Mẹo giúp phòng bếp nhỏ trở nên rộng rãi hơn

Gợi ý thiết kế căn bếp thông minh cho ngôi nhà có diện tích nhỏDù không sở hữu không gian phòng bếp rộng rãi, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể tự biến phòng bếp nhìn rộng rãi hơn [...]

Gợi ý thiết kế căn bếp thông minh cho ngôi nhà có diện tích nhỏDù không sở hữu không gian phòng bếp rộng rãi, nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể tự biến phòng bếp nhìn rộng rãi hơn với những cách thiết kế nội thất mà chúng tôi sắp đưa ra sau đây.

1. Thiết kế bếp hình chữ U

thiet-ke-nha-bep-nho

Nếu căn bếp của bạn có chiều ngang hẹp và dài, bạn có thể chọn giải pháp thiết kế bếp hình chữ U, chỉ dể dành 1 phần diện tích nhỏ cho lối đi.

Mọi đồ sử dụng sẽ được sắp xếp gọn trong tủ, sự gọn gàng theo phong thủy nội thất cũng sẽ khiến bạn gặp nhiều may mắn.

Tủ sẽ được làm bằng chất liệu gỗ gần gũi với môi trường. Hãy kết hợp màu của gỗ với màu trắng để phòng bếp là nơi muốn được sử dụng nhất trong nhà.

2. Tạo sự ngăn cách giữa bếp và phòng ăn

Phòng bếp nhỏ thì không nên chọn phương pháp kết nối không gian liền mạch, bạn có thể dùng biện pháp tạo bức tường ngăn giữa góc bếp với khu vực ăn uống. Bức tường lúc này sẽ đóng vai trò như một quầy bar nhỏ trong nhà.

3. Sử dụng tối ưu màu trắng

thiet-ke-nha-bep-nho

Nếu như bạn “lười” kiếm tìm giải pháp mở rộng diện tích căn bếp về mặt thị giác, phương pháp rẻ nhất dành cho bạn chính là chọn nội thất và tường màu trắng.

Chỉ giữ lại những đồ gia dụng sở hữu màu sắc vượt trội, nhờ vậy mà căn bếp của bạn cũng trở nên rộng rãi thoáng đãng hơn rất nhiều.

4. Chọn cánh cửa kính cho tủ

Chọn cửa kính cho hệ thống tủ là cách để mở rộng ko gian hiệu quả nhất. Mọi đồ bên trong cánh cửa kính sẽ được bố trí gọn ghẽ, giúp nơi nấu nướng trở nên thanh tao và ấn tượng.

5. Ánh sáng được sử dụng tối đa trong căn bếp

Căn bếp nhỏ dù bạn phấn đấu sắp đặt như thế nào và muốn mở rộng nó ra sao, nếu thiết kế nội thất mà không có sự hỗ trợ của ánh sáng tự nhiên, chắc chắn nhìn không gian nấu nướng sẽ rất thiếu thông thoáng.

Bởi vậy hãy luôn mở rộng cửa sổ và hạn chế dùng rèm để khiến nhà bếp có cảm giác bí bức hơn.

6. Chọn kệ gắn tường

thiet-ke-nha-bep-nho

Thay vì việc đóng tủ trên khắp các bức tường vừa khiến cho gian bếp nhỏ chật chội và mang cảm giác nặng nề hà, bạn nên dùng kệ gắn tường.

Kệ gắn tường không chỉ là vật dụng trang trí nhà bếp hiệu quả, mà còn giúp không gian nấu nướng trở nên rộng rãi hơn bạn tưởng tượng.

7. Tạo điểm nhấn cho căn bếp

thiet-ke-nha-bep-nho

Căn bếp dù rộng hay hẹp đều điểm nổi bật để tạo nét bắt mắt cho không gian. Bếp hẹp thì bạn nên chọn màu nhấn với sắc độ tươi sáng, giúp mọi người cảm thấy vui vẻ, thoải hơn khi vào bếp.

Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm trong bếp một chậu hoa mini trên tủ bếp để khiến không gian nhìn xinh xắn hơn.

Hi vọng với những mẹo thiết kế nội thất nhà bếp này, các bạn sẽ biết cách biến không gian bếp nhỏ hẹp của mình nhìn rộng rãi và bắt mắt hơn.

Đừng quên truy cập đồ gỗ nội thất Gohome tại website NoithatXHome.vn hàng ngày để tìm kiếm thêm các kinh nghiệm và ý tưởng thiết kế, trang trí cho nội thất gia đình mình đẹp hơn. Hoặc tìm mua các sản phẩm trang trí mới nhất cho gia đình bạn tại đây nhé.


343 1
Thỏa mãn nhu cầu trang trí nhà tại NoiThatXhome.vn

Thiết kế nội thất
Kiến tạo cảm xúc

Chúng tôi tính toán mọi chi tiết để đảm bảo rằng mỗi bản thiết kế nội thất là sự kết nối phù hợp, tối ưu chi phí đem đến sự hài lòng cho khách hàng. 
Giải pháp tư vấn, thiết kế & thi công nội thất của NoithatXHome.vn mang lại sự đơn giản mà tinh tế trong không gian trọn vẹn.

Thẻ bài viết: , , ,

- Quý khách tham khảo thêm các chuyên mục khác của X HOME:

>>>Tủ giày thông minh X HOME

>>>Bàn ghế học sinh X HOME

>>>Giường ngủ X HOME

>>>Giường gấp thông minh X HOME

Chia sẻ & Bình luận

ĐĂNG KÝ THIẾT KẾ
X HOME - THINKDIFFERENTLY * NGÔI NHÀ ĐẶC BIỆT - SUY NGHĨ KHÁC BIỆT chuyên thiết kế, thi công xây dựng, nội thất, sơn bả thạch cao, mỹ thuật, sân vườn tiểu cảnh, cây cảnh, cây công trình. Hotline: 0965.163.169 - 0975.163.169 - 0949.163.169 - 0902.112.114 - 0915.511.577

CHAT VỚI

Chát 24/24