Mẹo kiểm tra phong thủy nhà ở giúp bạn tránh mệt mỏi đau ốm

(Gotrangtri.vn) Tự nhiên cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người không có lý do, nếu không phải cơ thể đang có bệnh thì rất có thể yếu tố phong thủy trong nhà của bạn đang không được tốt. [...]

(NoithatXHome.vn) Tự nhiên cảm thấy mệt mỏi, khó chịu trong người không có lý do, nếu không phải cơ thể đang có bệnh thì rất có thể yếu tố phong thủy trong nhà của bạn đang không được tốt. Nhưng làm sao để phát hiện phong thủy nhà ở tốt hay xấu? Hãy đọc ngay bài viết sau đây của Portfolio để có thể tránh xa xui xẻo và những nguồn năng lượng tiêu cực nhé.

1. Cách kiểm tra phong thủy nhà ở của bạn có tốt hay không

phong-thuy-nha-o

Để biết phong thủy nhà ở có tốt hay không, trước hết bạn cần chuẩn bị:

– Muối biển

– 1 thìa giấm

– 1 cốc nước lọc

Cách làm:

Đổ muối biển vào cốc không có nước, đổ đầy khoảng 1/3 cốc sau đó thêm nước và giấm vào. Giấu ly nước này trong phòng, tại nơi bạn thấy khó chịu nhất. Còn nếu không chắc chắn đó là nơi nào thì hãy đặt nó ở phòng khách. Để nguyên cốc nước như vậy trong vòng 24h và phải đảm bảo không có ai dịch chuyển ly nước.

Sau 1 ngày, nếu thấy ly nước vẫn giữ nguyên màu thì bạn có thể yên tâm vì không có nguồn năng lượng tiêu cực nào trong nhà, còn nếu ly nước đổi màu và đổi cấu trúc thì đó là dấu hiệu xấu cho thấy nhà bạn đang chứa nguồn năng lượng tiêu cực. Lúc này bạn hãy đổ cốc nước cũ xuống bồn cầu, xả nước rồi tiếp tục pha nước muối, giấm như vừa rồi và đặt tại vị trí cũ đến khi nước không đổi màu thì thôi.

Tuy cách làm này nghe có vẻ hơi dị, nhưng rất nhiều nền văn hóa cổ đại tin rằng muối biển có tác dụng phát hiện cũng như dọn sạch nguồn năng lượng xấu trong nhà. Muối cũng luôn là nguyên liệu quen thuộc mà các chuyên gia phong thủy nhà ở khuyên dùng để trừ tà hoặc làm sạch nhà cửa.

2. Một số cách điều chỉnh phong thủy nhà ở giúp xua đi nguồn năng lượng xấu

Luôn giữ cho nhà cửa được thoáng đãng, không khí trong lành bằng cách thường xuyên mở cửa sổ. Bạn cũng nên năng lau chùi, dọn dẹp nhà cửa, chăn gối để nhà luôn sạch sẽ tươm tất.

phong-thuy-nha-o

Kiểm tra các vật dụng, đồ dùng trong nhà và thay mới nếu cần. Theo phong thủy nhà ở, những đồ vật cũ hỏng chỉ mang đến nguồn năng lượng tiêu cực và khiến bạn thêm khó chịu.

phong-thuy-nha-o

Ngoài ra khi cảm thấy căng thẳng, bạn có thể đốt một chút tinh dầu thơm để tạo bầu không khí thoải mái và khiến giấc ngủ được sâu và ngon hơn.

Go Home Design hi vọng sau bài viết này bạn sẽ có thêm những mẹo nhỏ hữu ích giúp duy trì nguồn năng lượng tích cực trong nhà. Thường xuyên theo dõi các bài viết trên Portfolio của chúng tôi để cập nhật các kinh nghiệm phong thủy giúp cuộc sống thêm may mắn bạn nhé.


485 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24