Mẹo làm sạch tường nhà bếp khỏi những vết bẩn

(Gotrangtri.vn) Dù bạn có lau dọn nhà bếp sạch sẽ đến đâu thì cũng không tránh khỏi việc nhà bếp bị dính những vết cáu bẩn cứng đầu khó làm sạch, gây ảnh hưởng đến mỹ quan nội thất [...]

(NoithatXHome.vn) Dù bạn có lau dọn nhà bếp sạch sẽ đến đâu thì cũng không tránh khỏi việc nhà bếp bị dính những vết cáu bẩn cứng đầu khó làm sạch, gây ảnh hưởng đến mỹ quan nội thất căn bếp nhỏ.

Tuy nhiên với mẹo làm sạch tường nhà bếp hữu ích mà trang Portfolio của chúng tôi sắp gửi tới bạn sau đây, chắc chắn việc vệ sinh nhà bếp sẽ không còn là nỗi kinh hoàng của bạn nữa.

Một số cách làm sạch gạch lát hoa cho không gian thiết kế nội thất nhà bếp sau đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ

meo-ve-sinh-nha-bep

Bạn có thể đến các cửa hàng đại lý, tạp hóa tìm mua những chai dung dịch tẩy rửa nhà bếp, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, thành phần trước khi sử dụng rồi dùng lau nhà bếp là ổn.

Xem thêm bài viết:

meo-ve-sinh-nha-bep

Cách dùng khá đơn giản, bạn có thể phun đều dung dịch tẩy rửa lên tường, để ngâm dung dịch ở tường vài phút rồi dùng khăn mềm lau sạch để có một không gian thiết kế nội thất chung cư nhà bếp sáng đẹp như ý

meo-ve-sinh-nha-bep

Khu vực phía sau bồn rửa cũng là vị trí bám bẩn phổ biến. Khi phun dung dịch lên tường thì bạn cũng cần chú ý phun cả lên phần phía sau của bồn rửa luôn nhé.

meo-ve-sinh-nha-bep

Bạn nên trang bị thêm cả dụng cụ cạo bằng plastic hoặc vật nhựa nào đó có độ cứng để dùng nó cạo phần bám bẩn trên tường. Nhớ nhẹ tay để không làm xước gạch men nhé

meo-ve-sinh-nha-bep

Tiếp đến, bạn hãy rửa sạch tường bằng nước rồi dùng khăn giấy mềm lau phần tường vừa cạo để lấy đi toàn bộ vết ố bẩn. Bạn có thể làm lại một lần nữa các bước như ở trên cho đến khi tường sạch bóng, điểm cộng của cách làm này chính là thời gian sáng bóng của tường là khá lâu đấy nhé.

meo-ve-sinh-nha-bep

Chúc các bạn thành công với mẹo vệ sinh nhà bếp vừa rồi. Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết khác tại trang Portfolio của chúng tôi để cập nhật sớm nhất những mẹo vặt, mẹo phong thủy, nội thất chung cư, nhà phố hữu ích nhé.

Theo Hà Trang

Tham khảo afamily.vn


229 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24