Mẹo vặt cuộc sống: Thoả sức sáng tạo góc nhỏ đáng yêu cho mình

(Gotrangtri.vn) Hãy khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn nhờ mẹo vặt cuộc sống biến những góc nhà nhỏ thành những nơi mà bạn có thể thoải sức thư giãn, sáng tạo theo sở thích của riêng mình. [...]

(NoithatXHome.vn) Hãy khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn nhờ mẹo vặt cuộc sống biến những góc nhà nhỏ thành những nơi mà bạn có thể thoải sức thư giãn, sáng tạo theo sở thích của riêng mình.

Tham khảo ngay cách biến hóa những góc nhỏ trong nhà thành nơi thư giãn cùng Go Home Design trong bài viết này nhé!

1. Mẹo vặt cuộc sống: Góc may vá

meo-vat-cuoc-song

Với những bạn gái yêu thích thêu thùa, may vá quần áo thì ngay lập tức hãy lên kế hoạch ngay để biến không gian trống trải ngay sát cửa sổ phòng ngủ thành nơi mà mình có thể thỏa sức sáng tạo với những cây kim, sợi chỉ và mảnh vải, một chiếc máy may.

meo-vat-cuoc-song

Tận dụng những chiếc bàn học đã cũ không còn sử dụng với nhiều ngăn kéo để bạn có thể tha hồ lưu trữ các tác phẩm may vá của mình cũng như các vật dụng cần thiết như kim, chỉ, vải…

Dành thời gian rảnh rỗi để may vá, tạo nên những chiếc khăn, cái áo vô cùng đẹp dành tặng những người thân yêu, chắc hẳn họ sẽ rất thích thú bởi món quà tặng ý nghĩa này của bạn.

meo-vat-cuoc-song

Một tấm bảng ghim có nhiều lỗ nhỏ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng, hiền dịu yêu thích thêu thùa, may vá mà không có nhiều không gian, diện tích để có thể chứa đựng vô số những cuộn chỉ, mảnh vải.. đầy đủ sắc màu.

meo-vat-cuoc-song

Sau một thời gian may vá, số lượng các tác phẩm của bạn có thể tăng lên và đồ dùng cần thiết cho quá trình này cũng tăng theo.

Ngoài bảng ghim, bạn có thể sắm thêm những giá đựng đồ để ở phía dưới, như vậy sẽ rất tiện lợi khi tìm kiếm đồ đạc.

meo-vat-cuoc-song

Nếu muốn không gian may vá gọn gàng hơn và không bị rối mắt bởi vô số cây kim, sợi chỉ. Bạn có thể xếp gọn chúng vào trong những chiếc hộp nhỏ xinh như thế này đây sau mỗi lần may vá. 

2. Mẹo vặt cuộc sống: Góc ăn uống

meo-vat-cuoc-song

Với rất nhiều người thì không gian ăn uống là nơi mà họ cảm thấy vô cùng tuyệt vời nhất, hay nói cách khác đây chính là nơi để họ tận hưởng cuộc sống.

Một góc ăn sáng dành riêng cho bạn với bàn ăn đặt ở ngay cạnh cửa sổ, nơi bạn có thể nhìn thấy khung cảnh xanh tươi của thiên nhiên bên ngoài hòa chung với một chút nắng, chút gió nhẹ nhàng của buổi sáng, nghĩ thôi là đã thấy vô cùng tuyệt vời rồi.

meo-vat-cuoc-song

Với những không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần một bộ bàn ghế nhỏ đặt ngay tại một góc nhà thôi cũng đủ để mang đến cho bạn những phút giây tuyệt vời nhất sau mỗi buổi sáng thức giấc.

meo-vat-cuoc-song

Với những cô nàng độc thân, góc ăn sáng chỉ cần một diện tích nhỏ thôi, cũng không cần thiết phải trang trí quá cầu kỳ. Chỉ cần đặt một lọ hoa nhỏ thơm thôi, cũng khiến góc nhỏ thư giãn của bạn thêm tuyệt vời.

meo-vat-cuoc-song

Thêm một chút điểm nhấn cho tường, tạo chiều sâu cho không gian ăn uống bằng cách sử dụng những miếng giấy dán tường có các họa tiết trang trí nhẹ nhàng.

3. Mẹo vặt cuộc sống: Góc đọc sách

meo-vat-cuoc-song

Với những người yêu thích đọc sách, coi việc đọc sách là để thư giãn thì một khung cửa sổ tràn ngập nắng gió sẽ tạo nên một góc đọc đẹp nhẹ nhàng, dịu dàng mang đến bao điều hạnh phúc cho cuộc sống của bạn thêm đẹp và ý nghĩa hơn.

meo-vat-cuoc-song

Một chiếc nệm êm ái, thêm một chút không khí trong lành từ thiên nhiên cây cối chan hòa với ánh nắng mặt trời nhẹ nhàng lọt qua khung cửa kính. Chỉ với một không gian đơn giản như vậy thôi cũng đủ để mang đến bao điều hạnh phúc.

meo-vat-cuoc-song

Những ngày mùa đông lạnh giá, ngồi cạnh lò sưởi nhâm nhi một tách cafe nóng và đọc sách vào dịp cuối tuần, chỉ nghĩ đến trong đầu thôi cũng cảm thấy thật bình yên và hạnh phúc.

Hy vọng bạn có thể sáng tạo được một góc nhỏ riêng cho mình nhờ mẹo vặt cuộc sống này của chúng tôi.

Ghé thăm chuyên trang Portfolio để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khiến cuộc sống của bạn có thêm nhiều điều ý nghĩa hơn.


368 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24