Một số mẫu giường ngủ cho bé trai

Giường ngủ cho bé trai và giường ngủ cho bé gái tuy có thể không khác nhau về chất liệu, nhưng chắc chắn về kiểu dáng sẽ có những lưu ý. Sau đây sẽ là một số gợi ý [...]

Giường ngủ cho bé trai và giường ngủ cho bé gái tuy có thể không khác nhau về chất liệu, nhưng chắc chắn về kiểu dáng sẽ có những lưu ý. Sau đây sẽ là một số gợi ý của Go Home về các kiểu giường ngủ cho bé trai. Cha mẹ hãy cùng tham khảo để chọn mẫu thiết kế phù hợp nhất với bé yêu nhà mình nhé.

1. Giường ngủ cho bé trai dạng tầng

Giường tầng là một trong những mẫu thiết kế rất được ưa chuộng tại các gia đình có đông trẻ nhỏ nhưng diện tích lại không quá rộng rãi.

Giường tầng cho cả bé trai và bé gái đều có rất nhiều kiểu dáng và thiết kế đa dạng khác nhau, tùy thuộc vào sở thích của con mà cha mẹ có thể lựa chọn giường ngủ cho bé trai sao cho phù hợp.

2. Giường ngủ cho bé trai dạng đơn

Bạn tham khảo thêm

giuong-ngu-cho-be-trai

Giường ngủ đơn cho các bé cũng là một trong những mẫu mã khá được ưa chuộng, nếu diện tích nhà bạn thoải mái, nên cho mỗi bé ở một phòng riêng để tăng tính tự lập.

Giường ngủ cho bé trai dạng đơn có khá nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau, được thiết kế phù hợp với sở thích của bé, từ những mẫu giường ngủ cho bé trai thông thường, đến giường đơn có các họa tiết trang trí, hình thù bắt mắt lấy cảm hứng từ những nhân vật hoạt hình mà bé trai yêu thích.

3. Giường ngủ cho bé trai tích hợp các chức năng khác

giuong-ngu-cho-be-trai

Giường ngủ cho bé thông minh là một trong những thiết kế vô cùng hoàn hảo cho không gian nhà ở có diện tích nhỏ. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chiếc giường xinh xắn cho bé cùng tủ quần áo hoặc bàn học, vừa giúp tiết kiệm diện tích mà vừa đem lại tính thẩm mỹ cao cho toàn bộ ngôi nhà.

Sau đây là một số sản phẩm giường ngủ cho bé trai khác mà nội thất Go Home muốn gửi các bạn tham khảo

giuong-ngu-cho-be-traigiuong-ngu-cho-be-trai

giuong-ngu-cho-be-trai

Đừng quên ghé thăm đồ gỗ thiết kế nội thất trang trí Go Home Decor để tìm hiểu các kinh nghiệm trang trí nhà và tìm mua món đồ nội thất mà gia đình bạn còn thiếu nhé!


280 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24