thấy mình trong gương với bộ dạng không được “đẹp” cho lắm.

Vị trí thứ 2 nên tránh đó là khu vực hành lang hay tiền sảnh, bởi nếu đặt gương ở những vị trí này sẽ vi phạm thuyết phong thủy, khiến cho các nguồn năng lượng tốt đi ra ngoài, ảnh hưởng tới sức khỏe và con đường công danh sự nghiệp của gia chủ.

Đặt gương ở vị trí phản chiếu bồn tắm và toilet cũng không tốt, bởi những luồng khí xấu có thể được tạo ra khi đặt gương ở những vị trí này, khiến gia chủ luôn gặp xui xẻo trong cuộc sống.

Ngoài ra, trong phong thủy nhà ở người ta cũng kiêng kỵ việc đặt gương ở những vị trí khác nữa như đối diện cửa ra vào phòng khách, bếp ăn,bồn rửa bát hay đối diện với bàn học, bạn nên tránh xa những vị trí này để tránh những điều không hay  có thể xảy đến nhé!

Xem thêm bài viết:

2. Những vị trí thích hợp để đặt gương trong phong thủy nhà ở

Gương là một phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm, nó không chỉ có tác dụng đơn thuần với con người mà nó còn khiến không gian phòng tắm trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn, không bị bích bách bới những bức tường ngăn cách và quan trọng hơn đó là đặt gương trong phòng tắm sẽ thu hút những luồng vượng khí cho cả ngôi nhà.

Nhưng nên nhớ đừng để gương đối diện với cửa phòng tắm và cũng không nên sử dụng những loại gương cỡ lớn bạn nhé!

Với những không gian phòng khách cho hẹp thì sử dụng một tấm gương lớn sẽ là một giải pháp hoàn hảo khiến không gian rộng rãi, thoáng mát hơn và đặc biệt là không còn cảm giác bí bách, ngộ ngạt.

Những luồng năng lượng tốt sẽ đi vào trong phòng nhiều hơn, mang đến nhiều may mắn cho gia đình bạn.

Tiếp đó, một chiếc gương có kích thước vừa phải đặt trong phòng ăn, khi ngồi trên bàn ăn có thể qua gương mà nhìn thấy khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp ở bên ngoài thì thật là tuyệt vời.

Hơn nữa, cách bài trí này cũng giúp cải thiện năng lượng trong phòng ăn, giúp bữa ăn của các thành viên trong gia đình được đầm ấm và hạnh phúc hơn. Khi đặt đối diện bàn ăn các món ăn bài trí trên bàn sẽ được “nhân đôi”, mang ý nghĩa nhân đôi về tiền bạc trong phong thủy.

Về hướng đặt gương, nên đặt gương ở những hướng như đông nam, bắc và đông. Bởi theo phong thủy, đặt gương ở những hướng này sẽ giúp cải thiện về sức khỏe, tốt cho con đường công danh sự nghiệp cũng như tiền bạc của gia chủ.

Hướng nam là hướng mà gia chủ cần tránh khi đặt gương.

Trên đây là toàn bộ những kiến thức về cách bài trí gương trong phong thủy nhà ở, hy vọng bạn đã có thêm được nhiều thông tin vô cùng bổ ích sau khi đọc bài viết này, ghé thăm kênh gotrangtri.vn để đón đọc nhiều bài viết hấp dẫn khác về lĩnh vực phong thủy và thiết kế nội thất nữa bạn nhé!


349 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24