Mẹo vặt cuộc sống: 5 điều giản dị khiến bạn hạnh phúc hơn

(Gotrangtri.vn) Cuộc sống đầy ắp những bộn bề và lo toan khiến bạn luôn mệt mỏi, chán nản mỗi khi về nhà. Nhưng hãy để Portfolio giúp bạn cảm thấy luôn được hạnh phúc với những mẹo vặt cuộc [...]

(NoithatXHome.vn) Cuộc sống đầy ắp những bộn bề và lo toan khiến bạn luôn mệt mỏi, chán nản mỗi khi về nhà.

Nhưng hãy để Portfolio giúp bạn cảm thấy luôn được hạnh phúc với những mẹo vặt cuộc sống giúp bạn luôn vui vẻ dù có chuyện gì xảy ra nhé.

1. Mẹo vặt cuộc sống: Lên danh sách những điều cần làm trong ngày ngay sau khi thức dậy vào buổi sáng

meo-vat-cuoc-song

Việc liệt kê ra tất cả những thứ bạn cần phải làm trong ngày và ghi chúng vào một tờ giấy mỗi buổi sáng sau khi thức dậy có thể khiến bạn thực hiện các kế hoạch một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chất lượng, hiệu quả đạt được của mục tiêu đặt ra cũng vì thế mà được cải thiện hơn rất nhiều.

2. Mẹo vặt cuộc sống: Giúp đỡ mọi người trong gia đình

meo-vat-cuoc-song

Giúp đỡ các thành viên trong gia đình cũng có thể khiến bạn hạnh phúc hơn rất nhiều so với việc chỉ ngồi một chỗ.

Cụ thể là đối với các ông chồng, thay vì ngồi trên ghế sofa dán mắt vào màn hình điện thoại, để mặc vợ con cặm cụi nấu nướng trong bếp, bạn có thể lăn xả vào trổ tài nấu nướng làm vợ con vui lòng.

Hoặc bạn cũng có thể phụ giúp vợ mình những công việc nội trợ như rửa bát, quét nhà… để tình cảm gia đình được vun đắp, hâm nóng.

3. Mẹo vặt cuộc sống: gọi điện cho một người bạn hoặc người thân ít nhất một lần trong ngày

meo-vat-cuoc-song

Thay vì mải kiếm tiền và không quan tâm gì đến bạn bè, hãy dành nhiều thời gian để quan tâm tới bạn bè, người thân bằng cách thường xuyên gọi điện hỏi thăm mọi người, ít nhất là 1 người trong ngày.

Sự quan tâm nhỏ đó sẽ khiến tình cảm với mọi được bồi đắp, hoặc bạn cũng có thể chia sẻ những vướng mắc đang gặp phải và xin lời khuyên từ họ, biết đâu mọi việc sẽ tốt hơn.

4. Mẹo vặt cuộc sống: nuôi thú cưng trong nhà

meo-vat-cuoc-song

Với những người yêu thích động vật, những chú cún hay những chú mèo nhỏ có thể khiến bạn cảm thấy vui hơn khi chăm sóc.

Nếu là người ngại tiếp xúc và đến chỗ đông người, hãy dành thời gian rảnh rỗi chơi với thú cưng để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và tìm niềm vui.

5. Mẹo vặt cuộc sống: tập cho mình thói quen sống ngăn nắp, gọn gàng

meo-vat-cuoc-song

Sau một ngày làm việc vất vả, nhìn thấy đống quần áo, đồ đạc bẩn thật sự khiến bạn phát điên. Trước khi rời khỏi nhà, hãy dọn dẹp nhà cửa thật ngăn nắp nhé.

Trên đây là những hoạt động mà Portfolio tin rằng chúng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ mỗi ngày.

Vẫn còn vô số những mẹo vặt hữu ích khác nữa đang chờ bạn trên trang GoHome Design của chúng tôi đó, hãy thường xuyên truy cập để đọc những bài viết mới nhất nhé.


319 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24