Mẹo hô biến phòng ngủ chỉ trong 10 phút

(Gotrangtri.vn) Những đống quần áo chồng chất, những cuốn tạp chí và sách báo vứt tứ tung khắp mọi nơi, vân vân và vân vân khiến bạn hỗn độn và không biết phải mất bao nhiêu thời gian mới [...]

(NoithatXHome.vn) Những đống quần áo chồng chất, những cuốn tạp chí và sách báo vứt tứ tung khắp mọi nơi, vân vân và vân vân khiến bạn hỗn độn và không biết phải mất bao nhiêu thời gian mới có thể thu xếp gọn gàng hết những thứ linh tinh ấy.

Đừng lo, chỉ với 10 phút ngắn ngủi cũng một vài bí quyết hữu ích sau, chắc chắn nội thất phòng ngủ của bạn sẽ được hô biến trở nên sạch sẽ và thu hút hơn trước rất nhiều.

10-phut-thu-don-phong-ngu

1. Dọn giường – đây là cách nhanh gọn và hiệu quả nhất giúp nội thất phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Chăn màn gấp gọn, gối để ngay ngắn, sẽ không mất quá nhiều thời gian để bạn làm việc này đâu.

2. Vứt quần áo bẩn vào máy hoặc vào chậu giặt: Đừng trở thành một kẻ chuyên bày bừa rồi biện minh cho mình bằng cách bận hay không có cả thời gian ném đống quần áo bẩn vào máy giặt. Chỉ vài giây thôi là bạn đã thu dọn giúp phòng ngủ sạch sẽ gọn gàng hơn trông thấy rồi.

3. Treo quần áo gọn gàng lên giá, quá đơn giản

10-phut-thu-don-phong-ngu

4. Xếp ngăn nắp tất cả các quyển sách lên giá
5. Phân loại giấy tờ thành những loại quan trọng và rác cần vứt
6. Cho hết bát đĩa bẩn vào bồn rửa
7. Đổ rác
8. Hút bụi sàn nhà và gầm giường
9. Lau sạch gương soi – bởi gương sáng chính là một cách khiến phòng ngủ của bạn nhìn sáng sủa và gọn gàng hơn, tốt nhất là trong quá trình thi công thiết kế nội thất bạn hãy chọn luôn kiểu gương phù hợp diện tích phòng của mình.
10. Dọn lại tủ quần áo, thanh lý những thứ không còn mặc đến trong không gian nội thất đẹp của mình
11. Sắp xếp lại tủ đồ của bạn, gấp gọn gàng và phân loại từng loại quần áo, phân chia các ngăn tủ và đặt chúng vào đúng khu vực bạn đã phân chia
12. Dành riêng một vị trí trong phòng để đựng trang sức và các loại phụ kiện thời trang của bạn, bạn có thể mua giá treo, hoặc hộp đựng nhiều ngăn đều được, miễn là mỗi khi cần tìm món đồ nào đó bạn không phải tìm kiếm rối lên.
Hi vọng với 12 mẹo sắp xếp phòng ngủ trong 10 phút mà gotrangtri.vn gửi tới các bạn, việc biến phòng ngủ cũng như toàn bộ không gian nội thất nhà đẹp thành thiên đường sẽ không còn quá khó khăn nữa.

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.

Theo Hà Trang


90 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết:

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24